Nhất định không được bỏ qua 5 bí kíp này nếu ngồi máy tính trên 3 tiếng/ngày

Nếu không có một chế độ chăm sóc da đúng quy trình, làn da bạn sẽ rất nhanh lão hóa, xuất hiện nếp nhăn nếu phải ngồi làm việc hay học tập liên tục với máy tính đấy.

Sử dụng xịt khoáng

xịt khoáng

Việc phải ngồi liên tục trước màn hình máy tính sẽ khiến làn da bạn bị mất nước, trở nên khô ráp và thiếu sức sống. Vì thế, bạn nên uống nhiều nước mỗi ngày và không quên sắm cho mình một chai xịt khoáng để cung cấp độ ẩm cho da mọi lúc có thể.

Rửa mặt sau khi dùng máy tính

làm đẹp

Theo các chuyên gia, hấp thu tĩnh điện từ máy tính sẽ khiến da dễ bắt bụi, nếu không được làm sạch sẽ làm bưng bít lỗ chân lông, từ đó nổi mụn. Ngay khi ngừng sử dụng máy tính, bạn hãy rửa mặt với nước sạch hoặc sữa rửa mặt để loại bỏ bụi bẩn nhé!

Sử dụng kem dưỡng da

làm đẹp

Bạn biết không, đêm là quãng thời gian da hấp thụ dưỡng chất tốt nhất, đây cũng là lúc làn da nghỉ ngơi và phục hồi sau cả ngày tiếp xúc với máy tính. Vì thế, bạn hãy thoa kem dưỡng có thành phần chống lão hóa, ngăn ngừa nếp nhăn cho da trước khi đi ngủ để luôn xinh đẹp sau khi thức dậy.

Sử dụng kem dưỡng mắt

làm đẹp

Khi chúng ta phải làm việc liên tục với máy tính, mắt sẽ trở nên mệt mỏi, dễ dàng xuất hiện các nếp nhăn. Vì thế, bạn đừng quên thoa kem dưỡng chuyên dụng cho mắt nhé! Bạn cũng có thể sử dụng một số mặt nạ từ thiên nhiên như: dưa chuột, khoai tây hay túi lọc trà.

Tẩy tế bào chết

làm đẹp

Tẩy tế bào chết thường xuyên sẽ giúp loại sạch bụi bẩn, bã nhờn ẩn sâu trong lỗ chân lông, từ đó da trở nên thông thoáng, hấp thụ dưỡng chất tốt hơn, đồng thời cũng ngăn ngừa lão hóa siêu hiệu quả. Bạn nên tẩy tế bào chết cho da 2 lần/tuần với hỗn hợp từ: yến mạch, bã cà phê hay đường nâu và mật ong.

Hãy liên hệ CHARMING để được tư vấn trực tiếp các phương pháp làm đẹp phù hợp cho bạn nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ MỸ VIỆN CHARMING

57 Bis Bùi Thị Xuân, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp.HCM
146 Lê Thị Riêng, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp.HCM
* Trung tâm Charming có 2 mặt tiền
Có chỗ để xe MIỄN PHÍ cho xe máy và ô tô
Đặt hẹn 028.665.44.339 | Hotline 0973.60.60.600964.60.60.60
Email: tuvancharming@gmail.com
Website: www.deptoandien.vnwww.charmingspa.com

Ý KIẾN TƯƠNG TÁC
logo-partner