Gian nan sang Hàn làm đẹp

Không chỉ nổi tiếng với món kim chi, Hàn Quốc còn nổi tiếng là một trong những trung tâm phát triển nhất của nền công nghiệp “dao kéo”. Theo số liệu mới đây, trong 6 tháng đầu năm 2013, mỗi ngày, các thẩm mỹ viện tại Seoul, Hàn Quốc có thể phẫu thuật thẩm mỹ cho khoảng hơn 6000 người.

sang Hàn phẫu thuật

Ngày càng có nhiều người lựa chọn Hàn Quốc là quốc gia để phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên, thực hiện phẫu thuật thành công tại Hàn Quốc không phải là điều dễ dàng.

Thủ tục rắc rối, tốn thời gian

Hiện nay, việc cấp visa cho người Việt Nam sang Hàn Quốc phải thông qua sự đồng ý của Bộ Ngoại giao Hàn Quốc. Bạn sẽ mất một khoảng thời gian chờ đợi làm các thủ tục. Đồng thời, muốn sang Hàn Quốc phẫu thuật thẩm mỹ, các khách hàng Việt Nam phải chứng minh tài chính. Theo đó, tài khoản chứng minh phải cao hơn nhiều so với số tiền phẫu thuật thẩm mỹ dự kiến.

Visa Hàn Quốc

Để có visa đến Hàn Quốc như thế này bạn phải chứng minh tài chính và trải qua rất nhiều thủ tục.

Bạn nên cảnh giác với các trung tâm môi giới hoặc “cò thẩm mỹ” vốn rất nhiều trên internet với các lời hứa lo thủ tục trọn gói vì rất dễ gặp trường hợp giới thiệu các cơ sở kém chất lượng do chạy theo hoa hồng và lợi nhuận.

Bạn cũng cần thu xếp công việc, sinh hoạt để có thời gian khoảng nửa tháng cho việc đi lại và phẫu thuật và nghỉ ngơi bên Hàn. Với những người không chịu được thời tiết lạnh, một lời khuyên là bạn nên thu xếp công việc để đi từ tháng 4.

Bất đồng ngôn ngữ và rào cản văn hóa

Bất đồng ngôn ngữ là một trở ngại rất lớn ,nhất là trong lĩnh vực làm đẹp và y tế. Bạn khó mà diễn đạt hết những mong muốn của mình với bác sĩ cũng như hiểu được hết những lời khuyên và tư vấn từ họ. Rất nhiều trường hợp kết quả phẫu thuật không được như ý chỉ vì …vấn đề ngôn ngữ.

Và tất nhiên bạn phải tốn thêm một khoản không nhỏ cho dịch vụ phiên dịch.

Tốn kém

Đây là bảng giá tham khảo của một thẩm mỹ viện tại Hàn Quốc – một mức chi phí không hề thấp. Tuy nhiên chỉ riêng ở thủ đô Seoul, cũng đã có tới 4000 trung tâm thẩm mỹ và mức giá cũng dao động rất khác nhau. Chưa kể, bạn còn phải chuẩn bị chi phí vé máy bay, chi phí ăn ở,thuê phiên dịch, chi phí nằm và chăm sóc trong bệnh viện.

Chăm sóc sau phẫu thuật

Chọn lựa làm đẹp ở Hàn Quốc hay ở nước ngoài cũng đồng nghĩa bạn phải chấp nhận viễn cảnh một mình nơi đất khách quê người sau phẫu thuật.

Do visa được cấp thường có thời gian rất ngắn và chi phí sinh hoạt đắt đỏ tại Seul ,thời gian lưu trú nghỉ dưỡng để hồi phục là rất ngắn. Bạn cũng sẽ không thực hiện được các cuộc tái khám định kỳ sau phẫu thuật.

Trường hợp xấu nhất là xảy ra biến chứng hoặc tạo hình chưa như ý thì sẽ kéo theo rất nhiều phiền phức như : khó xin visa (thường chỉ là visa 1 chiều đi – về, trường hợp muốn sang lại Hàn Quốc phải xin lại như lúc đầu), tốn chi phí đi lại, mất thời gian, công sức…

Và có thật sự khác biệt?

Mặc dù được coi là một trong những quốc gia hàng đầu về phẫu thuật thẩm mỹ nhưng điều đó không đảm bảo được rằng sang Hàn Quốc phẫu thuật có nghĩa là bạn sẽ chắc chắn sở hữu vẻ đẹp hoàn hảo nếu như không tìm được một địa chỉ tốt.

Gần 4000 trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ ở Seoul – làm thế nào để bạn có thể lựa chọn được thẩm mỹ viện uy tín và đẹp nhất? Chưa kể khi không hiểu về địa hình, bất đồng về ngôn ngữ, bạn rất dễ bị “cò thẩm mỹ” nhan nhản tại đây lừa đảo. Tiền mất, tật mang, thật khó có thể lường được điều gì sẽ xảy ra với bạn.

Bên cạnh đó, để tạo ra vẻ đẹp, bác sĩ không những cần nắm vững kỹ thuật công nghệ cao mà còn phải hiểu rõ về văn hóa, vẻ đẹp của con người đến từ những vùng, miền khác nhau. Các bác sĩ Hàn tuy có trình độ cao nhưng không thể hiểu được sâu sắc về văn hóa, nét đẹp cũng như giải phẫu đặc trưng của người Việt, nên đây cũng là một vấn đề bạn cần cân nhắc trước khi quyết định sang Hàn để làm đẹp.

Tham khảo thêm : Phương pháp nâng mũi cấu trúc Hàn Quốc

Hãy liên hệ CHARMING để được tư vấn trực tiếp các phương pháp làm đẹp phù hợp cho bạn nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ MỸ VIỆN CHARMING

57 Bis Bùi Thị Xuân, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp.HCM
146 Lê Thị Riêng, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp.HCM
* Trung tâm Charming có 2 mặt tiền
Có chỗ để xe MIỄN PHÍ cho xe máy và ô tô
Đặt hẹn 028.665.44.339 | Hotline 0973.60.60.600964.60.60.60
Email: tuvancharming@gmail.com
Website: www.deptoandien.vnwww.charmingspa.com

Ý KIẾN TƯƠNG TÁC
logo-partner