Xu hướng thẩm mỹ năm 2016: Vẻ đẹp nào được tôn vinh?

Phẫu thuật thẩm mỹ đơn giản là cải thiện ngoại hình, là một cách để tìm kiếm sự tự tin. Trào lưu phẫu thuật thẩm mỹ ở Việt Nam rộ lên vài năm trở lại đây khi phim ảnh cùng với mạng xã hội xâm nhập từng ngóc ngách của đời sống. Không chỉ các cô gái trẻ mà nhiều phụ nữ đã có gia đình cũng nghĩ tới chuyện thay đổi dung mạo khuôn mặt và vóc dáng để hấp dẫn hơn.

Một trong những nguyên nhân khiến thị trường chỉnh sửa nhan sắc sục sôi mạnh mẽ trong vài năm trở lại đây chính là sự bùng nổ của những chiếc smartphone và thói quen chụp ảnh “selfie” khoe trên mạng xã hội. Khi số lượt like, comment trở thành yếu tố chi phối tâm trạng những con người hiện đại chúng ta mỗi ngày, phái đẹp hiểu rất rõ rằng họ phải có những bức ảnh hoàn hảo nhất. Hình ảnh của họ có thể xuất hiện ở mọi ngóc ngách của internet, bởi vậy, họ muốn mình phải thật chỉn chu. Việc cắt mí mắt, nâng sống mũi và thu gọn cánh mũi, bơm trán, tiêm môi, thêu lông mày, căng da mặt hay làm mờ nếp nhăn… giúp họ có một bức ảnh đẹp không tì vết mà không cần đến các phần mềm chỉnh sửa ảnh.

Trào lưu phẫu thuật thẩm mỹ không chỉ có chị em hưởng ứng nhiệt liệt mà đã lan sang cả cánh mày râu. Đàn ông cũng có nhu cầu làm đẹp để tìm kiếm cơ hội thăng tiến dễ dàng hơn. Sau đây là một số xu hướng phẫu thuật thẩm mỹ đang được ưa chuộng trong năm 2016 và cả trong tương lai.

xu hướng thẩm mỹ

Nâng mũi cấu trúc tạo dáng S-line

Mũi cấu trúc tạo dáng S-line với đường cong tự nhiên bắt đầu từ trán đến đầu mũi là xu hướng rộ lên từ Hàn Quốc, đang được đông đảo phái đẹp Việt Nam ưa chuộng bởi dáng mũi nhỏ nhắn, thanh thoát và tự nhiên.

Phẫu thuật mũi cấu trúc tạo dáng S-line giữ hiệu quả trọn đời. Chất liệu được sử dụng trong nâng mũi S-line là sụn tự thân lấy từ sụn vành tai, sụn vách ngăn… nên có độ bền cao, tương thích với cơ thể, không gây ra những phản ứng phụ không mong muốn. Công nghệ nâng mũi này còn khắc phục triệt để khuyết điểm của các phương pháp nâng mũi trước đây như lộ sống mũi, đào thải chất liệu, đau buốt đầu mũi… Bên cạnh đó, đầu mũi sẽ được bao bọc, bảo vệ bằng sụn tự thân, tạo dáng mũi mềm mại, tự nhiên và an toàn nhất.

Ðộn cằm V-line

Độn cằm là một trong những hình thức thẩm mỹ được phụ nữ lựa chọn nhiều nhất cho khuôn mặt nhẹ nhõm và sang trọng. Nếu phương pháp độn cằm V-line mang đến chiếc cằm dài, nhọn hình chữ V theo dáng mặt sắc sảo của người phương Tây thì phương pháp độn cằm Hàn Quốc lại tạo vẻ tự nhiên, trẻ trung và hiền dịu.

Quy trình độn cằm Hàn Quốc, bác sĩ sẽ tạo một đường mổ nhỏ ở niêm mạc môi dưới, bóc tách tạo ra một khoang nhỏ để cho chất cấy ghép vào, sau đó chỉnh cho cân đối, cố định lại và đóng kín vết mổ bằng chỉ thẩm mỹ.

Do đường mổ nằm hoàn toàn trong niêm mạc miệng nên sau khi liền không nhận biết được dấu vết của phẫu thuật.

Trước khi thực hiện cả hai loại phẫu thuật này đều phải thử máu, thử phản ứng thuốc, kiểm tra huyết áp, các bệnh tim mạch và tiểu đường… để đảm bảo tiến trình an toàn tuyệt đối.

