Những trường hợp cần sửa lại mũi

12 nguyên nhân phổ biến mà khách hàng thường tìm đến với Mỹ Viện Charming, yêu cầu chỉnh sửa mũi lại để đạt độ thẩm mỹ tối ưu như sau:

sửa mũi

1. Trường hợp Implant bị lệch hoặc bị dịch chuyển do sụn mũi không được cố định tốt.

Khi đó nếu dùng hai ngón tay lắc phần chóp mũi qua lại thì phần sụn mũi ở giữa hai cung mày cũng chạy qua chạy lại, chứ không được giữ cố định. Trường hợp này nếu không được chỉnh sửa lại thì rất dễ bị di lệch dù chỉ với một lực tác động nhỏ.

Một dạng di lệch khác nữa cần được chỉnh sửa lại đó là khách hàng phát hiện phần sụn mũi ngày càng bị tụt xuống dưới khiến trái mũi( chóp mũi) ngày càng thòng dài xuống.

2. Trường hợp Implant bị trẹo ra ngoài hoặc bị nhìn thấy quá rõ rệt.

Nhiều khả năng là do chất liệu để làm sụn mũi không được tốt.

3. Trường hợp sóng mũi quá to thô( lộ sóng) hoặc ngược lại, quá nhỏ nên trông không cân xứng với phần đầu và cánh mũi cũng như so với toàn bộ khuôn mặt.

4. Trường hợp sóng mũi nâng quá cao tạo điểm gồ so với phần trán, làm hai mắt thêm trũng sâu, nét mặt trông già hơn và mất nét hiền dịu, hoặc ngược lại mũi sau khi được nâng vẫn chưa đạt độ cao chuẩn nên vẫn còn thấp và trũng so với phần trán.

5. Trường hợp giữa phần trán và mũi không đạt được một độ cong lượn liên tục mà bị một điểm khấc, mũi trông thẳng đơ, không tự nhiên.

6. Trường hợp cả phần da trên sóng mũi và chóp đầu mũi đều bị ửng đỏ, căng bóng.

7. Trường hợp đầu mũi bị nhọn, bóng đỏ. Nếu nhiều và nặng, da quá căng mỏng có thể thấy phần sụn mũi như muốn lộ ra ngoài.

Một số ít trường hợp do không được xử lý kịp thời và đúng cách phần sụn mũi đó có thể đâm xuyên qua da gây hậu quả nghiêm trọng về mặt thẩm mỹ và rất khó chỉnh lý.

8. Trường hợp mũi sau khi được nâng, mũi trông ngắn hơn và hếch lên, phần đầu mũi không được thon gọn mà ngược lại, trở nên to bè hơn do mũi không đạt được độ dài chuẩn, không tạo được phần chóp mũi.

9. Trường hợp mũi sau phẫu thuật, cả chiếc mũi vẫn trông to, bè; khuôn mặt vẫn không thấy thon gọn, duyên dáng. Nguyên nhân thường do mũi vẫn còn thiếu độ cao, độ cong và độ dài lý tưởng.

10. Trường hợp lỗ mũi không đối xứng một cách rõ rệt do phần đầu mũi bị lệch nghiêng một bên.

11. Trường hợp sau phẫu thuật nâng mũi, một bên cánh mũi bị xẹp hẳn so với bên kia.

Nguyên nhân do phần sụn cánh mũi đã bị tổn thương trong quá trình bóc tách để đưa sụn mũi vào.

12. Trường hợp mũi bị nhiễm trùng hay dị ứng, thải ghép với sụn nhân tạo đưa vào.

Trong trường hợp này thì khi điều trị nội khoa không đáp ứng phải lấy sụn mũi nhân tạo ra và phải theo dõi ít nhất là 3 tháng, chờ phần mô được ổn định mới có thể tái phẫu thuật nâng mũi. Đa phần phải sử dụng phương pháp nâng mũi bằng sụn tự thân mới cho kết quả tốt.

sửa mũi

sửa mũi

sửa mũi

sửa mũi

 

Hãy liên hệ CHARMING để được tư vấn trực tiếp các phương pháp làm đẹp phù hợp cho bạn nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ MỸ VIỆN CHARMING

57 Bis Bùi Thị Xuân, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp.HCM
146 Lê Thị Riêng, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp.HCM
* Trung tâm Charming có 2 mặt tiền
Có chỗ để xe MIỄN PHÍ cho xe máy và ô tô
Đặt hẹn 028.665.44.339 | Hotline 0973.60.60.600964.60.60.60
Email: tuvancharming@gmail.com
Website: www.deptoandien.vnwww.charmingspa.com

Ý KIẾN TƯƠNG TÁC
logo-partner