MẮT HỐC? ĐỪNG LO! CẤY MỠ LÀ XONG NGAY

Khi nhắc đến cấy mỡ tự thân, đa số mọi người sẽ nghĩ đến cấy mỡ má, cấy mỡ mặt,… mà không hay biết rằng hốc mắt cũng có thể được cấy mỡ để giải quyết tình trạng hốc mắt lõm, sâu.

Cũng có nhiều trường hợp dù cơ thể thì thừa cân, mỡ tích tụ nhưng gương mặt lại thiếu sự đầy đặn, nhất là đôi mắt. Nếu cố gắng ăn nhiều để gương mặt tròn trịa lên thì lại mất cân đối so với cả cơ thể. Trong trường hợp này, cấy mỡ hốc mắt là phương án tốt nhất cho mọi người.

Để mọi người hiểu thêm về phẫu thuật cấy mỡ hốc mắt thì trước tiên bác sĩ sẽ lấy mỡ ở những vùng có mô mỡ bền chắc nhất trên cơ thể như đùi, bụng,… và đem đi xử lý để lấy lại lớp mỡ tinh khiết. Sau đó bác sĩ sẽ dùng dụng cụ chuyên dụng để cấy phần mỡ tinh khiết đó vào hốc mắt của bạn. Khi được cấy mỡ, vùng mắt hốc của bạn sẽ được làm đầy mà không ảnh hưởng gì đến chức năng của mắt.
Đến với Charming thì bạn đừng lo, vì Bs Khanh sở hữu một công cụ siêu xịn có thể bắn ra những giọt mỡ cực nhỏ, có thể điều chỉnh được kích cỡ giọt mỡ, rất phù hợp cấy những vùng tinh tế như thế này. Đó là chiếc súng bắn mỡ.
Chi phí đầu tư chiếc súng này không hề nhỏ, nếu chỉ dùng cho việc cấy mỡ mí thôi thì theo lời các bác sĩ đồng nghiệp của bác Khanh là “biết bao giờ mới hồi vốn”. Nhưng đã muốn khách mình đẹp đúng bài, đúng ý thì phải chơi cho đến nơi đến chốn đúng không cả nhà?
Phẫu thuật cấy mỡ hốc mắt chỉ diễn ra trong khoảng 1 giờ đồng hồ. Sau khi phẫu thuật, bạn không cần phải tốn quá nhiều công chăm sóc mà có thể thấy ngay hiệu quả. Tuy nhiên, mọi người nên đến trực tiếp TMV Charming để được các bs tư vấn cụ thể trước khi quyết định thực hiện phẫu thuật nhé.
Khách hàng trước và sau phẫu thuật CẤY MỠ MÍ TRÊN – MÍ DƯỚI tại Thẩm Mỹ Viện Charming
Khách hàng trước và sau phẫu thuật CẤY MỠ MÍ TRÊN – MÍ DƯỚI tại Thẩm Mỹ Viện Charming

——————————————————————————————————————————————————

Hãy liên hệ CHARMING để được tư vấn trực tiếp các phương pháp làm đẹp phù hợp cho bạn nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ MỸ VIỆN CHARMING

57 Bis Bùi Thị Xuân, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp.HCM
146 Lê Thị Riêng, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp.HCM
* Trung tâm Charming có 2 mặt tiền
Có chỗ để xe MIỄN PHÍ cho xe máy và ô tô
Đặt hẹn 028.665.44.339 Hotline 0973.60.60.60 – 0964.60.60.60
Email: tuvancharming@gmail.com
Website: www.deptoandien.vn – www.charmingspa.com

📌 𝑇𝑢̛ 𝑣𝑎̂́𝑛 𝑚𝑖𝑒̂̃𝑛 𝑝ℎ𝑖́ 𝑣𝑜̛́𝑖 𝐵𝑎́𝑐 𝑠𝑖̃ 𝑣𝑎̀ 𝑐ℎ𝑢𝑦𝑒̂𝑛 𝑣𝑖𝑒̂𝑛.

📌 𝑉𝑢𝑖 𝑙𝑜̀𝑛𝑔 đ𝑎̣̆𝑡 ℎ𝑒̣𝑛 𝑡𝑟𝑢̛𝑜̛́𝑐 𝑘ℎ𝑖 đ𝑒̂́𝑛 đ𝑒̂̉ đ𝑢̛𝑜̛̣𝑐 ℎ𝑜̂̃ 𝑡𝑟𝑜̛̣ 𝑡𝑜̂́𝑡 𝑛ℎ𝑎̂́𝑡.

Ý KIẾN TƯƠNG TÁC
logo-partner
logo-partner