Kỳ thị phẫu thuật thẩm mỹ “Bịt lối đi đến hạnh phúc là bất nhẫn”

Bịt lối đi của người khác khi họ đang tìm đường đến với hạnh phúc, dù bằng bất kể hình thức nào cũng đều là bất nhẫn. Phụ nữ xuống trái đất, nhiệm vụ của họ là để Đẹp. Chắn chắn là như vậy!

“Nếu tôi là một người phụ nữ và vòng 1 của tôi còn khiêm tốn, tôi sẽ không ngần ngại đi gặp một anh bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ đàng hoàng để ‘mưu cầu’ ngay lập tức.”

Có lẽ tôi sinh ra đã có sẵn một sự đồng cảm nào đó với phụ nữ nên hay được nghe tâm sự, từ chuyện gia đình, thất tình cho đến “Trí ơi em có nên làm mũi không?”. Mỗi lần như vậy, tôi không bàng quan tựa vô số đàn ông sẽ mau mắn trả lời cho xong mà cẩn thận ngắm nghía gương mặt ấy, lật qua lật lại. Có khi còn chụp ảnh về dùng kỹ xảo máy tính nâng mũi lên thử rồi mới trả lời dù biết rằng lời tham vấn của mình chỉ mang tính chất tham khảo.

kỳ thị phẫu thuật thẩm mỹ

Tôi hoàn toàn tin, sắc đẹp là một trong những điều kiện thiết yếu mang lại niềm vui và hạnh phúc cho phụ nữ. Kể từ khi loài người tìm ra kim loại đồng để làm công cụ lao động, thì chị em nguyên thủy đã biết đập bẹt nó ra, đánh bóng nó lên để làm gương soi dung nhan diện mạo mỗi bình minh. Tất nhiên, sắc đẹp cũng mang đến cả bất hạnh, bởi nó là nguyên nhân của nhiều cuộc chiến đẫm máu trong quá khứ, giữa cánh đàn ông với nhau, ví như cuộc chiến thành Troy trong thần thoại Hy Lạp, cho đến những cuộc chiến trong thời hiện đại, giữa những người đàn bà.

Không sao, tôi cho rằng, là phụ nữ mà không bị ai ganh ghét thì đó mới là vấn đề lớn, vô cùng lớn là đằng khác.

Đã là hạnh phúc, thì hiển nhiên người ta phải giành giật, phải liên tục đuổi theo. Nhưng nhan sắc, dẫu có là một dạng tài năng như cô bạn hoa hậu của tôi từng nói, thì cũng không thể theo công thức “luyện tập 10.000 giờ” mà có được như cách nhà báo Malcolm Gladwell từng tổng kết trong cuốn Outliers – The Story of Success (rằng thành công của tỷ phú Bill Gates, Steve Jobs hay ban nhạc The Beatles… đều là kết quả của quá trình luyện tập cần mẫn).

kỳ thị phẫu thuật thẩm mỹ

Thế nên, lịch sử loài người dù đã diễn ra hàng vạn cuộc cách mạng khác nhau, duy chỉ có một cuộc “cách mạng” kéo dài từ lúc chúng ta bỏ cây trèo xuống đất đến giờ vẫn chưa chấm dứt, đó là cách mạng làm đẹp của phụ nữ. Thật may mắn khi các nhà khoa học ngoài nghĩ ra bom nguyên tử thì cũng dành một góc cho khoa học phẫu thuật thẩm mỹ.

Thế kỷ này, mọi cánh cửa công bằng đều đang rộng mở và sự kỳ thị hay nhăn nhó về phẫu thuật thẩm mỹ là đi ngược lại quyền mưu cầu hạnh phúc của con người.

Nói vậy có lẽ hơi cứng nhắc, khô khan, nhưng nôm na thế này, nếu tôi là một người phụ nữ và vòng 1 của tôi còn khiêm tốn, tôi sẽ không ngần ngại đi “mưu cầu” ngay lập tức một anh bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ đàng hoàng.

Nhan sắc phụ nữ cũng như trí thông minh của đàn ông, không bao giờ là mãi mãi. Tôi biết nhiều người hay bĩu môi chuyện chị em làm đẹp bằng thứ thái độ thiếu liêm sỉ, họ bày biện một thái độ giả vờ tôn trọng vẻ đẹp tự nhiên. Đôi khi thấy họ tỏ ra như vậy, tôi muốn cười. Rất tiếc, ngoài đời không thể cười “ahihi” như trên mạng được.

Bịt lối đi của người khác khi họ đang tìm đường đến với hạnh phúc, dù bằng bất kể hình thức nào cũng đều là bất nhẫn. Phụ nữ xuống trái đất, nhiệm vụ của họ là để Đẹp. Chắn chắn là như vậy!

Nguồn Đẹp

Hãy liên hệ CHARMING để được tư vấn trực tiếp các phương pháp làm đẹp phù hợp cho bạn nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ MỸ VIỆN CHARMING

57 Bis Bùi Thị Xuân, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp.HCM
146 Lê Thị Riêng, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp.HCM
* Trung tâm Charming có 2 mặt tiền
Có chỗ để xe MIỄN PHÍ cho xe máy và ô tô
Đặt hẹn 028.665.44.339 | Hotline 0973.60.60.600964.60.60.60
Email: tuvancharming@gmail.com
Website: www.deptoandien.vnwww.charmingspa.com

Ý KIẾN TƯƠNG TÁC
logo-partner