2 TIÊU CHÍ ĐÁNH GIÁ SỰ THÀNH CÔNG CỦA MỘT CA PHẪU THUẬT CẮT MÍ MẮT

Phẫu thuật cắt mí mắt thịnh hành và được nhiều cơ sở rầm rộ quảng cáo khiến khách hàng có cảm giác đây là một thủ thuật đơn giản và chủ quan khi lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ. Tuy nhiên, để một ca cắt mí mắt được gọi là thành công thì ngoài tạo hình đẹp còn phải đảm bảo chức năng hoạt động bình thường của mắt. Thực tế, không tìm hiểu kĩ trước khi cắt mí mắt nên rất nhiều chị em đã “ôm hận” vì tiền mất tật mang khi ca phẫu thuật không đảm bảo được hai yếu tố này.

Bác sĩ Nguyễn Khanh, Thẩm mỹ viện Charming có lần chia sẻ: Bạn có biết trước khi phẫu thuật mí trên bác sĩ phải đánh giá xem khoảng cách cung mày mi mắt, xem lượng da thừa, xem cơ nâng mi có bên nào yếu không, có cần lấy mỡ hay mô thừa không…. Vậy mà các bạn trẻ giờ đây chỉ cần nghe “đồn” và “kháo nhau” là có cô hay anh ở tiệm spa hay chăm sóc da kia cắt mắt đẹp và rẻ lắm là ào ào đến làm phẫu thuật bất chấp mức độ an toàn từ khâu vô trùng, chảy máu cho đến sai sót về kĩ thuật dẫn đến di chứng …”

Thực tế, thực hiện thành công một ca cắt mí mắt tưởng đơn giản nhưng lại không hề đơn giản. Nếu bác sỹ non tay, mắt sau khi cắt mí có thể sẽ gặp phải những tình trạng không mong muốn như mí quá to so với kích cỡ mắt, mí 2 mắt không đều, vết khâu bị lộ nhiều hoặc thậm chí là mắt bị trợn. Về sức khỏe, việc cắt mí mắt tại địa chỉ thiếu uy tín với công nghệ lạc hậu, điều kiện phẫu thuật kém có thể dẫn tới biến chứng về mắt từ nhẹ đến nặng.

Thế nào là một ca cắt mí mắt đạt chuẩn?

Tạo hình đẹp: Nếu sau phẫu thuật bạn có đường mí mắt đẹp tự nhiên, không quá dài hay quá ngắn so với đôi mắt và hài hòa với khuôn mặt, thì chúc mừng, bạn đã có được ca phẫu thuật cắt mí bước đầu thành công. Tất nhiên, để có được mí mắt hoàn hảo thì sau khi cắt mí mắt không có sẹo hay bất kỳ dấu vết thẩm mỹ nào, đường mí phải được khâu khéo léo theo phần gờ của nếp rạch. Ngoài ra, cắt mí mắt đẹp cũng phải loại bỏ được triệt để phần mỡ thừa, da chùng, bọng mắt để mang lại vẻ tinh anh cho đôi mắt.

Đảm bảo chức năng mắt hoạt động bình thường sau cắt mí: Về cơ bản, cắt mí mắt trong là kỹ thuật rất an toàn, chỉ tác động lên phần biểu bì bên ngoài nên sẽ không ảnh hưởng đến thị lực. Bác sĩ phẫu thuật cho bạn sẽ cắt 1 đường rất mảnh và cạn ở cung mí mắt trên, sau đó loại bỏ mỡ thìa tồn tại trên mí, rồi đóng kín đường phẫu thuật, và tạo đường mí mắt mới. Tiểu phẫu này chỉ thực hiện trên các cơ mắt bên ngoài và không hề xâm lấn vào bên trong cấu trúc mắt nên không tác động gì đến thị giác của chúng ta.

Tuy nhiên, kết quả này chỉ xảy ra khi ca phẫu thuật thành công, được thực hiện bởi bác sĩ giỏi và vững chuyên môn về giải phẫu thẩm mỹ. Ngược lại, nếu bạn bất cẩn trong việc chọn lựa cơ sở kém uy tín để thực hiện, không những kết quả thẩm mỹ bị tổn hại mà thị lực có thể bị xâm lấn đáng kể.

Nên chọn cắt mí mắt ở đâu tại Thành phố Hồ Chí Minh?

Tại Thành phố Hồ Chí Minh, nhắc tới dịch vụ cắt mí mắt không thể không nhắc đến Thẩm mỹ viện Charming với bác sĩ Nguyễn Khanh, bác sĩ Nguyễn Thị Ngân Hà dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực tạo hình thẩm mỹ nói chung và cắt mí mắt nói riêng. Hàng ngàn ca cắt mí mắt đã được thực hiện tại TMV Charming và cho kết quả hơn mong đợi.

Thẩm mỹ viện Charming không chỉ thực hiện cắt mí mắt mà còn triển khai và áp dụng thành công các kỹ thuật chỉnh sửa mắt như nhấn mí, tiểu phẫu mở rộng góc mắt, cắt da thừa mí trên… Tất cả đều được thực hiện hiện theo công nghệ hiện đại với quy trình phẫu thuật đạt chuẩn an toàn của Bộ Y tế, đảm bảo vô trùng, khép kín. Bằng các dụng cụ đo vẽ thẩm mỹ chuyên gia dụng và tay nghề cao, gu thẩm mỹ tinh tế các bác sĩ Thẩm mỹ viện Charming (57 Bis Bùi Thị Xuân, Phường Bến Thành, Q.1, TP.HCM) sẽ biết cách làm thế nào để cân chỉnh lại cho mắt bạn đẹp toàn diện hơn.

——————————————————————————————————————————————————

Hãy liên hệ CHARMING để được tư vấn trực tiếp các phương pháp làm đẹp phù hợp cho bạn nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ MỸ VIỆN CHARMING

57 Bis Bùi Thị Xuân, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp.HCM
146 Lê Thị Riêng, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp.HCM
* Trung tâm Charming có 2 mặt tiền
Có chỗ để xe MIỄN PHÍ cho xe máy và ô tô
Đặt hẹn 028.665.44.339 | Hotline 0973.60.60.60 – 0964.60.60.60
Email: tuvancharming@gmail.com
Website: www.deptoandien.vn – www.charmingspa.com

📌 𝑇𝑢̛ 𝑣𝑎̂́𝑛 𝑚𝑖𝑒̂̃𝑛 𝑝ℎ𝑖́ 𝑣𝑜̛́𝑖 𝐵𝑎́𝑐 𝑠𝑖̃ 𝑣𝑎̀ 𝑐ℎ𝑢𝑦𝑒̂𝑛 𝑣𝑖𝑒̂𝑛.

📌 𝑉𝑢𝑖 𝑙𝑜̀𝑛𝑔 đ𝑎̣̆𝑡 ℎ𝑒̣𝑛 𝑡𝑟𝑢̛𝑜̛́𝑐 𝑘ℎ𝑖 đ𝑒̂́𝑛 đ𝑒̂̉ đ𝑢̛𝑜̛̣𝑐 ℎ𝑜̂̃ 𝑡𝑟𝑜̛̣ 𝑡𝑜̂́𝑡 𝑛ℎ𝑎̂́𝑡.

Ý KIẾN TƯƠNG TÁC
logo-partner