3 lợi ích của nâng mũi không phẫu thuật

Để có một ngoại hình ưa nhìn thì cả nam và nữ ai cũng mong muốn. Trong đó chiếc mũi chiếm vị trí trung tâm của khuôn mặt. Nhưng đa phần người Việt Nam đều sở hữu dáng mũi thấp tịt.

Thẩm mỹ nâng mũi là giải pháp đa phần dành cho những đối tượng muốn sở hữu chiếc mũi cao, thanh tú. Song, không phải ai cũng có thể sở hữu dáng mũi mong muốn chỉ vì sự lo sợ dao kéo, sợ đau,… Nâng mũi không phẫu thuật bằng chất làm đầy Filler ra đời chính là liệu pháp tuyệt vời dành cho bạn.Filler là chất làm đầy không vĩnh viễn với thành phần được coi hiệu quả hiện nay là hyaluronic acid (HA). HA có trong filler với 98% là nước muối sinh lý, có cấu trúc tương tự như hyaluronic acid tự nhiên trong cơ thể con người nên có mức độ tương thích cao với cơ thể.

nâng mũi

Hyaluronic axit là một phân tử đường tự nhiên tồn tại trong hầu hết các sinh vật sống. Nó liên kết với nước và có thể hoạt động như một chất bôi trơn và giảm xóc ở các bộ phận chuyển động của cơ thể như khớp, cũng như quan trọng cho việc vận chuyển các chất dinh dưỡng và điều chỉnh cân bằng nước trong da.

Không cần phẫu thuật

Khác với các phương pháp nâng mũi truyền thống, nâng mũi filler không cần bất cứ sự tác động dao kéo nào, không bóc tách, không xâm lấn nên không chảy máu, không để lại sẹo. Kỹ thuật tiêm cũng không cần gây mê, gây tê bởi trong thành phần của filler đã chứa sẵn hoạt chất lidocain gây tê cục bộ, giúp quá trình điều trị nhẹ nhàng và thích hợp với những người e ngại phương pháp phẫu thuật truyền thống. Đồng thời, tác động tiêm nhẹ nhàng không gây tổn thương đến các cơ quan bên trong và ảnh hưởng đến các chức năng của mũi.

Nâng dáng mũi tự nhiên

nâng mũi

Khác với phẫu thuật nâng mũi có thể khiến mũi bị cứng đơ, không hài hòa với khuôn mặt, chiếc mũi khi được nâng bằng filler sẽ cao lên một cách nhẹ nhàng, tự nhiên, sống mũi khỏe mạnh và không ảnh hưởng đến biểu cảm của gương mặt.

Kết quả điều trị tức thì

Chiếc mũi thấp, tẹt sau khi được tiêm filler sẽ được nâng cao do chất làm đầy nhanh chóng đổ đầy các mô cần điều trị, không cần thời gian phát huy tác dụng. Hơn nữa, filler không có khả năng di chuyển từ chỗ này sang chỗ khác nên sẽ cho kết quả ngay vùng cần điều trị và có thể kéo dài 6-18 tháng tùy loại filler.

Không mất thời gian nghỉ dưỡng

nâng mũi

Vì kỹ thuật tiêm nhẹ nhàng, nhanh chóng, filler lại có tác dụng nhanh nên bạn có thể quay lại với công việc mà không tốn thời gian nghỉ dưỡng. Với 3 lợi ích chúng tôi vừa chia sẻ trên, bạn sẽ có thêm những kiến thức hữu ích trước khi chọn cho mình phương pháp nâng mũi an toàn, hiệu quả nhất nhé!

Hãy liên hệ CHARMING để được tư vấn trực tiếp các phương pháp làm đẹp phù hợp cho bạn nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ MỸ VIỆN CHARMING

57 Bis Bùi Thị Xuân, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp.HCM
146 Lê Thị Riêng, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp.HCM
* Trung tâm Charming có 2 mặt tiền
Có chỗ để xe MIỄN PHÍ cho xe máy và ô tô
Đặt hẹn 028.665.44.339 | Hotline 0973.60.60.600964.60.60.60
Email: tuvancharming@gmail.com
Website: www.deptoandien.vnwww.charmingspa.com

Ý KIẾN TƯƠNG TÁC
logo-partner