Hot girl phẫu thuật thẩm mỹ gây sốt với triết lý không có phụ nữ xấu

Mặc cảm vì bề ngoài “vừa đen, vừa xấu”, một cô gái hiện đang sinh sống tại Hà Nội, mạnh dạn đầu tư để phẫu thuật thẩm mỹ gọt cằm, nâng mũi, tắm trắng, dưỡng da để lột xác trở thành một nàng hot girl xinh xắn.

phẫu thuật thẩm mỹ

Dáng mũi mới nhất của Chu Hằng sau khi nâng mũi tại Mỹ viện Charming – Bs Nguyễn Khanh

Từng gây sóng gió trong cộng đồng mạng vì tố bị 9X “giật chồng”, Chu Hằng còn gây choáng cho dư luận khi công khai clip đánh ghen với “bồ nhí” ngay tại một quán ăn vỉa hè. Ngoại hình xinh đẹp của Chu Hằng khiến nhiều người chú ý theo dõi và tỏ ra cảm thông cho một người vợ trẻ trước những sóng gió của gia đình.

Chu Hằng phẫu thuật thẩm mỹ

Hình ảnh trước và sau khi trải qua nhiều cuộc phẫu thuật thẩm mỹ của Chu Hằng.(ảnh Facebook)

Mới đây, cô nàng Chu Hằng một lần nữa lại “gây bão” khi tung hàng loạt những hình ảnh của bản thân trước và sau khi thực hiện những ca phẫu thuật thẩm mỹ phức tạp. Từ gương mặt không quá xấu nhưng có nhiều nét “quê và đen” như nhiều bạn bè của cô nàng nhận xét, Chu Hằng gần như đã “đập” toàn bộ khuôn mặt để xây lại với diện mạo cực kỳ xinh đẹp.

Chu Hằng phẫu thuật thẩm mỹ

Tuyên ngôn của Chu Hằng về việc không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ không biết phấn đấu. (Ảnh Facebook)

Chu Hằng tự nhận xét trên trang cá nhân về cái thời “xưa” của bản thân: “Ngày xưa vừa đen vừa xấu … Mặc cảm ghê gớm … Bố ko xấu .. Mẹ ko xấu .. Sao lại đẻ ra mình xấu thế … Nhiều lúc xấu quá soi gương mà phát khóc lên nghĩ có khi mình là con nuôi chứ ko fai con đẻ nữa ….. Tự ti hờn tủi vô cùng …. Làm gì cũng thất bại . Hằng làm gì cũng hỏng …người yêu hay chồng đều đi với con khác hết … Cuối cùng Hằng nghĩ ko ai yêu thương bản thân mình bằng chính mình …cố gắng kiếm tiền , làm đẹp chăm lo cho bản thân.”

Chu Hằng phẫu thuật thẩm mỹ

Chu Hằng tự tin dùng hình ảnh của bản thân để Pr cho shop mỹ phẩm của mình. (Ảnh: Facebook)

Bà chủ shop mỹ phẩm online không ngần ngại khoe ảnh trước và sau khi phẫu thuật thẩm mỹ của mình vừa để tự PR cho sản phẩm tắm trắng, vừa tiếp thêm động lực cho những cô gái trẻ khác trong việc giữ gìn ngoại hình của bản thân. Trạng thái chia sẻ những dòng tâm sự của Chu Hằng nhanh chóng “gây bão like” trong cộng đồng mạng, không những thế cô nàng còn nhận được không ít những bình luận có cánh của chị em phụ nữ.

Chu Hằng phẫu thuật thẩm mỹ

Chu Hằng nhận được rất nhiều comment của cộng đồng mạng sau khi đăng tải trạng thái trên. (Ảnh: Facebook)

Chu Hằng còn khá trẻ, cô sinh năm 1988, và đã có một cậu con trai. Vì làm trong nghề chăm sóc sắc đẹp, nên cô luôn ý thức rất rõ về cái đẹp. Cô cho rằng, phụ nữ chẳng tội gì phải đày đọa bản thân, hy sinh tất cả vì chồng con để sau này nhìn lại thì mình đã thành một bà già sập xệ. Các ông chồng thì vẫn thoải mái dắt tay bồ trẻ, chỉ có phụ nữ là khổ.

Chu Hằng phẫu thuật thẩm mỹ

Cô gái trẻ ý thức rất rõ về nhan sắc của bản thân trước và sau khi phẫu thuật thẩm mỹ. (Ảnh: Facebook)

Có lẽ sau khi bị chồng “cắm sừng” với bồ nhí hồi cuối năm ngoái đã khiến Chu Hằng càng ý thức hơn về việc chăm sóc sắc đẹp sau hôn nhân. Status của Chu Hằng như một tuyên ngôn hùng hồn về vẻ đẹp của người phụ nữ: “Không có phụ nữ xấu… Chỉ có phụ nữ không biết phấn đấu khẳng định vị trí của mình mà thôi.”

Chu Hằng phẫu thuật thẩm mỹ

Khuôn mặt “đập đi xây lại” của Chu Hằng. (Ảnh: Facebook)

Chu Hằng bắt đầu thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ từ năm 2012 với phẫu thuật cắt mí, nâng mũi. Đến năm 2014, cô nàng đã đập toàn bộ mặt đi xây lại và nước da cũng thay đổi hoàn toàn. Trải qua nhiều ca phẫu thuật đau đớn và tốn kém, giờ đây Chu Hằng sở hữu gương mặt V-line hoàn hào với nước da trắng ngần, đường nét thanh tú.

Chu Hằng phẫu thuật thẩm mỹ

Nhờ xinh đẹp lên việc buôn bán online của bà mẹ trẻ cũng phát triển hơn. (Ảnh: Facebook)

Rất nhiều cô gái trẻ đã hỏi Chu Hằng kinh nghiệm và địa chỉ phẫu thuật thẩm mỹ. Có thể thấy, quyết định táo bạo của cô gái này không vấp phải sự phản đối của dư luận, thậm chí còn rất được ủng hộ. Hiện nay, cô nàng đã trở thành cái tên khá nổi trên mạng xã hội, khuôn mặt xinh đẹp cũng khiến công việc bán mỹ phẩm phát triển hơn. Có thể thấy, phụ nữ mà biết “phấn đấu” thì chẳng ai “xấu” cả.

Theo Depplus.

Hãy liên hệ CHARMING để được tư vấn trực tiếp các phương pháp làm đẹp phù hợp cho bạn nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ MỸ VIỆN CHARMING

57 Bis Bùi Thị Xuân, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp.HCM
146 Lê Thị Riêng, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp.HCM
* Trung tâm Charming có 2 mặt tiền
Có chỗ để xe MIỄN PHÍ cho xe máy và ô tô
Đặt hẹn 028.665.44.339 | Hotline 0973.60.60.600964.60.60.60
Email: tuvancharming@gmail.com
Website: www.deptoandien.vnwww.charmingspa.com

Ý KIẾN TƯƠNG TÁC
logo-partner