Có nên phẫu thuật làm mỏng môi không?

Nhiều bạn gái có làn môi quá dày cảm thấy mất tự tin. Có nên phẫu thuật làm mỏng môi không là câu hỏi được nhiều bạn gái quan tâm. Hãy tìm lời giải đáp trong bài viết chi tiết dưới đây.

môi mỏng

Có nên phẫu thuật làm mỏng môi không?

Trên khuôn mặt người phụ nữ, đôi môi là điểm nhấn thể hiện được sự quyễn rũ, gợi cảm và thu hút nhất đối với người đối diện. Tuy nhiên, do tạo hóa hoặc một số tác động khách quan, một số chị em không có được đôi môi đẹp như mình mong muốn.

Đôi môi dày và to đều ảnh hưởng tới sự hài hòa và thanh thoát của khuôn mặt. Đặc biệt, các khuyết điểm, dị tật bẩm sinh của môi có thể là gánh nặng tâm lý khiến nhiều bạn mặc cảm tự ti trong cuộc sống.

Bạn hoàn toàn có thể nhờ đễn phẫu thuật làm mỏng môi để giúp mình tự tin hơn. Đây là phương pháp nhằm mục đích đem lại cho bạn một đôi môi thật cân đối, hài hòa với khuôn mặt, đặc biệt tạo nên vẻ đẹp quyến rũ hút hồn cho phái đẹp.

Phương pháp thẩm mỹ làm mỏng môi có an toàn không?

Nhìn chung, các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ hiện nay khá an toàn, không đau và không để lại sẹo. Tuy nhiên, trước khi quyết định lựa chọn phẫu thuật thẩm mỹ bạn nên lưu ý một số điều dưới đây để đạt được hiệu quả cao về thẩm mỹ, an toàn cho sức khỏe bản thân.

môi mỏng

Phẫu thuật làm mỏng môi là một tiểu phẫu nhỏ, thực hiện nhẹ nhàng, không đau và không gây biến chứng. Sau khoảng 3 – 5 ngày là môi bạn sẽ bình phục.

Tuy nhiên, để đảm bảo sau phẫu thuật môi luôn đẹp và không gây biến chứng thì bạn cũng cần có chế độ chăm sóc môi cẩn thận như:

  • Uống thuốc theo đơn bác sĩ chỉ định.
  • Luôn nhớ vệ sinh vùng miệng sạch.
  • Khi ăn uống, bạn nên dùng thìa, tránh nhai đồ cứng trong tuần đầu.

Đặc biệt, nên ăn kiêng đồ biển, đồ nếp, rau muống, rau muống trong thời gian đầu sau phẫu thuật. Điều này sẽ giúp bạn không bị sưng lâu, không bị viêm nhiễm môi.

Hãy liên hệ CHARMING để được tư vấn trực tiếp các phương pháp làm đẹp phù hợp cho bạn nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ MỸ VIỆN CHARMING

57 Bis Bùi Thị Xuân, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp.HCM
146 Lê Thị Riêng, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp.HCM
* Trung tâm Charming có 2 mặt tiền
Có chỗ để xe MIỄN PHÍ cho xe máy và ô tô
Đặt hẹn 028.665.44.339 | Hotline 0973.60.60.600964.60.60.60
Email: tuvancharming@gmail.com
Website: www.deptoandien.vnwww.charmingspa.com

Ý KIẾN TƯƠNG TÁC
logo-partner