Khi có gương mặt đẹp, bạn sẽ có nhiều cơ hội

Sống trong xã hội ngày càng coi trọng vẻ bề ngoài, ai cũng muốn mình đẹp hơn.Đối với mình, việc phẫu thuật thẩm mỹ là chiều hướng tốt để chúng ta hướng tới. Khi có khuôn mặt đẹp hơn, bạn sẽ có thêm nhiều cơ hội thuận lợi trong công việc’

Khi có gương mặt đẹp, bạn sẽ có nhiều cơ hội

Cô gái Vũ Thanh Quỳnh cái tên gắn liền với chương trình Thay đổi cuộc sống của Đài truyền hình Việt Nam từng được cộng đồng rất chú ý. Từ một cô gái có dung mạo bị cho là xấu xí, sau 3 tháng sang Hàn phẫu thuật, Quỳnh trở lại trong sự ngỡ ngàng của mọi người. Cô được xem là nhân vật thành công nhất show thực tế của VTV2 và nhận được sự quan tâm đặc biệt của báo chí. Và đúng như cái tên chương trình cô tham gia, với gương mặt được chỉnh sửa hoàn hảo, cuộc sống của cô gái Nam Định này biến chuyến một cách rõ rệt.

gương mặt đẹp

‘Trước đây, tôi sống khá rụt rè, tự ti. Việc xuất hiện trước đám đông với tôi khá khó khăn, nói không trôi chảy do cảm giác tự ti và sự rụt rè vốn có’ – Quỳnh kể về cuộc sống trước phẫu thuật của cô.Nói về những được mất sau phẫu thuật thẩm mỹ, Quỳnh thừa nhận cô rất hạnh phúc vì đã chỉnh sửa thành công, không phải ai cũng may mắn có được điều này.

Cô tâm sự: ‘Sống trong xã hội ngày càng coi trọng vẻ bề ngoài, ai cũng muốn mình đẹp hơn.Đối với mình, việc phẫu thuật thẩm mỹ là chiều hướng tốt để chúng ta hướng tới. Khi có khuôn mặt đẹp hơn, bạn sẽ có thêm nhiều cơ hội thuận lợi trong công việc’. Hiện tại, dù được xem là ổn định sau phẫu thuật nhưng 2-3 tháng, Quỳnh phải sang Hàn Quốc để kiểm tra.

gương mặt đẹp

gương mặt đẹp

Vĩnh Cường thu hút với ngoại hình sáng láng sau cuộc phẫu thuật cắt mí, gọt cằm, nâng mũi…

Nổi tiếng trên mạng với ngoại hình như hotboy, chàng trai Đà Nẵng tên Vĩnh Cường (SN 1992, hiện đang học tại Tp. Hồ Chí Minh) đã có cuộc sống tạm gọi là mỹ mãn sau cuộc giải phẫu tốn kém. Từ một thanh niên gầy gò, chàng trai này lột xác hoàn toàn với dung nhan không thua kém bất kì tài tử nào.

Vĩnh Cường đã tiến hành chỉnh sửa mắt, cằm, mũi và môi, hiện tại với ngoại hình thu hút anh chàng đang là gương mặt người mẫu ảnh được yêu thích. ‘Người hạnh phúc là người bằng lòng với những gì mình đang có’ – Cường nói.

Bản thân Vũ Thanh Quỳnh, dù là người được đánh giá có cuộc phẫu thuật thành công nhất cũng đưa ra lời khuyên: ‘Phẫu thuật thẩm mỹ chỉ đẹp khi chúng ta biết dừng đúng mực. Nếu bạn chưa hài lòng với vẻ bề ngoài, có thể đi phẫu thuật thẩm mỹ. Nhưng cần cân nhắc kỹ lưỡng, chọn trung tâm uy tín để thực hiện và phải biết điểm dừng. Đừng bao giờ chạy theo mốt hay lạm dụng dao kéo. Mọi thứ chỉ đẹp khi tổng thể hài hòa và cân đối’.

Việc lựa chọn thay đổi số phận là quyết định của mỗi người, với những người trẻ có điều kiện, việc họ đi sửa một chút mũi, gọt một tý cằm, cắt một xíu mắt thì cũng bình thường như một ngày phải ngủ 8 tiếng và ăn 3 bữa cơm. Nếu may mắn được ăn cơm mẹ nấu thì ngon hẳn còn nếu một ngày vắng mẹ phải ăn cơm bụi thì chấp nhận cảnh vật vờ. Phẫu thuật thẩm mỹ như đã nói ở trên, cũng có thể liên tưởng một cách đơn giản như vậy.

Hãy liên hệ CHARMING để được tư vấn trực tiếp các phương pháp làm đẹp phù hợp cho bạn nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ MỸ VIỆN CHARMING

57 Bis Bùi Thị Xuân, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp.HCM
146 Lê Thị Riêng, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp.HCM
* Trung tâm Charming có 2 mặt tiền
Có chỗ để xe MIỄN PHÍ cho xe máy và ô tô
Đặt hẹn 028.665.44.339 | Hotline 0973.60.60.600964.60.60.60
Email: tuvancharming@gmail.com
Website: www.deptoandien.vnwww.charmingspa.com

Ý KIẾN TƯƠNG TÁC
logo-partner