Thẩm mỹ mắt to

phẫu thuật cắt da thừa mí mặt

cắt mí mắt, da thừa giúp mắt to hơn

Các chuyên gia chỉnh hình hàng đầu thế giới dự đoán, trong tương lai, xu hướng thẩm mỹ số lượng những ca tiểu phẫu vùng mắt sẽ tăng lên và kỹ thuật phẫu thuật mắt sẽ còn nhiều điều bùng nổ. Đôi mắt hai mí sâu, kích thước lớn (tròn hoặc dài), không có bọng mỡ thừa ở mí trên và mí dưới, cung chân mày không bị sụp… làm nên tổng thể gương mặt nhẹ nhõm, hài hòa. Kỹ thuật bao gồm rạch mở rộng khóe mắt, cắt bỏ da thừa, điều chỉnh tuyến lệ nhưng không cần bóc tách nhiều nên không gây nguy cơ nhiễm trùng cho cơ thể, kích thước vết rạch nhỏ nên thời gian hồi phục nhanh và không để lại sẹo.

Thẩm mỹ không phẫu thuật

Thẩm mỹ không phẫu thuật là xu hướng lớn trong lĩnh vực thẩm mỹ thế giới với mục tiêu giảm chi phí và ít đau đớn hơn. Một số dạng thẩm mỹ không phẫu thuật đang rất được ưa chuộng ở các bệnh viện thẩm mỹ là bấm mí, bơm botox và filler. Đang rất phổ biến hiện nay là phương pháp bấm mí Hàn Quốc, một dạng tiểu phẫu khá đơn giản không cần phẫu thuật, không bóc tách, không làm ảnh hưởng đến thị lực.

Các cô gái sẽ có một mí mắt mới nhờ việc tạo ra liên kết giữa cơ nâng mi và da mí mắt. Sau khi bấm, mí sẽ sưng khoảng 1 tuần rồi sau đó sẽ sở hữu đôi mí mắt đẹp tự nhiên trong vài năm (tùy vào tốc độ lão hóa da ở từng người).

Tiêm filler (các chất làm đầy) và botox (một dạng protein) là lựa chọn thẩm mỹ dành cho những người muốn có sống mũi cao, chiếc cằm nhỏ, đôi môi đầy… mà không muốn phẫu thuật. Hiệu quả của mũi tiêm không kéo dài bằng hình thức độn mũi hay gọt cằm nhưng chi phí rẻ hơn và khách hàng dễ dàng thay đổi hình dáng khuôn mặt theo xu hướng thay vì “ăn đời ở kiếp” với một dáng mũi, dáng cằm. Tuy nhiên, hai phương pháp này có rủi ro là nếu không biết để chọn được chất liệu bơm an toàn, khách hàng dễ gặp biến chứng trong trường hợp filler và botox không hòa hợp được với cơ địa của cơ thể.

xu hướng thẩm mỹ

Tiêm chất làm đầy filler vào vùng mũi

Làm đẹp là một nhu cầu tất yếu của xã hội và nó không liên quan gì đến nhân cách hay sự chối bỏ hình hài của bất kỳ một cá nhân nào. Tuy nhiên, vì là một ngành liên quan đến sức khỏe và thậm chí cả tính mạng của con người nên việc lựa chọn một cơ sở thẩm mỹ tin cậy, có đội ngũ bác sĩ có kinh nghiệm, đầy đủ máy móc thiết bị là điều hết sức cần thiết. Ngoài ra, cũng không nên quá lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ để biến bản thân trở thành quá lố trong mắt những người xung quanh và ảnh hưởng đến sức khỏe của mình.

Hãy liên hệ CHARMING để được tư vấn trực tiếp các phương pháp làm đẹp phù hợp cho bạn nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ MỸ VIỆN CHARMING

57 Bis Bùi Thị Xuân, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp.HCM
146 Lê Thị Riêng, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp.HCM
* Trung tâm Charming có 2 mặt tiền
Có chỗ để xe MIỄN PHÍ cho xe máy và ô tô
Đặt hẹn 028.665.44.339 | Hotline 0973.60.60.600964.60.60.60
Email: tuvancharming@gmail.com
Website: www.deptoandien.vnwww.charmingspa.com

Ý KIẾN TƯƠNG TÁC
logo-partner