Những điều cần lưu ý trước khi tiêm Filler

Tiêm filler (chất làm đầy) là một phương pháp làm căng da với chi phí khá thấp so với các loại hình phẫu thuật khác. Thậm chí nó còn không được coi là một phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ, bởi sự đơn giản, nhanh chóng. Nếu bạn mong muốn có một làn da trẻ đẹp, căng mọng, dưới đây là một vài kiến thức cơ bản mà bạn nên nắm rõ trước khi quyết định tiêm filler.

tiêm filler

 

HA là chất filler được ưa chuộng nhất

HA là một thành phần quen thuộc đối với các tín đồ dưỡng da. Đây cũng là một chất có sẵn trong cơ thể người, có tác dụng hút ẩm và duy trì độ ẩm, từ đó khiến làn da trở nên căng mọng hơn.

Hiệu quả kéo dài 6 – 12 tháng

Không có tác dụng lâu dài như phẫu thuật thẩm mỹ, tiêm filler chỉ có hiệu quả khoảng 3 tới 6 tháng. Một thời gian sau, HA sẽ tự tan dần trong cơ thể. Đây được xem là ưu điểm, cũng là nhược điểm của việc tiêm filler.

Nét mặt sẽ rất tự nhiên nếu tiêm filler đúng cách

Những bác sỹ có tay nghề tốt sẽ biết chọn liều lượng filler phù hợp để tạo được hiệu quả tự nhiên nhất, khiến người ngoài nhìn vào không nhận ra là bạn đã tiêm filler.

Filler cũng có tác dụng ngăn chặn nếp nhăn trước khi chúng hình thành

Filler có tác dụng làm đầy mô dưới da nên bạn có thể ngăn chặn trước bằng cách tiêm filler ở những nơi có nguy cơ nếp nhăn sớm xuất hiện như ở đuôi mắt hoặc ở rãnh má, mũi.

Kích thước phân tử của các loại filler khác nhau

Dù có thành phần chung chính là HA, nhưng có nhiều loại filler có kích thước phân tử khác nhau đem lại nhiều hiệu quả khác nhau. Loại có kích thước phân tử lớn thường được dùng để bơm phần gò má chảy xệ, còn loại có kích thước nhỏ dùng để bơm môi.

Tiêm filler không ưng ý, bạn có thể khắc phục được

Nếu tiêm filler bị lệch, bác sỹ có thể tiêm thêm một chút để cho cân bằng lại.

Đừng ham của rẻ

Mặc dù được coi là thủ thuật đơn giản, ít tốn nhưng tiêm filler cũng cần có nguyên liệu đủ tiêu chuẩn và bác sỹ phải đủ tay nghề. Nếu thấy nơi nào có dịch vụ tiêm filler với chi phí dưới 5 triệu đồng, hãy thật cảnh giác vì có thể ở đó tiêm filler rởm.

Cân nhắc tình trạng sức khỏe

Phụ nữ có thai và trong giai đoạn cho con bú không nên tiêm filler.

Hãy liên hệ CHARMING để được tư vấn trực tiếp các phương pháp làm đẹp phù hợp cho bạn nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ MỸ VIỆN CHARMING

57 Bis Bùi Thị Xuân, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp.HCM
146 Lê Thị Riêng, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp.HCM
* Trung tâm Charming có 2 mặt tiền
Có chỗ để xe MIỄN PHÍ cho xe máy và ô tô
Đặt hẹn 028.665.44.339 | Hotline 0973.60.60.600964.60.60.60
Email: tuvancharming@gmail.com
Website: www.deptoandien.vnwww.charmingspa.com

Ý KIẾN TƯƠNG TÁC
logo-partner