Bà mẹ 9x đẹp toàn diện sau phẫu thuật

Gần đây, cư dân mạng lại được phen “ngã ngửa” trước những hình ảnh hoàn toàn “lột xác” của một bà mẹ 9X sau khi trải qua gần 4 tháng chịu đau đớn để phẫu thuật thẩm mỹ.

Đào Minh Châu (sinh năm 1993) khiến nhiều người ngạc nhiên về sự thay đổi nhan sắc sau phẫu thuật thẩm mỹ. Châu hiện là sinh viên khoa Thiết kế nội thất – ĐH Mỹ thuật Công nghiệp Hà Nội và đã lập gia đình. Cô nàng đã có một khoảng thời gian chịu đau đớn để “trùng tu” nhan sắc bằng cách nâng mũi, độn cằm, cắt mí.

thay đổi sau phẫu thuật

Nhan sắc của Đào Minh Châu sau phẫu thuật thẩm mỹ.

Trước khi phẫu thuật, Châu sở hữu gương mặt khá thô, mũi tẹt… Cô gái này đã chấp nhận chịu đau đớn để trải qua các phẫu thuật với số tiền 47 triệu đồng. Vì lo cho sức khỏe của baby khi mang bầu nên Châu phải đợi khi sinh con xong mới quyết định phẫu thuật thẩm mỹ.

thay đổi sau phẫu thuật

“Trước đây mình xấu xí, rất tự ti về ngoại hình. Nhưng sau khi phẫu thuật xong, ra đường có người khen xinh, đi đâu làm gì cũng thuận lợi hơn nên cảm thấy rất vui”, Châu chia sẻ.

Hạnh phúc vì được chồng ủng hộ dao kéo

Châu lên xe hoa vào cuối năm 2013 và đã có một bé gái đầu lòng hơn 1 tuổi. Khi được hỏi về việc chồng nhận xét ra sao về nhan sắc hiện tại, Châu tâm sự: “Anh chồng nào chẳng thích vợ mình đẹp chứ. Với mình, anh ấy là người tâm lý và không quan trọng hóa nhan sắc của vợ. Việc phẫu thuật là do mình quyết định và được anh ấy ủng hộ”.

thay đổi sau phẫu thuật

Minh Châu cảm thấy hài lòng và tự tin với nhan sắc hiện có.

Cô bạn 9X cũng cho rằng: “Phụ nữ lấy chồng rồi càng phải gìn giữ và trùng tu nhan sắc. Anh chồng nào chẳng thích vợ đẹp, anh ta có quyền chê bai nếu bạn xấu xí và già nua. Phụ nữ xấu phải biết “cải tạo”. Không phải là trốn chồng mà đi phẫu thuật, nhưng có điều kiện thì nên đi làm đẹp. Phải cảm thấy hạnh phúc khi soi gương. Thiệt thòi lớn nhất của phụ nữ chính là không được làm đẹp”.

Sau 4 tháng phẫu thuật thẩm mỹ, cô bạn đã tự tin hơn với gương mặt của mình, bên cạnh đó cô bạn 9X cũng bật mí chi phí phẫu thuật không hề tốn kém.Theo dõi những hình ảnh mới đây của Châu Ruby trên trang cá nhân, không ít người sững sờ trước sự “lột xác” ngoạn mục so với trước đây của bà mẹ 9X.

Cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh xinh đẹp của bà mẹ 9X Châu Ruby:

thay đổi sau phẫu thuật

thay đổi sau phẫu thuật

Hãy liên hệ CHARMING để được tư vấn trực tiếp các phương pháp làm đẹp phù hợp cho bạn nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ MỸ VIỆN CHARMING

57 Bis Bùi Thị Xuân, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp.HCM
146 Lê Thị Riêng, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp.HCM
* Trung tâm Charming có 2 mặt tiền
Có chỗ để xe MIỄN PHÍ cho xe máy và ô tô
Đặt hẹn 028.665.44.339 | Hotline 0973.60.60.600964.60.60.60
Email: tuvancharming@gmail.com
Website: www.deptoandien.vnwww.charmingspa.com

Ý KIẾN TƯƠNG TÁC
logo-partner