Kinh nghiệm phẫu thuật cười hở lợi của một cô gái

Phương pháp của biện pháp phẫu thuật cười hở lợi chủ yếu vẫn là làm yếu hoặc làm mất tác dụng cơ nâng môi trên nên khi cười không còn hở phần lợi trên nữa.

cười hở lợi

Có thể nhiều chị em sẽ rất cần đến những thông tin về cuộc tiểu phẫu thuật làm đẹp này nên mình cũng muốn “bon chen” và bổ sung thêm cụ thể những chi tiết về cuộc tiểu phẫu cười hở lợi.

Bản thân mình cũng là một nhân vừa mạnh bạo làm cuộc tiểu phẫu cách đây 1 tuần. Mình có bệnh tự tin và hay cười. Thế nhưng ngặt một nỗi, mình cười hết cỡ thì không chịu được vì lợi xấu xí cứ hở hết cả ra. Mà cười cái kiểu nữa vời thì chẳng thấy thoải mái gì cả. Đã vài lần mình cũng bị tẽn tò với cái nụ cười vô duyên của mình rồi. Lần mò mãi, mình mới biết tới tiểu phẫu đơn giản này.

Tuy nhiên ban đầu mình cũng chẳng biết chỗ nào uy tín để tiến hành làm cả. Vì thế, mình còn nghĩ tới chuyện niềng răng và coi đó cũng là một giải pháp. Nhưng xét thấy 22 tuổi rồi còn niềng răng thì vừa tốn kém, vừa lâu thời gian quá. Khổ sở nhất là cứ mỗi lần đi đâu chụp ảnh, mình cứ mất hết cả tự tin. Mình thậm chí phải giả bộ e lệ, chẳng dám cười.

Mình cay cú chuyện này lắm nên quyết tâm làm thêm kiếm tiền phẫu thuật. Qua tham khảo ý kiến của các bác sĩ có chuyên môn, mình cảm thấy khá yên tâm. Do đó, theo lời bác sĩ hẹn giữa tuần làm, mình về sắp xếp công việc cơ quan. Mình cũng không quên hỏi y tá về chi phí cho phẫu thuật này. Trước khi phẫu thuật, mình cũng được các bác sĩ bảo nhìn vào máy ảnh cười hết cỡ để làm hội chẩn.

Các bác sĩ cũng nhắc mình nên ăn uống no để sau lúc mổ có thể ăn ít và uống luôn thuốc giảm đau. Hãi nhất là lúc mình nằm trên bàn phẫu thuật vì mình run rẩy lắm do lần đầu tiên dao kéo. Nhưng các chị em đừng lo, khi phẫu thuật chỉ hơi đau lúc tiêm thuốc tê thôi.

Phương pháp của biện pháp phẫu thuật cười hở lợi chủ yếu vẫn là làm yếu hoặc làm mất tác dụng cơ nâng môi trên nên khi cười không còn hở phần lợi trên nữa.

cười hở lợi

Đúng 7 ngày sau khi phẫu thuật thì mình được cắt chỉ. Vì mình đã làm được 1 tuần nên mặt đã hết sưng. Mình cũng thấy kết quả khả quan hơn rồi. Mình cười mà chẳng thấy hở tẹo lợi nào lên cả. Nụ cười của mình cũng thật đẹp rồi.

Ngay sau mổ, mình không thấy vấn đề gì cả. Tuy nhiên, 2-3 ngày tiếp sau, mặt sẽ bị sưng lên vài hôm. Khi phẫu thuật xong, mình cũng được bác sĩ dặn về chỉ được ăn đồ nguội, mềm, kiêng rau muống, hải sản và nếp. Đặc biệt hàng ngày mình phải súc miệng nước muối và tuần sau đến kiểm tra lại.

Chúc mọi người có nụ cười thật xinh và tự tin!

Hãy liên hệ CHARMING để được tư vấn trực tiếp các phương pháp làm đẹp phù hợp cho bạn nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ MỸ VIỆN CHARMING

57 Bis Bùi Thị Xuân, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp.HCM
146 Lê Thị Riêng, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp.HCM
* Trung tâm Charming có 2 mặt tiền
Có chỗ để xe MIỄN PHÍ cho xe máy và ô tô
Đặt hẹn 028.665.44.339 | Hotline 0973.60.60.600964.60.60.60
Email: tuvancharming@gmail.com
Website: www.deptoandien.vnwww.charmingspa.com

Ý KIẾN TƯƠNG TÁC
logo-partner