Độn cằm cho nam giới có khác với độn cằm cho nữ?

Độn cằm cho nam giới có khác với độn cằm cho nữ giới? Đó chắc hẳn là câu hỏi mà rất nhiều đấng mày râu quan tâm. Bài viết dưới đây sẽ giúp phái mạnh có cái nhìn đúng đắn hơn về độn cằm cho nam giới nhé.

Thực chất, độn cằm cho nam giới hay nữ giới về cơ bản đều như nhau. Phương pháp độn cằm nhằm chữa khuyết điểm cho những khuôn mặt có cằm ngắn, lẹm.

độn cằm cho nam

Nếu như với nữ giới, độn cằm giúp phái đẹp sở hữu khuôn mặt chữ V thon gọn, thanh tú thì với cánh mày râu lại khác. Kỹ thuật độn cằm cho nam giới đòi hỏi bác sỹ phải có con mắt thẩm mỹ và tay nghề cao để đảm bảo gương mặt vuông góc, mạnh mẽ nhưng không thô bè, mà phải cân xứng với gương mặt. Một khuôn mặt nam tính luôn là mong muốn của các Adam.

Với những kỹ thuật đơn giản, phái mạnh hoàn toàn có thể nhanh chóng sở hữu được chiếc cằm như ý, hài hòa với gương mặt. Một khuôn mặt nam tính luôn là mong muốn của các chàng trai.

Quy trình độn cằm cho nam giới

Cũng giống như việc độn cằm cho nữ, độn cằm cho nam giới cũng trải qua các bước:

  • Bác sỹ sẽ tiến hành thăm khám và tư vấn độn cằm phù hợp với tỷ lệ khuôn mặt bạn.
  • Tiến hành gây tê để đảm bảo không đau đớn trong quá trình phẫu thuật độn cằm.
  • Bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ khoảng 2 cm dưới niêm mạc môi dưới để bóc tách tạo khoang trống và đưa miếng độn vào. Với vết mổ khuất trong miệng nên sẽ hoàn toàn không để lại sẹo .

Bác sĩ sẽ cố định phần độn bằng kẹp vis để chống dịch chuyển và đóng vết mổ bằng chỉ thẩm mỹ. Thời gian phẫu thuật độn cằm khoảng 60-90 phút.

độn cằm

Chăm sóc sau khi phẫu thuật độn cằm cho nam

Cũng giống như độn cằm cho nữ, cơ chế chăm sóc sau khi độn cằm là như nhau. Cằm sẽ bị sưng khoảng 3-5 ngày tùy cơ địa của mỗi người.

Chế độ ăn uống sau độn cằm: thực hiện chế đố ăn uống hợp lý ăn nhiều thức giàu dinh dưỡng và mềm, tránh không ăn hải sản, rau muống, đồ nếp trong 1 tháng đầu tiên.

Đồng thời để tránh không bị nhiễm trùng khách hàng nên giữ gìn vệ sinh răng miệng tốt. Nên tuân thủ theo đúng chỉ định của bác sỹ.

Hãy liên hệ CHARMING để được tư vấn trực tiếp các phương pháp làm đẹp phù hợp cho bạn nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ MỸ VIỆN CHARMING

57 Bis Bùi Thị Xuân, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp.HCM
146 Lê Thị Riêng, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp.HCM
* Trung tâm Charming có 2 mặt tiền
Có chỗ để xe MIỄN PHÍ cho xe máy và ô tô
Đặt hẹn 028.665.44.339 | Hotline 0973.60.60.600964.60.60.60
Email: tuvancharming@gmail.com
Website: www.deptoandien.vnwww.charmingspa.com

Ý KIẾN TƯƠNG TÁC
logo-partner