PHÂN BIỆT CẮT MÍ MẮT VÀ NHẤN MÍ MẮT

Dù là hai phương pháp hoàn toàn khác nhau nhưng khách hàng vẫn thường nhầm lẫn cắt mí mắt và nhấn mí mắt là một. Để giúp khách hàng có cái nhìn bao quát, chính xác và rõ ràng hơn về phương pháp làm đẹp này, Thẩm mỹ viện Charming xin so sánh sự khác biệt cơ bản giữa cắt mí mắt và nhấn mí mắt.

Hai phương pháp nhấn mí mắt hay cắt mí mắt đều có những ưu điểm khác nhau và đặc biệt áp dụng cho từng trường hợp riêng biệt.

Cắt mí mắt: 

Cắt mí mắt là kỹ thuật bác sĩ thực hiện đường rạch ở nếp mí từ đó bóc tách đi mỡ và da thừa để tạo nếp mí mới, mở rộng độ to của mắt về bề rộng. Phương pháp này được thực hiện nhanh chóng.

Nhấn mí mắt: 

Nhấn mí mắt là kỹ thuật tạo mắt 2 mí không cần phẫu thuật. Bác sĩ sẽ tiến hành các thao tác luồn chỉ thông qua các điểm nhấn đã xác định trước đó để làm mắt rõ mí và to lên.

Ưu nhược điểm của cắt mí mắt và nhấn mí mắt:

  • Ưu nhược điểm của cắt mí mắt:

Cắt mí mắt trước hết đòi hỏi thời gian thực hiện lâu hơn so với bấm mí (thường mất khoảng 30-45 phút). Đặc biệt, phương pháp này có thể khắc phục được những khuyết điểm của mắt như da chùng nhiều, có nhiều da thừa và mỡ mí mắt, giúp trẻ hóa đôi mắt hiệu quả. Kết quả của cắt mí mắt cũng hứa hẹn lâu dài hơn nhiều so với nhấn mí (từ 8 đến 10 năm).

Nhược điểm của cắt mí mắt đó chính là thời gian lành thương cũng lâu hơn và đòi hỏi mỗi người phải thực hiện việc chăm sóc mắt sau phẫu thuật chi tiết, cẩn thận hơn so với phương pháp nhấn mí mắt.

  • Ưu nhược điểm của nhấn mí mắt:

Toàn bộ việc thực hiện bấm mí chỉ mất từ 20 đến 30 phút không dùng đến dao kéo, không xâm lấn hay bóc tách. Do vậy, phương pháp này không đau, không sẹo, thời gian lành thương nhanh chóng hơn và nhanh có được kết quả tự nhiên hơn so với phương pháp cắt mí.

Tuy nhiên, nhấn mí mắt không thể cho kết quả lâu dài (chỉ từ 3 đến 5 năm tùy cơ địa), không loại bỏ được da thừa. Đặc biệt, những hạn chế của mắt trước đó sẽ không thể được giải quyết nếu chỉ sử dụng cách nhấn mí.

Khi nào nên cắt mí mắt – Khi nào nên nhấn mí mắt?

  • Nhấn mí mắt hay cắt mí mắt tùy thuộc vào tình trạng mắt: Nếu như mắt bạn có ít da chùng, mỡ thừa và bạn dưới 30 tuổi thì bấm mí mắt sẽ rất phù hợp với bạn. Nhưng nếu đôi mắt khiếm khuyết nhiều, da và mỡ chùng tích tụ gây tình trạng chảy xệ nặng thì cắt mí mắt mới là giải pháp tối ưu.
  • Nhấn mí mắt hay cắt mí mắt tùy thuộc vào mong muốn của bạn: Nếu như bạn muốn khắc phục triệt để các khiếm khuyết mắt và có kết quả duy trì lâu dài thì nên đi cắt mí mắt. Còn nếu bạn sợ dao kéo và không muốn phẫu thuật, nhanh chóng có mắt đẹp tốt hơn hết nên chọn bấm mí mắt.

Nhấn mí, cắt mí tại Thẩm mỹ viện Charming áp dụng công nghệ tiên tiến của Hàn Quốc với quy trình thực hiện đảm bảo tiêu chuẩn an toàn khắt khe của Bộ Y tế, vô trùng, khép kín. Các bác sĩ sau khi thăm khám sẽ biết được bạn nên cắt mí hay nhấn mí để có được kết quả hài lòng nhất.

——————————————————————————————————————————————————

Hãy liên hệ CHARMING để được tư vấn trực tiếp các phương pháp làm đẹp phù hợp cho bạn nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ MỸ VIỆN CHARMING

57 Bis Bùi Thị Xuân, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp.HCM
146 Lê Thị Riêng, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp.HCM
* Trung tâm Charming có 2 mặt tiền
Có chỗ để xe MIỄN PHÍ cho xe máy và ô tô
Đặt hẹn 028.665.44.339 | Hotline 0973.60.60.60 – 0964.60.60.60
Email: tuvancharming@gmail.com
Website: www.deptoandien.vn – www.charmingspa.com

📌 𝑇𝑢̛ 𝑣𝑎̂́𝑛 𝑚𝑖𝑒̂̃𝑛 𝑝ℎ𝑖́ 𝑣𝑜̛́𝑖 𝐵𝑎́𝑐 𝑠𝑖̃ 𝑣𝑎̀ 𝑐ℎ𝑢𝑦𝑒̂𝑛 𝑣𝑖𝑒̂𝑛.

📌 𝑉𝑢𝑖 𝑙𝑜̀𝑛𝑔 đ𝑎̣̆𝑡 ℎ𝑒̣𝑛 𝑡𝑟𝑢̛𝑜̛́𝑐 𝑘ℎ𝑖 đ𝑒̂́𝑛 đ𝑒̂̉ đ𝑢̛𝑜̛̣𝑐 ℎ𝑜̂̃ 𝑡𝑟𝑜̛̣ 𝑡𝑜̂́𝑡 𝑛ℎ𝑎̂́𝑡.

Ý KIẾN TƯƠNG TÁC
logo-partner