Môi trái tim – xu hướng làm đẹp hot nhất hiện nay.

Phương pháp tiêm hay phẫu thuật tạo khuôn môi hình trái tim đang “làm mưa làm gió” trên những diễn đàn về chủ đề làm đẹp của một nửa thế giới. Rất nhiều chị em đã tìm đến các trung tâm thẩm mỹ với mong muốn được sở hữu cặp môi hợp mốt và sành điệu.

cắt môi trái tim

Hai phương pháp phổ biến nhất để tạo hình môi trái tim là tiêm chất làm đầy hoặc phẫu thuật thu gọn viền môi

Tiêm chất làm đầy tạo đỉnh trái tim cho môi

Với ưu điểm không cần “bóc tách” và không phải trải qua phẫu thuật, hiệu quả tức thì chỉ sau 5 – 10 phút, đây là phương pháp tiêm chất làm đầy cho môi đang được khá nhiều chị em áp dụng.

cắt môi trái tim

Phương pháp tiêm chất làm đầy ít gây đau đớn và cho kết quả khá nhanh chóng

Phẫu thuật thu gọn môi tạo hình trái tim

So với tiêm chất làm đầy, phương pháp phẫu thuật thu môi, tạo hình môi trái tim được cho là ưu việt hơn bởi hiệu quả lâu dài hơn hẳn. Đây là phương pháp tạo gợn môi sao cho giống với hình trái tim nhất. Tùy vào hình dáng môi mà bác sĩ sẽ cân nhắc chỉnh sửa môi trên hay môi dưới.

Nếu tạo hình trái tim ở môi trên thì phần môi ở hai bên sẽ được làm mỏng bớt bằng cách cắt bỏ phần niêm mạc và mô thừa rồi khâu đính 2 mép niêm mạc lại. Phần môi giữa nhân trung sẽ đầy đặn hơn hẳn cho giống với đỉnh của trái tim. Nếu tạo hình môi trái tim ở môi dưới thì phần giữa môi sẽ được tạo ra một gợn nhỏ nông hay sâu tùy ý thích của từng người.

Tiêm chất làm đầy hay phẫu thuật môi?

Nếu bạn sở hữu cặp môi mỏng, muốn nhanh chóng sở hữu cặp môi đầy đặn quyến rũ , phương pháp tiêm chất làm đầy filler là lựa chọn tối ưu nhất. Và ngược lại ,phẫu thuật môi sẽ dành cho các trường hợp muốn thu môi, tạo hình môi trái tim.

Tiêm chất làm đầy filler sẽ cho kết quả ngay mà không cần nghĩ dưỡng, nếu bạn tìm kiếm 1 giải pháp nhanh chóng và ngắn hạn thì chọn phương pháp này. Phẫu thuật môi cần ít nhất 1-2 tuần để hồi phục nhưng bù lại dáng môi sẽ bền đẹp vĩnh viễn.

Hãy liên hệ CHARMING để được tư vấn trực tiếp các phương pháp làm đẹp phù hợp cho bạn nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ MỸ VIỆN CHARMING

57 Bis Bùi Thị Xuân, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp.HCM
146 Lê Thị Riêng, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp.HCM
* Trung tâm Charming có 2 mặt tiền
Có chỗ để xe MIỄN PHÍ cho xe máy và ô tô
Đặt hẹn 028.665.44.339 | Hotline 0973.60.60.600964.60.60.60
Email: tuvancharming@gmail.com
Website: www.deptoandien.vnwww.charmingspa.com

Ý KIẾN TƯƠNG TÁC
logo-partner