Điều cần biết về bấm mí đẹp và tự nhiên

Nhấn mí hay bấm mí mắt theo kỹ thuật tiên tiến đến từ Hàn Quốc sẽ mang đến cho các nàng một đôi mắt có hồn hơn, long lanh và quyến rũ hơn mà không hề gây ra những đau đớn hay quá trình hậu phẫu kéo dài, đây quả là lựa chọn tuyệt vời cho các nàng đang tự ti bởi đôi mắt nhỏ của mình đúng không?

Nhấn mí hay bấm mí (còn gọi là tạo mắt hai mí không phẫu thuật, tạo mắt hai mí không đường rạch da, tạo mắt hai mí bằng kỹ thuật khâu vùi bên trong) là một kỹ thuật tạo mắt hai mí.

bấm mí

Đây thực ra không phải là kỹ thuật hoặc công nghệ mới mẻ và cũng không hẳn là sản phẩm của riêng các bác sĩ Hàn Quốc. Các kỹ thuật này thực ra đã được sáng chế và báo cáo đầu tiên bởi người Nhật bản từ cuối thế kỷ 19 và những thập niên đầu của thế kỷ 20. Cho đến ngày nay, đã có hơn 30 biến thể khác nhau của kỹ thuật nhấn mí hoặc bấm mí.

bấm mí

Kỹ thuật tạo mắt hai mí không phẫu thuật hay nhấn mí với mũi khâu vắt liên tục

Dựa trên kiến thức và kinh nghiệm của mình, phẫu thuật viên sẽ lựa chọn kỹ thuật phù hợp với mình và với đặc điểm giải phẫu của từng trường hợp cụ thể để đạt được kết quả tốt nhất.

Sự khác nhau giữa cắt mắt hai mí và bấm mí mắt

 

Khi nào thì cần nhấn mí hoặc bấm mí?

Nếu như bạn đang cân nhắc việc đi làm đẹp cho đôi mắt, hãy soi gương và tự hỏi mình có thực sự thuộc vào những trường hợp dưới đây không nhé:

  • Mắt một mí, mí mắt quá nhỏ hoặc không đều nhau.
  • Không thỏa mái với đường rạch da.
  • Mong muốn có nếp mí tự nhiên.
  • Da mi mỏng và đàn hồi với sa trễ ít.
  • Mong muốn hoặc phải trở lại hoạt động hàng ngày bình thường trong một thời gian ngắn.
  • Lo lắng về sẹo sau phẫu thuật.

Nhấn mí hoặc bấm mí mắt Hàn quốc được thực hiện như thế nào?

Sau khi gây tê tại chỗ, bác sĩ sẽ dùng các mũi chỉ không tiêu (thường là Nylon hoặc Prolene) khâu rời hoặc liên tục, qua da hoặc qua đường kết mạc hoặc qua cả hai, có hoặc không các lỗ bấm bằng dụng cụ hoặc các vết đâm nhỏ bằng đầu lưỡi dao mổ. Sau khi xiết chỉ sẽ tạo nên sự kết dính giữa da mi trên và tổ chức sụn mi hoặc cân cơ mi và tạo nên nếp mi. Thông thường thủ thuật kéo dài khoảng từ 15-30 phút.

Sau mổ bạn sẽ được kê kháng sinh, thuốc chống phù nề và thuốc giảm đau trong vòng 3-5 ngày. Trong vài ngày đầu có thể có sự sưng nề và bầm tím nhẹ ở vùng mi mắt. Những dấu hiệu này sẽ biến mất vài ngày sau đó. Bạn không cần phải đến cắt chỉ và có thể trở lại công việc bình thường sau 2-3 ngày.

Ưu điểm và nhược điểm

bấm mí

 

Cũng như mọi thủ thuật thẩm mỹ khác, nhấn mí hay bấm mí cũng có thể có những biến chứng không mong muốn như: phản ứng với thuốc tê, bầm tím sưng nề kéo dài, hai mi mắt không cân xứng, mất một phần hoặc hoàn toàn nếp mí…

Hãy liên hệ CHARMING để được tư vấn trực tiếp các phương pháp làm đẹp phù hợp cho bạn nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ MỸ VIỆN CHARMING

57 Bis Bùi Thị Xuân, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp.HCM
146 Lê Thị Riêng, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp.HCM
* Trung tâm Charming có 2 mặt tiền
Có chỗ để xe MIỄN PHÍ cho xe máy và ô tô
Đặt hẹn 028.665.44.339 | Hotline 0973.60.60.600964.60.60.60
Email: tuvancharming@gmail.com
Website: www.deptoandien.vnwww.charmingspa.com

Ý KIẾN TƯƠNG TÁC
logo-partner