KHI NÀO CẦN PHẢI TẠO DÁNG LẠI CHO CUNG MÀY BẰNG PHẪU THUẬT?

Chúng ta hay nói đến việc làm đẹp mắt, mũi, miệng… mà quên rằng, một hàng chân mày đẹp sẽ giúp gương mặt bạn rạng rỡ, xinh tươi hơn rất nhiều. Cung mày bạn bị sụp xuống làm cho khuôn mặt tối đi hay cung mày bị xăm hư làm cho bên cao bên thấp, lem nhem, nhiều đuôi, quá to hay quá nhỏ sẽ ảnh hưởng đến vẻ tươi sáng, trẻ đẹp của gương mặt.

Rất may là kĩ thuật phẫu thuật tạo dáng cung mày đã ra đời, giúp chị em khắc phục những khiếm khuyết cung mày kể trên, đem lại vẻ đẹp toàn diện cho gương mặt.

Phẫu thuật tạo dáng cung mày thường được chỉ định khi cung mày bị xăm hỏng cần cắt nhỏ bớt hoặc cắt bỏ bớt đuôi cung mày để xăm lại dáng mới, hoặc khi dáng cung mày không phù hợp như cung mày nằm ngang, hoặc khi cung mày bị sa trễ do lão hóa.

Hai phương pháp tạo dáng cung mày phổ biến hiện nay là cắt bờ trên cung mày và phẫu thuật cắt bờ dưới cung mày.

Cắt bờ trên cung mày

Không chỉ nhằm mục đích tạo dáng cung mày, xóa bớt nhăn đuôi mắt, mà còn làm giảm bớt da thừa mí trên (làm mí trên rõ nét hơn), lấy mỡ thừa mí trên.

Hiện có 2 kĩ thuật treo cung mày đó là mổ hở và mổ nội soi.

  • Với mổ hở:

Đường mổ sẽ nằm sát bờ trên cung mày (hoàn toàn không cắt mất cung mày của bạn) và treo cung mày bạn lên trên.

Vì treo trực tiếp nên dáng cung mày sẽ dễ đẹp hơn và giúp cắt bỏ được phần cung mày không vừa ý. Nhưng bên cạnh đó, do có đường rạch da trên cung mày nên chỉ dành cho những cung mày đã hoặc sẽ xâm sau này để che sẹo đi ( sẹo trêncung mày sau 3-6 tháng mới mờ hẳn đi). Tốt nhất là sau 2-3 tháng bạn nên phun nhẹ lại cung mày để che mất sẹo đi.

  • Với mổ nội soi:

Bác sĩ sẽ dùng đường rạch khoảng 1cm ở vùng chân tóc trên cung mày, dùng nội soi bóc tách xuống cung mày và treo cao nó lên. Nhờ vậy, vết sẹo kín đáo vùng chân tóc ở trán chứ không có sẹo vùng cung mày. Kĩ thuật mổ nội soi treo cung mày có thể thực hiện trên những cung mày không xâm.

Tuy nhiên, phương pháp này chỉ dành cho những cung mày sa trễ ít và không bền theo thời gian. Vì thế, tại Charming bác sĩ Khanh thường áp dụng phương pháp nâng cung mày bằng phương pháp phẫu thuật mổ hở.

Cắt bờ dưới cung mày

Giúp cắt bớt phần da đổ xuống mí mắt, làm mí mắt lộ rõ hơn. Đồng thời giảm bớt nhăn đuôi mắt và lấy mỡ thừa mí trên.

Để thực hiện cắt bờ dưới cung mà, bác sĩ sẽ cắt sát bờ dưới cung mày của bạn và cắt đi 1 phần da trên mí mắt để kéo mí mắt lên, nếu mắt bạn có mỡ nhiều thì bác sĩ cũng sẽ lấy luôn mỡ mí mắt thông qua đường này mà không cần phải cắt vào nếp mí. Sau đó đường cắt sẽ được khâu lại ôm sát với bờ dưới cung mày.

Phương pháp cắt bờ dưới cung mày có ưu điểm là không phải cắt mí mắt mà vẫn làm lộ nếp mí rõ hơn, làm cho mí mắt nhanh đẹp hơn so với phương pháp cắt mí. Tuy nhiên, sẽ có sẹo bờ dưới cung mày nên chỉ dành cho những cung mày đã hoặc sẽ xăm. Nó cũng làm cho cung mày hơi bị ngang nhẹ và nhanh đổ da trở lại hơn so với cắt da mí mắt.

Thời gian thực hiện cả hai phương pháp vào khoảng 45 phút. Bạn sẽ được gây tê tại chỗ và có thể về ngay sau khi thực hiện. Cắt chỉ sau 5 ngày. Sẹo mờ hẳn sau 3-6 tháng nếu không xăm và sẽ mất hẳn nếu xăm lên sau 2-3 tháng.

Nói chung, xét về độ an toàn, thời gian tồn tại, chăm sóc, nghỉ dưỡng… thì phẫu thuật tạo dáng cung mày đều không có bất cứ vấn đề gì đáng quan ngại. Điều khó khăn và quan trọng nhất là việc bạn chọn cơ sở thẩm mỹ nào giúp bạn thực hiện phương pháp này. Đây chính là yếu tố có thể quyết định gần như cao nhất đến hiệu quả thẩm mỹ của phẫu thuật tạo dáng cung mày. Chỉ khi bạn chọn được một cơ sở thẩm mỹ viện uy tín, bạn mới có được tư vấn về phương pháp chính xác và được phẫu thuật tạo dáng

——————————————————————————————————————————————————

Hãy liên hệ CHARMING để được tư vấn trực tiếp các phương pháp làm đẹp phù hợp cho bạn nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ MỸ VIỆN CHARMING

57 Bis Bùi Thị Xuân, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp.HCM
146 Lê Thị Riêng, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp.HCM
* Trung tâm Charming có 2 mặt tiền
Có chỗ để xe MIỄN PHÍ cho xe máy và ô tô
Đặt hẹn 028.665.44.339 | Hotline 0973.60.60.60 – 0964.60.60.60
Email: tuvancharming@gmail.com
Website: www.deptoandien.vn – www.charmingspa.com

📌 𝑇𝑢̛ 𝑣𝑎̂́𝑛 𝑚𝑖𝑒̂̃𝑛 𝑝ℎ𝑖́ 𝑣𝑜̛́𝑖 𝐵𝑎́𝑐 𝑠𝑖̃ 𝑣𝑎̀ 𝑐ℎ𝑢𝑦𝑒̂𝑛 𝑣𝑖𝑒̂𝑛.

📌 𝑉𝑢𝑖 𝑙𝑜̀𝑛𝑔 đ𝑎̣̆𝑡 ℎ𝑒̣𝑛 𝑡𝑟𝑢̛𝑜̛́𝑐 𝑘ℎ𝑖 đ𝑒̂́𝑛 đ𝑒̂̉ đ𝑢̛𝑜̛̣𝑐 ℎ𝑜̂̃ 𝑡𝑟𝑜̛̣ 𝑡𝑜̂́𝑡 𝑛ℎ𝑎̂́𝑡.

Ý KIẾN TƯƠNG TÁC
logo-partner