5 câu hỏi cần đặt ra trước khi nâng mũi

[20-8-2015 | Tiếp Thị & Gia Đình] Trước khi phẫu thuật thẩm mỹ mũi, ngoài việc đọc tài liệu, bạn cần hỏi và hỏi. Hãy đặt nhiều câu hỏi với bác sỹ vì để có chiếc mũi đẹp, hợp với gương mặt và an toàn là điều không dễ dàng. Bạn có thể tham khảo giải đáp của bác sỹ phẫu thuật thẩm mỹ Nguyễn Khanh (Thẩm mỹ viện Charming) cho năm câu hỏi bạn cần rõ trước khi phẫu thuật.

nâng mũi

Tôi cần chuẩn bị bao nhiêu tiền để phẫu thuật thẩm mỹ mũi?

Hiện mức giá chung cho phẫu thuật nâng mũi từ 8 – 40 triệu đồng tùy theo kỹ thuật và tình trạng mũi. Mức giá cụ thể sẽ tùy theo mũi bạn. Nếu mũi có dáng đẹp sẵn, bạn có thể đặt sống đơn thuần hay lót sụn, chi phí vừa phải. Nếu mũi ngắn và chóp to, bạn làm mũi cấu trúc với chi phí cao hơn.

Mỗi thẩm mỹ viện có một giá khác nhau và không phải nơi nào giá cao là nơi ấy sẽ cho bạn chiếc mũi đẹp. Vì thế, bạn nên chọn thẩm mỹ viện uy tín có kỹ thuật nâng mũi phù hợp với tình trạng mũi và số tiền của mình.

Sau khi phẫu thuật, thời gian sưng và hồi phục là bao lâu?

Biết được trước thời gian sưng và hồi phục sẽ không làm bạn sốc sau khi mổ. Bạn cần biết mũi sẽ sưng như thế nào, vào lúc nào và thời gian nó hết sưng bao lâu để chủ động sắp xếp công việc của mình. Thông thường sau khi nâng mũi, có một điều có vẻ như nghịch lý đó là hai mắt của bạn sẽ sưng nhiều chứ không phải là mũi. Mắt sẽ sưng trong 24 giờ, rồi từ từ giảm dần sau 5–7 ngày.

nâng mũi

Tìm đến phòng mạch uy tín để hạn chế nhiễm trùng, biến chứng thường gặp nhất sau khi phẫu thuật nâng mũi.

Tôi nên chăm sóc thế nào sau khi nâng mũi?

Mỗi ngày, bạn chỉ cần rửa vết thương một lần và tái khám, cắt chỉ đúng lịch hẹn theo lời dặn của bác sỹ. Bạn cũng cần nhận biết những dấu hiệu khi mũi có vấn đề, không phải là trong một vài tuần đầu mà vài năm, thậm chí vài chục năm sau phẫu thuật. Hãy đến gặp bác sỹ nếu mũi đột nhiên đỏ (cả sống mũi hoặc một nốt đỏ trên sống), mũi đột nhiên sưng đau, bị lệch hoặc chảy dịch bất thường trong mũi.

Biến chứng nào có thể xảy ra sau phẫu thuật chỉnh sửa mũi?

Phẫu thuật xâm lấn nào cũng có biến chứng. Đối với nâng mũi, biến chứng thường gặp nhất là nhiễm trùng (do đặt vật thể lạ vào cơ thể). Nếu có nhiễm trùng, bạn tuân theo hướng dẫn của bác sỹ, thông thường là rút sống nhân tạo ra, điều trị dứt điểm nhiễm trùng rồi đặt lại sau 3–6 tháng. Dù bác sỹ giỏi, cơ sở vật chất phòng khám hiện đại, vô trùng tốt, cũng chỉ hạn chế tối đa biến chứng, chứ khó đảm bảo 100% không có biến chứng.

Nâng mũi có thể duy trì kết quả trong bao lâu?

Kết quả sau khi phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi có duy trì được lâu dài hay không phụ thuộc vào nhiều yếu tố, cụ thể như cơ địa, chất lượng của chất liệu sụn được đặt vào mũi và cả trình độ tay nghề bác sỹ thực hiện phẫu thuật. Nếu bạn lựa chọn được địa chỉ thẩm mỹ uy tín, bác sỹ lành nghề và đảm bảo được chất lượng sụn đặt thì kết quả thẩm mỹ sẽ rất lâu dài về sau.

Hãy liên hệ CHARMING để được tư vấn trực tiếp các phương pháp làm đẹp phù hợp cho bạn nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ MỸ VIỆN CHARMING

57 Bis Bùi Thị Xuân, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp.HCM
146 Lê Thị Riêng, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp.HCM
* Trung tâm Charming có 2 mặt tiền
Có chỗ để xe MIỄN PHÍ cho xe máy và ô tô
Đặt hẹn 028.665.44.339 | Hotline 0973.60.60.600964.60.60.60
Email: tuvancharming@gmail.com
Website: www.deptoandien.vnwww.charmingspa.com

Ý KIẾN TƯƠNG TÁC
logo-partner