CÓ NÊN ĐỘN CẰM KHÔNG PHẪU THUẬT?

Một chiếc cằm có khiếm khuyết như cằm ngắn, cằm lẹm… sẽ khiến khuôn mặt mất cân đối và thiếu tính thẩm mỹ. Cách hoàn hảo để khắc phục tình trạng này đồng thời giúp bạn có được một chiếc cằm như ý chính là độn cằm không phẫu thuật. Phương pháp này đặc biệt phù hợp với những khách hàng muốn sở hữu cằm đẹp nhưng ngại đụng dao kéo.

Độn cằm không phẫu thuật là phương pháp sử dụng chất làm đầy tạo hình cằm chữ V cân đối với khuôn mặt, chất làm đầy được đưa vào qua đường tiêm mà không cần can thiệp phẫu thuật. Độn cằm bằng filler chỉ thích hợp đối với những người có cằm ngắn, cằm lẹm, cằm không cân xứng nhưng lại chưa đủ can đảm để thực hiện 1 cuộc phẫu thuật hoặc muốn thử xem khuôn mặt mình sẽ như thế nào 1 cách tạm thời trước khi thực hiện 1 cuộc phẫu thuật vĩnh viễn.

Ưu điểm của độn cằm không phẫu thuật

Do không phẫu thuật nên không đau đớn nên phù hợp với những khách hàng sợ đau, sợ phẫu thuật.

Kết quả ổn định, không biến chứng: Thời gian giữ được hiệu quả kéo dài từ 6 tháng đến 1,5 năm tùy theo thời gian tồn tại của từng loại thuốc.

Thực hiện nhanh chóng, cho dáng cằm đẹp tự nhiên: Chỉ sau 5 phút đã có thể khắc phục mọi nhược điểm của cằm ngắn, cằm lẹm… tạo cằm thon gọn, đẹp tự nhiên cho khách hàng.

Độn cằm không phẫu thuật thực hiện như thế nào?

Bác sĩ sẽ làm sạch vùng cằm và đo vẽ dáng cằm và xác định lượng chất làm đầy cần tiêm phù hợp. Sau đó thực hiện bôi tê vùng cằm trước khi tiêm và đưa dung dịch làm đầy vào cằm. Quá trình này diễn ra khoảng 5 – 10 phút. Sau khi kết thúc khách hàng có thể về nhà ngay. Tuy vậy, thủ thuật này vẫn cần có bàn tay lành nghề, điêu luyện đầy kinh nghiệm của các bác sĩ chuyên khoa.

Thẩm mỹ viện Charming ứng dụng Restylane, một chất làm đầy cho hiệu quả vượt trội, an toàn giúp khách hàng nhanh chóng sở hữu chiếc cằm như ý. Restylane có khả năng đàn hồi và độ đậm đặc cao hơn so với các chất làm đầy da hàng đầu bằng Acid Hyaluronic khác.

Kết quả các nghiên cứu khảo sát trực tiếp khách hàng cho thấy Restylane đem đến sự hài lòng hơn cho bệnh nhân so với các chất làm đầy bằng Acid Hyaluronic khác. Lí do bệnh nhân hạnh phúc hơn với kết quả từ Restylane và tỉ lệ khách hàng muốn quay lại sử dụng Restylane cao hơn so với các sản phẩm khác là:

  • Restylane cho kết quả tự nhiên và tức thì.
  • Hiệu quả sau khi dùng Restylane sẽ giữ được từ 6 – 12 tháng.
  • Ngoài ra, Restylane vừa cho ra đời một phiên bản mới đó là Restylane Perlance Lidocain có sẵn 0.3% Lidocain giúp khách hàng cảm thấy thoái mái hơn trong lúc chích.
  • Restylane  an toàn và không cần thử phản ứng trước khi chích.
  • Restylane thuộc Công ty Galderma do Thụy Điển sản xuất đã được cấp giấy chứng nhận về chất lượng và độ an toàn.

Với đội ngũ bác sĩ được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm trong thủ thuật chích chất làm đầy, Thẩm mỹ viện Charming đảm bảo khách hàng sẽ hài lòng khi thực hiện dịch vụ độn cằm V line không phẫu thuật, đem lại cho bạn gương mặt đẹp toàn diện và sự tự tin trong cuộc sống.

——————————————————————————————————————————————————

Hãy liên hệ CHARMING để được tư vấn trực tiếp các phương pháp làm đẹp phù hợp cho bạn nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ MỸ VIỆN CHARMING

57 Bis Bùi Thị Xuân, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp.HCM
146 Lê Thị Riêng, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp.HCM
* Trung tâm Charming có 2 mặt tiền
Có chỗ để xe MIỄN PHÍ cho xe máy và ô tô
Đặt hẹn 028.665.44.339 | Hotline 0973.60.60.60 – 0964.60.60.60
Email: tuvancharming@gmail.com
Website: www.deptoandien.vn – www.charmingspa.com

📌 𝑇𝑢̛ 𝑣𝑎̂́𝑛 𝑚𝑖𝑒̂̃𝑛 𝑝ℎ𝑖́ 𝑣𝑜̛́𝑖 𝐵𝑎́𝑐 𝑠𝑖̃ 𝑣𝑎̀ 𝑐ℎ𝑢𝑦𝑒̂𝑛 𝑣𝑖𝑒̂𝑛.

📌 𝑉𝑢𝑖 𝑙𝑜̀𝑛𝑔 đ𝑎̣̆𝑡 ℎ𝑒̣𝑛 𝑡𝑟𝑢̛𝑜̛́𝑐 𝑘ℎ𝑖 đ𝑒̂́𝑛 đ𝑒̂̉ đ𝑢̛𝑜̛̣𝑐 ℎ𝑜̂̃ 𝑡𝑟𝑜̛̣ 𝑡𝑜̂́𝑡 𝑛ℎ𝑎̂́𝑡.

Ý KIẾN TƯƠNG TÁC
logo-partner