Phẫu thuật thẩm mỹ: không cứ mắt to, mũi cao, cằm V line là đẹp

Phẫu thuật thẩm mỹ đang trở thành nhu cầu khá phổ biến tại Việt Nam. Nhiều chị em đua nhau phẫu thuật để mong có cằm V-line, mũi cao, mắt to… nhưng liệu chuẩn mực cái đẹp có rập khuôn như vậy không?

phẫu thuật thẩm mỹ

“Rất nhiều người đến gặp và yêu cầu tôi làm cách nào đó để họ thật đẹp. Tất nhiên, tôi luôn muốn thân chủ mình đẹp, song đẹp tới đâu còn phụ thuộc nhiều vào cái đẹp vốn có của người ấy nữa. Dù người thợ có lành nghề cách mấy, nhưng với bột dở thì không thể làm nên một chiếc bánh ngon”. Đây là chia sẻ của bác sỹ Nguyễn Khanh, Giám đốc Thẩm mỹ viện Charming (57 Bis Bùi Thị Xuân, P. Bến Thành, Q. 1, TP. HCM), người có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ tạo hình.

Điều này là một thực tế và không phải ai cũng biết “giới hạn” của cái đẹp và không phải người nào cũng nhận thấy đâu là sự thay đổi phù hợp với mình. Do đó, Tiếp Thị Gia Đình đã có cuộc trao đổi với bác sỹ Khanh xung quanh vấn đề này.

Tiếp Thị Gia Đình: So với thế giới về kỹ thuật và trình độ chuyên môn, ngành phẫu thuật thẩm mỹ ở Việt Nam như thế nào?

bác sĩ Nguyễn Khanh

BS. NGUYỄN KHANH: Chúng ta ngày càng dễ dàng tiếp cận với những kỹ thuật tiên tiến của thế giới. Từ nhiều năm nay, các bác sỹ cũng đã thường xuyên giao lưu, học hỏi, làm chủ những kỹ thuật hay và khó, tạo nên những bước tiến nhảy vọt trong ngành thẩm mỹ. Do vậy, nhiều khách hàng đã chọn làm đẹp tại Việt Nam thay vì phải đi nước ngoài vốn tốn kém nhiều thời gian và tiền bạc.

Tiếp Thị Gia Đình: Song, bác sỹ nghĩ sao khi nghe rằng: Phẫu thuật mũi tại Hàn sẽ đẹp hơn ở Việt Nam?

BS. NGUYỄN KHANH: Hàn Quốc quả là một “đại bản doanh” của ngành phẫu thuật thẩm mỹ. Bản thân tôi cũng học hỏi nhiều từ kỹ thuật thẩm mỹ của đất nước này. Song sau khi sửa, mũi người Hàn được đẹp như thế một phần là nhờ cấu trúc mũi của họ vốn có cánh mũi nhỏ, mỏng, xương mũi và đầu mũi thanh. Bác sỹ Hàn đã làm đẹp những cái mũi vốn đã sở hữu nhiều ưu điểm thẩm mỹ có sẵn đó. Còn nếu một chiếc mũi có xương quá thô, chóp mũi to, cánh mũi quá dày như nhiều người Việt thì sau phẫu thuật, mũi có thể đẹp hơn trước rất nhiều chứ không thể đẹp hoàn hảo được.

 

Tiếp Thị Gia Đình: Trong những trường hợp khách hàng có “đòi hỏi quá đáng trong mức độ làm đẹp”, bác sỹ sẽ xử sự thế nào?

BS. NGUYỄN KHANH: Nhiều người yêu cầu làm một chiếc mũi thật cao trong khi da mũi rất mỏng. Nếu tôi cứ bất chấp mà phẫu thuật, mũi sẽ thô, rất lộ và xấu. Trường hợp đó, khi khuyên không được, tôi buộc lòng phải đề nghị thân chủ viết giấy cam kết. Còn với người có những yêu cầu vượt quá góc nhìn thẩm mỹ, tôi nhẹ nhàng từ chối. Nhiều người cũng không biết mình đang sở hữu một gương mặt đẹp, hài hòa mà cứ muốn tiếp tục phẫu thuật, như thể bị nghiện vậy. Các bạn hãy tin rằng không phải cứ mắt to, mũi cao, cằm V-line là đẹp.

Tiếp Thị Gia Đình: Nói như vậy, bác sỹ có lời khuyên gì với những bạn muốn phẫu thuật thẩm mỹ?

BS. NGUYỄN KHANH: Thứ nhất, trước khi tìm tới thẩm mỹ viện, bạn hãy tìm hiểu thông tin để biết những gì mình sắp trải qua. Thứ hai, hãy đặt nhiều câu hỏi cho bác sỹ trước khi lên bàn mổ. Thứ ba, chọn thẩm mỹ viện uy tín. Và cuối cùng, hãy nghe lời khuyên của bác sỹ.

Tiếp Thị Gia Đình: Cảm ơn bác sỹ đã chia sẻ những thông tin hữu ích!

Hãy liên hệ CHARMING để được tư vấn trực tiếp các phương pháp làm đẹp phù hợp cho bạn nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ MỸ VIỆN CHARMING

57 Bis Bùi Thị Xuân, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp.HCM
146 Lê Thị Riêng, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp.HCM
* Trung tâm Charming có 2 mặt tiền
Có chỗ để xe MIỄN PHÍ cho xe máy và ô tô
Đặt hẹn 028.665.44.339 | Hotline 0973.60.60.600964.60.60.60
Email: tuvancharming@gmail.com
Website: www.deptoandien.vnwww.charmingspa.com

Ý KIẾN TƯƠNG TÁC
logo-partner