Đẹp nhân tạo còn hơn xấu tự nhiên!

Nhiều bạn sẵn sàng chi số tiền lớn và chịu điều tiếng để có khuôn mặt ưa nhìn.

Nam nữ đều nghiện phẫu thuật thẩm mỹ

Theo số liệu thống kê thì hàng năm, Tp. HCM có khoảng 100.000 khách hàng đến phẫu thuật thẩm mỹ (PTTM) các loại, riêng bệnh viện Chợ Rẫy (Tp. HCM) thực hiện không dưới 1.000 ca. Trong đó, phẫu thuật nâng mũi, tạo mí mắt nhiều nhất, kế đến là nâng ngực, căng da mặt và hút mỡ.

Khách hàng tiến hành PTTM rải rác ở nhiều độ tuổi và đang có xu hướng trẻ hóa. Với phẫu thuật nâng ngực thì đa số khách hàng là phụ nữ ở độ tuổi 20-35, tiếp sau là nhóm phụ nữ 35-50 tuổi, cá biệt có phụ nữ trên 60 tuổi.

Với quan niệm “thay đổi tướng mạo, thay đổi cuộc đời”, các bạn trẻ tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ (PTTM) để phá những nét cũ trên gương mặt, hi vọng cuộc đời cũng theo đó mà tấn tới.

Một số phẫu thuật hiệu chỉnh gương mặt thường thấy là: gọt cằm, tạo mặt V-line, cắt mí, nâng mũi, tạo lúm đồng tiền…

Vân Tokyo

Hình ảnh chấn động trước và sau thẩm mỹ của Vân Tokyo.

Cách đây không lâu, cô gái tên Vân Tokyo khiến dân tình xôn xao khi chia sẻ hình ảnh trước và sau khi PTTM của mình. Khuôn mặt gốc kém duyên với chiếc mũi thấp, khuôn miệng rộng sau cuộc “đại trùng tu” đã trở thành một gương mặt hoàn toàn khác với vẻ đẹp thanh thoát, hoàn hảo đến từng chi tiết.

Để có được nhan sắc viên mãn như hiện tại, Vân Tokyo tiết lộ đã trải qua 8 lần phẫu thuật với chi phí gần 1 tỷ đồng. Cô cũng chịu bao búa rìu dư luận khi quyết không chịu thân phận ‘cá sấu chúa’.

Một cô gái khác từng làm mưa làm gió trên cộng đồng mạng với những hình ảnh sau PTTM rất giống Phạm Băng Băng là Angela Minh Châu.

Không ngần ngại công khai ước ao có được vẻ đẹp như thần tượng và việc trải qua nhiều đau đớn trong quá trình phẫu thuật, bên cạnh những phàn nàn, chê bai thì Angela Minh Châu được nhiều bạn trẻ ngợi khen là “cô gái dũng cảm”.

Không chỉ các bạn nữ “nghiện” phẫu thuật thẩm mỹ mà các bạn nam cũng đổ xô đi chỉnh khuôn mặt với khát khao có được gương mặt đẹp đẽ hơn.

Mới đây nhất là câu chuyện của chàng trai tên Sơn Hy với 6 lần phẫu thuật xém chết để sở hữu gương mặt đẹp như idol Hàn. Gương mặt thanh tú với chiếc mũi cao, nụ cười hút hồn khiến Sơn Hy tự tin hơn trước.

Sơn Hy

Sơn Hy đã tự tin hơn trước

Đẹp nhân tạo hay xấu tự nhiên? Chi số tiền lớn để làm đẹp và nhận được rất nhiều lời khen chê từ bạn bè và đặc biệt là khi chia sẻ câu chuyện của mình lên mạng.

Người vừa mắt thì bảo xinh, lột xác, người theo chủ nghĩa tự nhiên thì cho rằng vẻ đẹp ấy chỉ là nhân tạo, sẽ tốn công chăm sóc, gìn giữ. Khi chưa phẫu thuật, vì tự ti nhan sắc xấu xí mà không dám chụp hình, không dám giao tiếp, khi có được vẻ đẹp vạn người ao ước lại bị chửi là giả tạo.

Nhiều người trong cuộc cũng đau đầu không biết nên hành xử thế nào cho đúng. Tuy nhiên, họ thường chọn cách im lặng, không phản hồi và tránh đôi co trước những lời bàn tán khiếm nhã.

Bạn Trúc Đặng (TP.HCM) chia sẻ: “Xu hướng PTTM để cải thiện nhan sắc là chuyện bình thường, nhu cầu làm đẹp ai cũng có và chọn cách làm đẹp như thế nào là tùy vào mỗi người. Một thực tế rất buồn cười là hiện nay, xấu quá cũng bị chửi mà đẹp quá cũng bị nói. Với bản thân mình, nếu có đủ điều hiện về tài chính, mình sẽ chọn đẹp nhân tạo. Bị chửi đẹp còn thích hơn bị chê xấu”.

Cùng quan điểm với Trúc, bạn Nguyễn Nguyên (Hà Nội) tâm sự: “Nhu cầu làm đẹp thì thời nào cũng có, chỉ khác là xưa máy móc và trang thiết bị không hiện đại như bây giờ. Xã hội ngày càng trọng hình thức nên thà đẹp nhân tạo mà dành lấy cơ hội thăng tiến cho mình còn hơn giữ khư khư vẻ ngoài không đẹp mắt để rồi bị đánh giá thấp, mặc dù có năng lực”.

PTTM đang dần trở thành trào lưu làm đẹp được nhiều bạn trẻ lựa chọn. Không ai đánh giá cách bạn làm đẹp nhưng người ta sẽ đánh giá bạn có thông minh khi lựa chọn phương pháp làm đẹo phù hợp với bản thân hay không. Đủ kinh phí và thật sự thấy việc thay đổi là cần thiết thì việc PTTM sẽ tránh được những lời bàn tán không đáng có.

Hãy liên hệ CHARMING để được tư vấn trực tiếp các phương pháp làm đẹp phù hợp cho bạn nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ MỸ VIỆN CHARMING

57 Bis Bùi Thị Xuân, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp.HCM
146 Lê Thị Riêng, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp.HCM
* Trung tâm Charming có 2 mặt tiền
Có chỗ để xe MIỄN PHÍ cho xe máy và ô tô
Đặt hẹn 028.665.44.339 | Hotline 0973.60.60.600964.60.60.60
Email: tuvancharming@gmail.com
Website: www.deptoandien.vnwww.charmingspa.com

Ý KIẾN TƯƠNG TÁC
logo-partner