Nâng mũi bọc sụn và nâng mũi cấu trúc: Kẻ 8 lạng người nửa cân

Nâng mũi bọc sụn và nâng mũi cấu trúc được xem là hai công nghệ nâng mũi Hàn Quốc được ưa chuộng nhất hiện nay. Chính vì vậy, rất nhiều khách hàng có nhu cầu làm đẹp mũi tại TP.HCM thường phân vân khi lựa chọn phương pháp phù hợp nhất.

Trên thực tế, có rất nhiều khách hàng không thể phân biệt được nâng mũi cấu trúc và nâng mũi bọc sụn, dẫn đến tình trạng lựa chọn phương pháp nâng mũi không phù hợp với mình. Cùng Thẩm mỹ viện Charming tìm hiểu kĩ về hai phương pháp nâng mũi Hàn Quốc siêu hot này nhé!

Sự giống nhau giữa nâng mũi bọc sụn và nâng mũi cấu trúc

Nâng mũi bọc sụn và nâng mũi cấu trúc đều sử dụng sụn sinh học định hình để nâng cao sống mũi và sụn tự thân để bọc đầu mũi, giúp đầu mũi không bị bóng đỏ, đau rát khi sờ vào hay bị lộ sóng, đem lại cho bạn dáng mũi cao thon gọn, đẹp tự nhiên, hài hòa với khuôn mặt.

Đặc biệt, Nâng mũi bọc sụn và nâng mũi cấu trúc đều được các chuyên gia thẩm mỹ và khách hàng đánh giá cao về độ an toàn và hiệu quả thu được. Sụn tự thân có độ tương thích gần như tuyệt đối với cơ thể nên vô cùng an toàn.

Sự khác biệt giữa nâng mũi bọc sụn và nâng mũi cấu trúc

  • Nâng mũi bọc sụn ( lót sụn )

Nâng mũi bọc sụn ( lót sụn ) là sự phát triển mới dựa trên những thành công của biện pháp nâng mũi Hàn Quốc đã được thịnh hành trước đó. Nâng mũi bọc sụn là phương pháp nâng mũi mà bác sỹ sử dụng sụn nhân tạo để nâng cao sống mũi kết hợp với việc sử dụng sụn tự thân (sụn vách ngăn, sụn vành tai, sụn sườn) để bao bọc đầu mũi, ngăn chặn tình trạng đầu mũi bị bóng đỏ hoặc thủng da đầu mũi giúp bạn bảo vệ đầu mũi vĩnh viễn, tạo dáng mũi cao, thẳng và hài hòa với khuôn mặt.

Trong quá trình phẫu thuật nâng mũi bọc sụn bác sĩ sẽ sử dụng những thủ thuật đơn giản, nhẹ nhàng hạn chế tối đa xâm lấn vùng mũi, không gây bất kỳ một biến chứng nào cũng như không tổn hại đến cơ thể.

Chất liệu sinh học định hình được nhập khẩu tại các nước có công nghệ nâng mũi tiên tiến như Hàn quốc, Nhật, Mỹ, Canada… nên rất phù hợp với mọi đối tượng khách hàng cho một kết quả ổn định, lâu dài theo thời gian mà không gây tổn thương cho cơ thể.

  • Nâng mũi cấu trúc

Nâng mũi cấu trúc hay còn gọi nâng mũi bằng sụn tự thân là phương pháp nâng mũi đang được ưu chuộng nhất hiện nay. Nâng mũi cấu Trúc sử dụng sụn tự thân tạo hình sóng mũi và đầu mũi giúp bạn sở hữu chiếc mũi dáng S line đẹp tự nhiên.

Chóp mũi được dựng hoàn toàn bằng sụn tự thân, sờ vào rất mềm mại. Bên cạnh đó, do được mổ hở hoàn toàn cho nên những khuyết điểm ở vùng chóp mũi, sóng mũi và khung xương mũi đều được sửa chữa trọn vẹn thông qua cách mổ hở này.

Đây là kĩ thuật đỉnh cao của nâng mũi hiện đại, đòi hỏi bác sĩ phải có kiến thức và kinh nghiệm nhiều về nâng mũi an toàn, phải khéo léo, tỉ mỉ và thật sự kiên nhẫn vì thời gian phẫu thuật kéo dài, từ 2,5-3,5h.

Với lí do đó, rất nhiều bạn trẻ ưu tiên lựa chọn Thẩm mỹ viện Charming khi có nhu cầu nâng mũi cấu trúc. Ngoài việc ứng dụng công nghệ phẫu thuật nâng mũi hiện đại nhất hiện nay, cơ sở vật chất đạt chuẩn thì ở Thẩm mỹ viện Charming còn có đội ngũ bác sỹ chuyên nghiệp, đặc biệt là bác sĩ Nguyễn Khanh, bác sĩ chuyên khoa nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ tạo hình. Sau khi nâng mũi tại Thẩm Mỹ Viện Charming bạn sẽ sở hữu chiếc mũi ưng ý, dáng mũi đẹp tự nhiên, không bị bóng đỏ, hài hoà với khuôn mặt.

——————————————————————————————————————————————————

Hãy liên hệ CHARMING để được tư vấn trực tiếp các phương pháp làm đẹp phù hợp cho bạn nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ MỸ VIỆN CHARMING

57 Bis Bùi Thị Xuân, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp.HCM
146 Lê Thị Riêng, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp.HCM
* Trung tâm Charming có 2 mặt tiền
Có chỗ để xe MIỄN PHÍ cho xe máy và ô tô
Đặt hẹn 028.665.44.339 Hotline 0973.60.60.60 – 0964.60.60.60
Email: tuvancharming@gmail.com
Website: www.deptoandien.vn – www.charmingspa.com

📌 𝑇𝑢̛ 𝑣𝑎̂́𝑛 𝑚𝑖𝑒̂̃𝑛 𝑝ℎ𝑖́ 𝑣𝑜̛́𝑖 𝐵𝑎́𝑐 𝑠𝑖̃ 𝑣𝑎̀ 𝑐ℎ𝑢𝑦𝑒̂𝑛 𝑣𝑖𝑒̂𝑛.

📌 𝑉𝑢𝑖 𝑙𝑜̀𝑛𝑔 đ𝑎̣̆𝑡 ℎ𝑒̣𝑛 𝑡𝑟𝑢̛𝑜̛́𝑐 𝑘ℎ𝑖 đ𝑒̂́𝑛 đ𝑒̂̉ đ𝑢̛𝑜̛̣𝑐 ℎ𝑜̂̃ 𝑡𝑟𝑜̛̣ 𝑡𝑜̂́𝑡 𝑛ℎ𝑎̂́𝑡.

Ý KIẾN TƯƠNG TÁC
logo-partner
logo-partner