TẠO MÁ LÚM ĐỒNG TIỀN CÓ NGUY HIỂM KHÔNG?

Một nụ cười duyên với chiếc má lúm e ấp là “vũ khí” êm ái thu phục những chàng trai, ngay cả chàng trai khó tính nhất. Vì vậy không ngạc nhiên khi thời gian gần đây, thẩm mỹ viện Charming tiếp đón khá nhiều bạn gái đến thực hiện dịch vụ tạo má lúm đồng tiền. Tuy nhiên bên cạnh đó, còn rất nhiều chị em lo lắng, liệu tạo má lúm đồng tiền có nguy hiểm không? Hãy cùng thẩm mỹ viện Charming giải đáp thắc mắc này nhé!

Nhiều năm trước đây, người ta phải dùng vết rạch ngoài da khi tạo má lúm đồng tiền, để lại sẹo rất xấu. Ngày nay, kỹ thuật thẩm mỹ tạo má lúm mô phỏng quá trình hình thành má lúm tự nhiên ra đời, khắc phục những nhược điểm của phương pháp cũ. Đây là một thủ thuật nhỏ, bác sĩ chỉ cần thực hiện những thao tác nhẹ nhàng, đơn giản nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm tạo má lúm đồng tiền sẽ không nguy hiểm đến cơ miệng, không ảnh hưởng đến việc ăn uống và không có biến chứng nào xảy ra.

Ba bước tạo hình má lúm đồng tiền:

– Bác sĩ đánh dấu vị trí sẽ tạo hình thẩm mỹ má lúm đồng tiền

– Tạo một nốt nhỏ bên trong niêm mạc má, rồi dùng một mũi khâu nhỏ với chỉ tự tiêu đính cơ và mặt dưới da tại vị trí tạo má lúm để khi cơ co rút sẽ kéo da vào bên trong hình thành vệt lõm – má lúm.

– Hoàn tất mũi khâu, lúm đồng tiền sẽ xuất hiện khi bạn nói, cười.

Kết quả được nhận thấy rõ sau 1 – 2 tuần. Má lúm đồng tiền, đồng điếu sẽ xuất hiện khi cười, tạo nét rất duyên và không thấy sẹo.

Ưu điểm của phương pháp tạo má lúm đồng tiền không phẫu thuật

Toàn bộ quá trình tạo má lúm hoàn toàn không xâm lấn, không động chạm đến các mao mạch. Không chỉ vậy, các thao tác được tiến hành trong khoang miệng nên sẽ không để lại sẹo, không hề có dấu tích của thẩm mỹ. Bạn có thể trở lại với hoạt động bình thường và công việc ngay sau mổ.

Hoàn toàn không nguy hiểm, không biến chứng, nhiễm trùng và cực kỳ an toàn.

Thời gian hồi phục sau khoảng từ 5 – 7 ngày. Vết trích gắn kết da và cơ vòm má sẽ dần ổn định, hết sưng tấy.

Không ảnh hưởng tới việc biểu cảm khuôn mặt.

Chăm sóc sau tạo má lúm đồng tiền:

  • Sau phẫu thuật đơn giản sẽ không đau, có thể có sưng nhẹ tại chỗ, đôi khi phối hợp với vết thâm nhưng sẽ biến mất sau vài ngày và cũng dễ dàng che giấu bằng trang điểm.
  • Điều trị sau phẫu thuật bao gồm kháng sinh, chống viêm và giảm đau trong vòng 3 ngày. Súc miệng bằng dung dich sát khuẩn trong 1 tuần lễ.
  • Hạn chế ăn nhai hay vận động quá mạnh ở miệng
  • Trong thời gian đầu không nên massage vùng tạo má lúm, không nên nói cười quá lớn.

Tuy là một thủ thuật đơn giản nhưng để tạo má lúm đồng tiền, người thực hiện phải là các bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm. Bởi, nếu có sai sót nhỏ thì đôi má lúm sẽ không cân đối, tự nhiên. Sức khỏe của bạn cũng cần được đảm bảo để không ảnh hưởng đến kỹ thuật thực hiện, không mất nhiều thời gian nghĩ dưỡng.

Với kĩ thuật làm lúm đồng tiền mới: không cần phẫu thuật, chỉ buộc chỉ phía trong miệng, cùng với các dịch vụ đa dạng như tạo má lúm đồng tiền 1 hoặc 2 bên, tạo lúm đồng điếu 1 hoặc 2 bên, lấy mỡ má 2 bên (đi đường trong miệng, làm má bớt phình và chảy sệ), Thẩm mỹ viện Charming sẽ nhanh chóng giúp bạn có cặp má lúm đồng tiền mà mình hằng mong ước.

——————————————————————————————————————————————————

Hãy liên hệ CHARMING để được tư vấn trực tiếp các phương pháp làm đẹp phù hợp cho bạn nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ MỸ VIỆN CHARMING

57 Bis Bùi Thị Xuân, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp.HCM
146 Lê Thị Riêng, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp.HCM
* Trung tâm Charming có 2 mặt tiền
Có chỗ để xe MIỄN PHÍ cho xe máy và ô tô
Đặt hẹn 028.665.44.339 | Hotline 0973.60.60.60 – 0964.60.60.60
Email: tuvancharming@gmail.com
Website: www.deptoandien.vn – www.charmingspa.com

📌 𝑇𝑢̛ 𝑣𝑎̂́𝑛 𝑚𝑖𝑒̂̃𝑛 𝑝ℎ𝑖́ 𝑣𝑜̛́𝑖 𝐵𝑎́𝑐 𝑠𝑖̃ 𝑣𝑎̀ 𝑐ℎ𝑢𝑦𝑒̂𝑛 𝑣𝑖𝑒̂𝑛.

📌 𝑉𝑢𝑖 𝑙𝑜̀𝑛𝑔 đ𝑎̣̆𝑡 ℎ𝑒̣𝑛 𝑡𝑟𝑢̛𝑜̛́𝑐 𝑘ℎ𝑖 đ𝑒̂́𝑛 đ𝑒̂̉ đ𝑢̛𝑜̛̣𝑐 ℎ𝑜̂̃ 𝑡𝑟𝑜̛̣ 𝑡𝑜̂́𝑡 𝑛ℎ𝑎̂́𝑡.

Ý KIẾN TƯƠNG TÁC
logo-partner