Lilly Luta trước & sau phẫu thuật thẩm mỹ

So thuở mới vào nghề, cằm hot girl nhọn hơn, mũi cao lên. Mới đây, cô thừa nhận đã phẫu thuật nâng mũi & độn cằm, cùng nhìn lại loạt ảnh trước & sau phẫu thuật để thấy rõ sự biến đổi này.

Lilly Luta

Lilly Luta (Nguyễn Thị Lượm, sinh năm 1992, tại Khánh Hòa) cựu sinh viên khoa Tài chính Ngân hàng, Cao đẳng ITC TP.HCM. Cô là hot girl Sài thành được các bạn trẻ biết đến với biệt danh “búp bê Việt” nhờ vẻ ngoài xinh xắn. Lilly Luta chính thức bước vào nghề mẫu ảnh từ năm 2010. Xem lại hình ảnh 4 năm trước của cô, mọi người dễ dàng nhận ra nhiều thay đổi lớn trên gương mặt của hot girl.

Lilly Luta

Ngày ấy, Lilly Luta sở hữu gương mặt bầu bĩnh, chiếc mũi to. Trái ngược với gương mặt V-line, mũi thẳng tắp như hiện tại của cô.

Lilly Luta

Vừa qua, hot girl Sài thành chính thức thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ để có được nhan sắc như hiện tại. Vì vậy, gương mặt của cô có nhiều biến đổi hơn lúc xưa là điều dễ hiểu.

Lilly Luta

“4 năm trước, điều khiến mình không thích trên gương mặt chính là mí mắt hơi nhỏ, mũi tuy cao nhưng đầu mũi không được đẹp, nhìn như mũi két. Nên mình muốn mọi thứ hoàn hảo hơn” – Lilly Luta chia sẻ.

Lilly Luta

Theo hot girl Sài thành, đẹp là không có giới hạn, cô chỉ chọn phẫu thuật thẩm mỹ ở những nơi khuyết điểm của bản thân. “Có nhiều ý kiến cho rằng, mình đã xinh thì cần gì phải đi thẩm mỹ. Theo mình, đó là những lời khen ưu ái. Nhưng mỗi người có mỗi cái nhìn khác nhau và mình cũng nhìn bản thân khác đi để thay đổi” – Lilly Luta bày tỏ.

Lilly Luta

Gương mặt bầu bĩnh khi mới vào nghề của Lilly Luta.

Lilly Luta

Sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, Lilly Luta khá tự tin với nhan sắc hiện tại.

Lilly Luta

Hot girl cũng khẳng định: “Có thể trong tương lai mình sẽ tiếp tục nhờ đến phẫu thuật thẩm mỹ để khắc phục những khuyết điểm ở bản thân”.

Hãy liên hệ CHARMING để được tư vấn trực tiếp các phương pháp làm đẹp phù hợp cho bạn nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ MỸ VIỆN CHARMING

57 Bis Bùi Thị Xuân, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp.HCM
146 Lê Thị Riêng, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp.HCM
* Trung tâm Charming có 2 mặt tiền
Có chỗ để xe MIỄN PHÍ cho xe máy và ô tô
Đặt hẹn 028.665.44.339 | Hotline 0973.60.60.600964.60.60.60
Email: tuvancharming@gmail.com
Website: www.deptoandien.vnwww.charmingspa.com

Ý KIẾN TƯƠNG TÁC
logo-partner