Nâng mũi cấu trúc giúp gương mặt đẹp toàn diện

Mũi là bộ phận được nhiều phụ nữ Á Đông muốn thay đổi nhất. Ngày nay, để có chiếc mũi đẹp như mong muốn, bạn có thể chọn phẫu thuật toàn diện cho mũi được gọi là nâng mũi cấu trúc

nâng mũi cấu trúc

NÂNG MŨI CẤU TRÚC

Là kỹ thuật làm thay đổi dáng vẻ bên ngoài bằng cách dựng lại cấu trúc bên trong mũi để khắc phục những khiếm khuyết bẩm sinh hoặc chóp ngắn, thiếu da, đỏ da, sẹo co kéo hay những biến dạng vùng chóp mũi.

Bác sỹ sẽ dùng sụn tai để tạo hình đầu mũi và sụn vách ngăn (hoặc sụn sườn) nhằm kéo dài vách ngăn, làm cho đầu mũi dài ra, giúp dáng mũi cao thanh thoát.

Ưu điểm của phương pháp này là sụn mũi sẽ nuôi dưỡng lớp da mỏng ở vùng chóp mũi, giúp hạn chế tình trạng bóng đỏ hay hoại tử thủng da.

nâng mũi cấu trúc

QUY TRÌNH NÂNG MŨI CẤU TRÚC

Nâng mũi cấu trúc có thể thực hiện bằng phương pháp gây tê tại chỗ, nhưng do phải lấy vách ngăn sâu bên trong (là một thủ thuật khó) và thời gian phẫu thuật dài (từ 2,5–3,5 giờ) nên đa số các bác sỹ đều thực hiện phương pháp gây mê. Quy trình như sau:

Bác sỹ khám chi tiết và đưa ra kế hoạch mổ » Xét nghiệm tổng quát sức khỏe toàn thân để chuẩn bị cho gây mê » Gây mê (hoặc gây tê) » Lấy sụn tai » Mở mũi hở » Lấy vách ngăn » Kéo dài vách ngăn » Dựng chóp mũi bằng sụn tai » Đặt sóng silicone hay gore-tex vùng xương chính mũi (có thể cắt làm hẹp xương chính mũi nếu cần) » Đóng da » Băng ép.

Đây là phẫu thuật phức tạp và mất nhiều thời gian nên đòi hỏi bác sỹ phải có kiến thức rộng và tay nghề cao để tránh những biến chứng khi thao tác sâu trong vách ngăn.

Thời gian phẫu thuật:
  • Với mũi mới: khoảng 2,5 giờ
  • Sửa lại mũi cũ: 3–3,5 giờ
  • Đối với mũi làm bằng sụn sườn: 3 – 4,5 giờ.

HẬU PHẪU VÀ TÁI KHÁM

Do tác động vào vách ngăn, niêm mạc mũi bị tổn thương và kích thích nhiều dẫn đến dịch mũi tăng tiết. Vì thế, bạn cần chăm sóc hậu phẫu kỹ để tránh nhiễm trùng. Nên vệ sinh mũi trong ba ngày đầu sau phẫu thuật để lấy dịch tiết, giúp mũi thông thoáng.

Vì mổ hở, sẹo ở chân mũi nên cắt chỉ sớm trong vòng 7 ngày để vết mổ đẹp, chỉ trong mũi có thể cắt sau 3–5 ngày. Tái khám sau 2 tuần, 4 tuần và sau 3 tháng. Trong 4 tuần đầu, nếu có bất kỳ dấu hiệu bất thường nào, bạn nên báo ngay cho bác sỹ để khám và xử lý kịp thời.

nâng mũi cấu trúc

nâng mũi cấu trúc

THÔNG TIN THÊM

Quá trình phục hồi sau nâng mũi cấu trúc gồm: sau 1 tháng, mũi đã có dáng đẹp nhưng vẫn sưng; sau 3 tháng, mũi sẽ nhỏ bớt và gần hoàn chỉnh; sau 6 tháng, mũi mới hoàn chỉnh.

Chi phí cho một ca nâng mũi cấu trúc tại Việt Nam dao động từ 30–50 triệu đồng. Giá tham khảo một ca nâng mũi tương tự tại Hàn Quốc là 3.000–7.000 đô-la Mỹ chưa kể chi phí đi lại và ăn ở.

Nếu đã có chóp mũi đẹp, chỉ thấp vùng sóng mũi và đủ da, bạn nên đặt sóng silicone đơn giản, có thể sử dụng bền theo thời gian, không nhất thiết chọn nâng mũi cấu trúc.

Hãy liên hệ CHARMING để được tư vấn trực tiếp các phương pháp làm đẹp phù hợp cho bạn nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ MỸ VIỆN CHARMING

57 Bis Bùi Thị Xuân, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp.HCM
146 Lê Thị Riêng, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp.HCM
* Trung tâm Charming có 2 mặt tiền
Có chỗ để xe MIỄN PHÍ cho xe máy và ô tô
Đặt hẹn 028.665.44.339 | Hotline 0973.60.60.600964.60.60.60
Email: tuvancharming@gmail.com
Website: www.deptoandien.vnwww.charmingspa.com

Ý KIẾN TƯƠNG TÁC
logo-partner