Những lí do độn cằm bằng sụn nhân tạo “khuynh đảo” chị em hiện nay

Phẫu thuật độn cằm giúp khắc phục khuyết điểm cằm ngắn, cằm lẹm, cằm lệch mất cân đối,… giúp bạn sở hữu chiếc cằm thon gọn, V line chuẩn Hàn Quốc. Trong đó, độn cằm bằng sụn nhân tạo là giải pháp chưa bao giờ hết hot bởi sự an toàn và hiệu quả thẩm mỹ mà nó mang lại.

Hiểu về độn cằm bằng sụn nhân tạo

Để thực hiện độn cằm bằng sụn nhân tạo, bác sĩ chỉ cần gây tê nhẹ rồi tiến hành bóc tách khoang miệng để đưa miếng độn có kích thước và hình dáng phù hợp vào trong. Phần sụn nhân tạo này được cố định vào xương hàm bằng nẹp vis siêu chắc chắn, chính vì vậy đảm bảo độ chống di lệch cao nhất.

Thông thường, sụn nhân tạo được sử dụng trong phẫu thuật độn cằm được sản xuất từ chất liệu silicon Implant dẻo nên dễ dàng cho bác sĩ trong việc linh hoạt định hình dáng cằm như mong muốn. Đây là chất liệu được sử dụng rộng rãi trong ngành y khoa trên toàn thế giới, có độ tương thích cao như chính sụn tự nhiên của cơ thể và khả năng định hình chắc chắn.

Ưu điểm của độn cằm bằng sụn nhân tạo

Độn cằm bằng sụn nhân tạo kỹ thuật mới hiện nay mang lại những ưu điểm vượt trội so với kỹ thuật cũ như:

  • Cải thiện được hầu hết mọi khuyết điểm cằm, cho khuôn cằm đẹp cân đối và hài hòa với các đường nét trên khuôn mặt.
  • Chất liệu sụn được sử dụng là sụn đã qua xử lý kỹ lưỡng, tồn tại lâu dài trong cơ thể mà không gây kích ứng.
  • Đường rạch mổ bên trong khoang miệng nên không để lại sẹo. Việc bóc tách cũng hạn chế xâm lấn, an toàn nên hạn chế sưng đau, không phải mất quá nhiều thời gian nghỉ dưỡng như ở kỹ thuật cũ.
  • Giá thành rẻ hơn so với độn cằm bằng sụn tự thân.
  • Có thể ăn uống, sinh hoạt dễ dàng ngay sau khi phẫu thuật độn cằm.

Độn cằm bằng sụn nhân tạo giữ được bao lâu?

Thời gian duy trì kết quả độn cằm giữ được bao lâu phụ thuộc chủ yếu vào chất lượng của sụn độn được sử dụng. Hiện nay, đa phần các sản phẩn sụn nhân tạo trên thị trường đều được sản xuất theo một quy trình hiện đại, sụn độn có độ bền cao, tương thích tốt và có thể tồn tại trong cơ thể lâu dài.

Thực hiện độn cằm bằng sụn nhân tạo ở đâu ?

Tuy không phải là kỹ thuật quá phức tạp nhưng khi thực hiện độn cằm bằng sụn nhân tạo, các chuyên gia cũng khuyến cáo khách hàng phải lưu ý lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín để có được kết quả tốt nhất, hạn chế tối đa biến chứng.

Thẩm mỹ viện Charming (57 Bis Bùi Thị Xuân, Phường Bến Thành, Q.1, TP.HCM) thực hiện độn cằm bằng sụn nhân tạo với quy trình khoa học trong điều kiện vô trùng với hệ thống phòng mổ được trang bị các máy móc hiện đại, giúp tránh tình trạng lây nhiễm chéo sau phẫu thuật cho khách hàng.

 

Trực tiếp thực hiện các ca phẫu thuật độn cằm bằng sụn nhân tạo tại đây đều là những bác sĩ có tay nghề chuyên môn cao, đặc biệt bác sĩ Nguyễn Khanh với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tạo hình thẩm mỹ. Vì vậy, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng và độ an toàn cao. Bên cạnh đó, sụn nhân tạo độn cằm được sử dụng hoàn toàn được nhập khẩu từ Đức, Thụy Sĩ và đã được FDA kiểm định về độ an toàn, chất lượng cũng như khả năng thích ứng tốt với cơ thể nên bạn sẽ không phải lo bị dị ứng vật liệu sụn.

Nếu đang cân nhắc tìm một địa chỉ làm đẹp an toàn thì Thẩm mỹ viện Charming sẽ là một gợi ý hữu ích cho bạn.

——————————————————————————————————————————————————

Hãy liên hệ CHARMING để được tư vấn trực tiếp các phương pháp làm đẹp phù hợp cho bạn nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ MỸ VIỆN CHARMING

57 Bis Bùi Thị Xuân, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp.HCM
146 Lê Thị Riêng, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp.HCM
* Trung tâm Charming có 2 mặt tiền
Có chỗ để xe MIỄN PHÍ cho xe máy và ô tô
Đặt hẹn 028.665.44.339 Hotline 0973.60.60.60 – 0964.60.60.60
Email: tuvancharming@gmail.com
Website: www.deptoandien.vn – www.charmingspa.com

📌 𝑇𝑢̛ 𝑣𝑎̂́𝑛 𝑚𝑖𝑒̂̃𝑛 𝑝ℎ𝑖́ 𝑣𝑜̛́𝑖 𝐵𝑎́𝑐 𝑠𝑖̃ 𝑣𝑎̀ 𝑐ℎ𝑢𝑦𝑒̂𝑛 𝑣𝑖𝑒̂𝑛.

📌 𝑉𝑢𝑖 𝑙𝑜̀𝑛𝑔 đ𝑎̣̆𝑡 ℎ𝑒̣𝑛 𝑡𝑟𝑢̛𝑜̛́𝑐 𝑘ℎ𝑖 đ𝑒̂́𝑛 đ𝑒̂̉ đ𝑢̛𝑜̛̣𝑐 ℎ𝑜̂̃ 𝑡𝑟𝑜̛̣ 𝑡𝑜̂́𝑡 𝑛ℎ𝑎̂́𝑡.

Ý KIẾN TƯƠNG TÁC
logo-partner