Vẻ đẹp hoàn hảo của mọi phụ nữ

Botox, filler và những kỹ thuật thẩm mỹ tân tiến đang biến giấc mơ nhan sắc của mọi phụ nữ từ không thể trở thành có thể.

Với mũi S-line, cằm V-line, ngực Y-line, những bức hình “selfie” trở nên hoàn hảo hơn và thành công trong cuộc sống cũng đến dễ dàng hơn. Bởi nhan sắc, xưa nay vẫn được ngầm hiểu như một tài năng.

Đôi môi hoàn hảo

Chỉ 1cc chất làm đầy như acid hyaluronic, sau 5 phút và một mũi tiêm, ai cũng dễ dàng có được đôi môi mang hình dáng trái tim đầy đặn, căng bóng không nếp nhăn.

Chuẩn mực mới về đôi môi hoàn hảo còn đi liền với khóe môi nhếch cao tạo cho khuôn mặt một dáng vẻ như luôn cười.

vẻ đẹp hoàn hảo

Khuôn mặt hoàn hảo

Những vùng móp như thái dương, trán hay hõm má đều có thể bơm đầy. Các nếp nhăn được căng chỉ collagen để nâng đỡ. Sống mũi thấp? Đầu mũi thô? Cánh mũi to? Mọi đường nét không hoàn hảo đều dễ dàng được “vẽ” lại bằng những ca tiểu phẫu giản đơn hoặc thậm chí là thẩm mỹ không cần phẫu thuật.

vẻ đẹp hoàn hảo

Đôi mắt hoàn hảo

Sẽ rất đáng tiếc nếu đôi cửa sổ tâm hồn lại không đủ hoàn hảo kể được nhiều điều trong nội tâm phụ nữ. Phẫu thuật thẩm mỹ mắt được đánh giá là một trong những xu hướng thẩm mỹ nổi bật nhất của thế giới thời gian này: bấm mí, cắt mí, cắt bọng mỡ, nâng chân mày, phun xăm eyeliner… với một số tiền không quá lớn, ai cũng có thể đẹp, kể cả cánh đàn ông.

vẻ đẹp hoàn hảo

 

Hãy liên hệ CHARMING để được tư vấn trực tiếp các phương pháp làm đẹp phù hợp cho bạn nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ MỸ VIỆN CHARMING

57 Bis Bùi Thị Xuân, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp.HCM
146 Lê Thị Riêng, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp.HCM
* Trung tâm Charming có 2 mặt tiền
Có chỗ để xe MIỄN PHÍ cho xe máy và ô tô
Đặt hẹn 028.665.44.339 | Hotline 0973.60.60.600964.60.60.60
Email: tuvancharming@gmail.com
Website: www.deptoandien.vnwww.charmingspa.com

Ý KIẾN TƯƠNG TÁC
logo-partner