Chấp nhận một tí khuyết điểm, đôi khi lại là nét đặc trưng của bạn

Chấp nhận một tí khuyết điểm, đôi khi đó lại là nét đặc trưng của chính bạn và người ta lại thích vì nó lạ hơn những sự hoàn hảo khác.

Kể nghe,

Mỗ trễ cho bạn khách thân thiết đã làm mũi bên mình 10 năm.
Bạn kể: anh cũng kì nha, mẹ em qua anh đòi làm mũi anh không nhận làm và kêu về.
Sao anh khôngg nhận mổ cho bả dùm em?
Để bả đi qua bên kia làm xong 6 tháng sau phải rút ra bỏ vì quá cao và không đẹp.
Mình cũng không nhớ lần đó mình từ chối vì lý do gì? Nhưng quan điểm của mình là: không đáng kgông làm, không đẹp hơn không làm, để làm đẹp hơn mà phải dùng phương pháp phức tạp trong khi kết quả thu lại đc ít quá, hoặc người lớn tuổi mà phải dùng phương pháp phức tạp cũng kg làm….chắc cô rớt vô 1 trong các trường hợp đó.
Chỉ biết cười với bạn thôi chứ biết nói gì bây giờ….

—-//—-//—

Mình có 1 người bạn nữ, khuôn mặt bạn rất đẹp cân đối, mũi đẹp nhưng hơi ngắn nhẹ chóp nhưng vẫn không ảnh hưởng đến nhan sắc rất đẹp của bạn, bạn qua mình tư vấn, mình khuyên đừng làm vì thấy mũi đã đẹp…
…để giải quyết phần chóp thiếu bé tẹo đó thì phải làm cấu trúc, còn làm thường lại không đẹp vì da quá mỏng, sẽ lộ chóp, chẳng ai lại mang dao mổ trâu đi g.iế.t ruồi bao giờ nên…mình khuyên không làm.
Quả là bụt nhà không thiên, 1 năm sau bạn quay lại tham vấn với cái mũi đã làm nơi khác: cao, lộ chóp và thô, hoàn toàn kg đẹp và tinh tế như cái mũi thật trc đây của bạn….

…thật buồn không biết nói sao luôn, chỉ tự trách là mình không đủ kĩ năng thuyết phục để lần đó bạn đừng đi làm thôi.

—-//—-//—-

Mình rất sợ các bạn đẹp sẵn, do các bạn đẹp nên các bạn luôn muốn có sự hoàn hảo, luôn xăm soi, thấy cái gì không ưng là lại tìm mọi cách cho đẹp hơn…nên rất dễ “sa lầy” vào vòng quay mổ thẩm mỹ, nếu không tỉnh táo và không đc sự can ngăn kịp thời.
Trên fanpage này mình bảo đảm có rất nhiều người đẹp bị mình từ chối đuổi về vì nhiều lí do, chung qui vì bạn đẹp sẵn rồi…không cần làm….đẹp cũng là cái tội các bạn nhỉ? Kkk

—-//—-//—-

Nên theo mình những người biết chấp nhận với tí khuyết điểm nhỏ, không đòi hỏi sự hoàn hảo lại là những người sẽ bình an với nhan sắc của mình nhất và khi bình an với nhan sắc tự dưng sẽ thấy bình an và tự tin trong cuộc sống, đừng xăm soi, đừng đòi hỏi sự hoàn hảo, đôi khi 1 tí khuyết điểm đó lại chính là nét đặc trưng riêng trên khuôn mặt bạn và người ta lại thích vì nó lạ hơn những sự hoàn hảo khác.

—-//—-//—-

Như cái núi thủng này, ai cũng đến ngắm nó và check in cùng nó vì nó thủng chứ đâu phải vì nó là ngọn núi tròn trĩnh hoàn hảo như bao ngọn núi khác trên thế gian đâu. Đó là sự khác biệt cho nó điểm nhấn.
Các bạn nhỉ!
Ps: viết nhiều chỉ để khoe tụi mình đã check in núi thủng Cao Bằng bằng xe máy nhe mọi người kkk
Fanpage: BS Nguyễn Khanh
———————————————————————————————————————————————

Hãy liên hệ CHARMING để được tư vấn trực tiếp các phương pháp làm đẹp phù hợp cho bạn nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ MỸ VIỆN CHARMING

57 Bis Bùi Thị Xuân, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp.HCM
146 Lê Thị Riêng, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp.HCM
* Trung tâm Charming có 2 mặt tiền
Có chỗ để xe MIỄN PHÍ cho xe máy và ô tô
Đặt hẹn 028.665.44.339 | Hotline 0973.60.60.600964.60.60.60
Email: tuvancharming@gmail.com
Website: www.deptoandien.vnwww.charmingspa.com

Ý KIẾN TƯƠNG TÁC
logo-partner