FILLER MÔI CÓ GIỐNG CÁC LOẠI FILLER KHÁC KHÔNG?

Tiêm Filler là một kiểu thẩm mỹ không xâm lấn nhưng lại có thể giúp bạn cải thiện một số tình trạng mũi, cằm, làm đầy các vùng lõm trên khuôn mặt.

Bên cạnh đó, Filler còn được dùng cho vùng môi để tạo hình môi trái tim và làm đầy môi. Vậy thì loại filler dùng để tạo hình có khác với Filler làm đầy môi không?

Thực tế thì không có sự khác nhau về thành phần giữa loại Filler Restylane, nhưng tùy vào từng vị trí sẽ có mỗi loại khác nhau về khối lượng, thể chất và độ sâu cần tiêm hoàn toàn riêng biệt. Chính vì thế, Filler Restylane Kysse là dòng chuyên dụng dùng để tạo hình môi cho phép Axit Hyaluronic HA liên kết bên trong da, tích hợp hoàn toàn giúp dáng môi sẽ tự nhiên trông thấy.

Bởi bản chất của Filler là một hợp chất có chứa Hyaluronic Axit, rất linh hoạt nhưng cũng có đủ độ đàn hồi để vừa cân cả nhiệm vụ tạo dáng, vừa làm đầy một cách hiệu quả.

Loại Filler Môi thường được TMV Charming là Restylane Kysse, được sản xuất tại Thuỵ Điển và có chứng nhận FDA, an toàn cho việc tạo hình và làm đầy dáng môi. Nếu bạn đã ấp ủ ước mơ có một đôi môi xinh đẹp nhưng lại nhiều lần bỏ qua các chương trình ưu đãi của Charming vì không hỗ trợ phẫu thuật tiêm Filler, thì nay thời của bạn đã đếnnnn :3

Nhân dịp Khai Xuân Giáp Thìn, Charming có chương trình ưu đãi 50% chi phí tiêm Filler môi cho 6 khách hàng đầu tiên đăng ký. Hiện vẫn còn suất dành cho bạn đấy :3 Còn chần chờ gì mà không bấm vào khung inbox ngay đi nào bạn hỡi? :3

——————————————————————————————————————————————————

Hãy liên hệ CHARMING để được tư vấn trực tiếp các phương pháp làm đẹp phù hợp cho bạn nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ MỸ VIỆN CHARMING

57 Bis Bùi Thị Xuân, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp.HCM
146 Lê Thị Riêng, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp.HCM
* Trung tâm Charming có 2 mặt tiền
Có chỗ để xe MIỄN PHÍ cho xe máy và ô tô
Đặt hẹn 028.665.44.339 | Hotline 0973.60.60.60 – 0964.60.60.60
Email: tuvancharming@gmail.com
Website: www.deptoandien.vn – www.charmingspa.com

📌 𝑇𝑢̛ 𝑣𝑎̂́𝑛 𝑚𝑖𝑒̂̃𝑛 𝑝ℎ𝑖́ 𝑣𝑜̛́𝑖 𝐵𝑎́𝑐 𝑠𝑖̃ 𝑣𝑎̀ 𝑐ℎ𝑢𝑦𝑒̂𝑛 𝑣𝑖𝑒̂𝑛.

📌 𝑉𝑢𝑖 𝑙𝑜̀𝑛𝑔 đ𝑎̣̆𝑡 ℎ𝑒̣𝑛 𝑡𝑟𝑢̛𝑜̛́𝑐 𝑘ℎ𝑖 đ𝑒̂́𝑛 đ𝑒̂̉ đ𝑢̛𝑜̛̣𝑐 ℎ𝑜̂̃ 𝑡𝑟𝑜̛̣ 𝑡𝑜̂́𝑡 𝑛ℎ𝑎̂́𝑡.

Ý KIẾN TƯƠNG TÁC
logo-partner