Xu hướng thẩm mỹ năm 2013

Xu hướng thẩm mỹ năm 2013. Trước khi đi đến quyết định phẫu thuật thẩm mỹ, bạn nên tìm hiểu một số vấn đề sau đây để có sự lựa chọn chính xác nhất.

Xu hướng phẫu thuật thẩm mỹ

Trong các quốc gia có nền công nghiệp phẫu thuật thẩm mỹ phát triển cao, Hàn Quốc là trường hợp đặc biệt nổi bật, với khoảng hơn 60% thanh niên đã từng trải qua chỉnh sửa nhan sắc. Vì sự phát triển rực rỡ của vẻ đẹp nhân tạo, đất nước hình củ sâm dần tạo ra một cơn sốt “tiêu chuẩn vẻ đẹp Hàn Quốc” khắp châu Á, với nhan sắc mẫu mực của các minh tinh Kim Tae Hee, Song Hye Kyo, thân hình nóng bỏng của Lee Hyori…

Tiêu chí vẻ đẹp Hàn Quốc phổ biến như: sóng mũi S-line tự nhiên, môi mọng nước, mắt hai mí to tròn, hay gương mặt thon gọn chữ V… Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn chỉnh sửa nhan sắc theo vẻ đẹp mong muốn của bản thân. Tùy nhu cầu mà bạn nên xác định rõ mục đích phẫu thuật thẩm mỹ của mình để tránh “cơn nghiện dao kéo”.

Song Hye Kyo

Vẻ đẹp Hàn Quốc chuẩn mực của Song Hye Kyo.

Chuẩn bị tinh thần trước khi chỉnh sửa nhan sắc

Nhu cầu thẩm mỹ đánh giá chất lượng sống của con người. Phẫu thuật thẩm mỹ giúp mọi người khắc phục các nhược điểm của bản thân để hướng đến vẻ đẹp hoàn mỹ. Đến cả những cuộc thi nhan sắc như hoa hậu hoàn vũ vẫn cho phép các thí sinh đã từng qua phẫu thuật. Tuy nhiên, với một quốc gia châu Á còn mang nặng tính truyền thống như Việt Nam, phẫu thuật thẩm mỹ vẫn còn chịu nhiều nghi ngại, bài xích. Bởi vậy, bạn cần chắc chắn đã ổn định không chỉ về thể chất mà còn về tinh thần trước khi đến với công nghệ chỉnh sửa sắc đẹp bằng dao kéo này.

Cần khẳng định, ước vọng về cái đẹp là chính đáng, và những nỗ lực trở nên đẹp hơn của con người đều rất đáng trân trọng, miễn là nó phù hợp với thực tế cuộc sống và có điểm dừng hợp lý.

Tiêu chí an toàn trong phẫu thuật thẩm mỹ hiện đại

Mỗi ca phẫu thuật đều có yêu cầu nhất định về sức khỏe, trạng thái và các yếu tố chống chỉ định. Để đảm bảo an toàn trong phẫu thuật thẩm mỹ, bạn cần kiểm tra thật kỹ sức khỏe trước khi thực hiện, thông báo bác sĩ các vấn đề về sức khỏe như dị ứng, bệnh mãn tính…

Tay nghề của bác sĩ cũng là yếu tố tiên quyết để xác định độ an toàn của phẫu thuật thẩm mỹ. Ngoài ra, công nghệ, trang thiết bị dụng cụ và quy trình thực hiện cũng là những vấn đề hết sức quan trọng bạn cần xem xét khi thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ.

Một trong những tiêu chí an toàn bạn cần biết đối với các trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ hiện nay là các trung tâm này phải có sự liên kết với bệnh viện có chất lượng để thực hiện các ca phẫu thuật theo đúng tiêu chuẩn, tạo sự an toàn tối đa cho bệnh nhân.

Kỹ thuật phẫu thuật thẩm mỹ hiện đại

Trước khi tiến hành một ca phẫu thuật thẩm mỹ, bạn nên tìm hiểu quy trình, các loại phẫu thuật thẩm mỹ để chọn cho mình những chương trình phù hợp. Dù không thể hiểu hết quá trình phẫu thuật nhưng việc hình dung những gì sắp diễn ra sẽ giúp bạn có sự chuẩn bị, tránh hồi hộp và lo lắng. Việc tìm hiểu còn giúp bạn nhận biết những ưu điểm và hạn chế của các cách thức phẫu thuật.

Hãy liên hệ CHARMING để được tư vấn trực tiếp các phương pháp làm đẹp phù hợp cho bạn nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ MỸ VIỆN CHARMING

57 Bis Bùi Thị Xuân, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp.HCM
146 Lê Thị Riêng, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp.HCM
* Trung tâm Charming có 2 mặt tiền
Có chỗ để xe MIỄN PHÍ cho xe máy và ô tô
Đặt hẹn 028.665.44.339 | Hotline 0973.60.60.600964.60.60.60
Email: tuvancharming@gmail.com
Website: www.deptoandien.vnwww.charmingspa.com

Ý KIẾN TƯƠNG TÁC
logo-partner