Ưu – Khuyết điểm khi tiêm Botox

Botox mới chỉ được chấp nhận đưa vào sử dụng trong phẫu thuật thẩm mỹ khoảng 10 năm trở lại đây, chủ yếu trong việc tạm thời làm mất vết nhăn nằm giữa hai lông mày, dấu chân chim quanh mắt. botox hoạt động trên cơ chế ngăn “lệnh truyền” từ não đến các cơ bắp, làm chúng bị tê liệt, không thể co giãn, từ đó các nếp nhăn sẽ mờ dần đi.

Việc tiêm botox có tác dụng nhất khi bạn ở độ tuổi từ 25 – 40, chưa bị ảnh hưởng xấu của quá trình lão hóa và các tác nhân ngoại lai như ánh nắng mặt trời, hóa chất. Trừ trường hợp phụ nữ mang thai, người có bệnh thần kinh, bệnh loãng máu.

Ưu điểm

  • Ưu điểm lớn nhất của phương pháp tiêm botox nâng mũi đó là không cần phẫu thuật, do đó quá trình làm không quá phức tạp, ít tác dụng phụ, ít gây đau đớn, có tác dụng căng da mặt, giảm nếp nhăn.
  • Tác dụng của thuốc rất nhanh chóng, trong vài ngày các cơ nhăn sẽ suy yếu do tê liệt và các nếp nhăn biến mất. Do lượng botox dùng rất ít, không lan ra cơ thể nên rủi ro tổng quát là rất hiếm. Ngay sau khi tiêm, bạn vẫn có thể sinh hoạt bình thường.
  • Tuy nhiên, tiêm botox phải do bác sĩ chuyên ngành thẩm mỹ có kinh nghiệm, đã được đào tạo và có chứng chỉ về sử dụng botox thực hiện mới an toàn và đạt hiệu quả.

Nhược điểm

  • Dù phương pháp tiêm botox không cần phẫu thuật nhưng lại có nhược điểm đó là chỉ được một thời gian ngắn, để duy trì sắc đẹp thì bạn cần phải theo phương pháp này đến hết đời, đó là phải tiêm botox thường xuyên khi hết tác dụng.
  • Việc tiêm botox cũng có thể gây ra dị ứng, mà biểu hiện phổ biến nhất là tấy đỏ, sưng và hơi đau, vết bầm trên da hoặc nhiễm trùng, chảy máu nơi tiêm thuốc. Một số người còn bị sụp mí sau khi tiêm botox trong thời gian ngắn hoặc bị một số vết nhăn mới trên sống mũi, giữa hai chân mày và mi mắt.
  • Một nhược điểm mặc dù hiếm gặp, đó là Botox có thể gây một số tác dụng phụ như mắt mờ, mất giọng, đau đầu, buồn nôn… Thậm chí tiêm không đúng kỹ thuật có thể dẫn đến khuôn mặt đờ đẫn, vô hồn, chật vật với mỗi lần nhai thức ăn.. Nếu Botox là hàng nhái, lại càng nguy hiểm, vì có thể gây nhiễm trùng hoặc liệt cơ mặt…

Ưu - Khuyết điểm khi tiêm Botox

LỜI KHUYÊN CỦA CHARMING:

Phương pháp tiêm botox tuy không phức tạp nhưng phải cần đến bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm mới có thể đoán định được nhu cầu của da, vùng da được phép tiêm botox và tiêm với lượng bao nhiêu là đủ. Đây cũng là yếu tố quyết định sự thành bại của một ca tiêm botox, cũng như sự lên xuống trong sự nghiệp của một ngôi sao lớn.

Vì thế, trước khi quyết định tiêm botox, bạn cần tham khảo ý kiến bác sĩ và lựa chọn những bác sĩ thẩm mỹ tay nghề cao để mình có thể yên tâm khi giao sức đẹp vào tay họ.

Hãy liên hệ CHARMING để được tư vấn trực tiếp các phương pháp làm đẹp phù hợp cho bạn nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ MỸ VIỆN CHARMING

57 Bis Bùi Thị Xuân, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp.HCM
146 Lê Thị Riêng, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp.HCM
* Trung tâm Charming có 2 mặt tiền
Có chỗ để xe MIỄN PHÍ cho xe máy và ô tô
Đặt hẹn 028.665.44.339 | Hotline 0973.60.60.600964.60.60.60
Email: tuvancharming@gmail.com
Website: www.deptoandien.vnwww.charmingspa.com

Ý KIẾN TƯƠNG TÁC
logo-partner