Hoàn thiện nét đẹp tự nhiên với chất làm đầy filler

Hoàn thiện nét đẹp tự nhiên, sở hữu sóng mũi S Line mềm mại, dáng cằm V Line thanh tú bằng chất làm đầy filler Radiesse , Restylance mà không cần phẫu thuật.

Trước kia, khi nói đến khái niệm thẩm mỹ, phần lớn liên tưởng tới những phương pháp phẫu thuật, với sự can thiệp của dao kéo, cảm giác đau đớn và đặc biệt là thời gian hồi phục, ổn định thường khá lâu. Việc nghỉ dưỡng trong thời gian hậu phẫu của phẫu thuật thẩm mỹ nắm vai trò khá quan trọng, quyết định tới thành công và độ an toàn của tất cả những quá trình trước đó.

làm đẹp bằng filler

Chất làm đầy filler giúp hoàn thiện nét đẹp tự nhiên của bạn.

Nếu bạn có một công việc quá bận rộn hoặc phải thường xuyên xuất hiện trước công chúng, sẽ thật khó khăn để đứng trước quyết định có nên phẫu thuật thẩm mỹ hay không.

Công nghệ thẩm mỹ bằng chất làm đầy ra đời phù hợp cho nhiều khách hàng sợ đau, sợ phẫu thuật và nhất là không có nhiều thời gian nghỉ dưỡng. Chất làm đầy (filler) là tên gọi chung của những loại chất có khả năng làm tăng thể tích của vùng cần tạo dáng thẩm mỹ như cằm, mũi… Trong y tế và thẩm mỹ, các chuyên gia vẫn luôn khuyến cáo khách hàng nên sử dụng những chất làm đầy có thành phần gần gũi, thân thiện nhất với cơ thể người để tạo được hiệu ứng tối ưu.

làm đẹp bằng filler

Restylane & Radiesse đã được FDA (Mỹ) chứng nhận về độ an toàn trong thẩm mỹ.

Trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ Charming đã cập nhật công nghệ thẩm mỹ bằng chất làm đầy và đang ứng dụng khá thành công với hai dòng sản phẩm: Radiesse và Restylane. Hai chất này là có thành phần tương tự như những axit amin trong cơ thể người và đã được FDA (Mỹ) chứng nhận về độ an toàn trong thẩm mỹ. Bằng việc thăm khám trực tiếp, bác sĩ sẽ xác định được liều lượng cần thiết và tiêm trực tiếp vào vùng cần thẩm mỹ. Bạn sẽ được điều chỉnh, cân nắn để tạo hình theo đúng ý muốn. Đặc biệt, vì không có sự can thiệp của dao kéo, nên vùng thẩm mỹ không hề lộ sẹo hay dấu vết thẩm mỹ.

Trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ Charming cung cấp dịch vụ với mức chi phí hợp lý bởi đội ngũ bác sĩ có năng lực chuyên môn cao cùng cơ sở vật chất hiện đại.

Nhấn vào đây để tìm hiểu thêm:

Làm đẹp an toàn với chất làm đầy – Filler

Thông tin về các dịch vụ tiêm Filler – Botox

Hãy liên hệ CHARMING để được tư vấn trực tiếp các phương pháp làm đẹp phù hợp cho bạn nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ MỸ VIỆN CHARMING

57 Bis Bùi Thị Xuân, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp.HCM
146 Lê Thị Riêng, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp.HCM
* Trung tâm Charming có 2 mặt tiền
Có chỗ để xe MIỄN PHÍ cho xe máy và ô tô
Đặt hẹn 028.665.44.339 | Hotline 0973.60.60.600964.60.60.60
Email: tuvancharming@gmail.com
Website: www.deptoandien.vnwww.charmingspa.com

Ý KIẾN TƯƠNG TÁC
logo-partner