Công nghệ hạ gò má cao

Có nhiều cách hạ gò má cao như trang điểm, kiểu tóc… nhưng phẩu thuật thẩm mỹ vẫn là một trong những phương pháp đang được nhiều chị quan tâm và đón nhận.

“Cô kia má đẹp môi hồng” hay “cô kia má lúm đồng tiền”, thật vậy một đôi má đẹp, cân xứng sẽ gây ấn tượng với người đối diện.

Cho dù bỏ qua các quan điểm gò má cao là không đẹp theo thẩm mỹ phương Đông hoặc thuyết tướng số cho rằng gò má cao sát chồng và tin vào quan điểm phương Tây rằng gò má cao là biểu hiện cho người đáng tin cậy, có năng lực, quyết đoán, bền bỉ thì gò má cao cũng dễ khiến bạn trông già hơn tuổi.

Bạn có thể thấy điều này ở người đẹp Trương Mạn Ngọc. Cô vốn sở hữu xương gò má cao, cộng thêm tuổi tác cũng đã lớn, phần thịt từ gò má đổ xuống dễ dàng cho thấy dấu hiệu lão hóa, các nếp gấp quanh miệng sâu hơn.

gò má cao

AN TOÀN VÀ HIỆU QUẢ

Cách hạ gò má cao phổ biến ở Việt Nam từ hai năm nay và đang được biết đến nhiều là kỹ thuật hạ xương gò má công nghệ Hàn Quốc và kỹ thuật L Shaft cải tiến tạo hình xương chữ L bằng đường rạch trong miệng hoặc rạch trong miệng kết hợp với đường trước tai. Tùy cơ sở thẩm mỹ và cơ địa của bạn mà có cách thực hiện phù hợp.

gò má cao

Đặc biệt, với công nghệ Hàn Quốc, kỹ thuật hạ xương gò má cao sử dụng thiết bị hiện đại giúp bạn có kết quả phẫu thuật đến 99% như phác thảo ban đầu.

Ca phẫu thuật diễn ra khoảng 2 giờ. Nhờ kỹ thuật gây mê hiện đại cùng phương pháp giảm đau tự chủ PCA, bạn sẽ không có cảm giác đau nhức trong và sau khi phẫu thuật. Ngoài ra, phẫu thuật này chỉ tập trung vùng xương gò má, không tác động các khu vực lân cận nên khó có biến chứng.

gò má cao

QUY TRÌNH THỰC HIỆN

Bước 1 − Kiểm tra toàn diện xương mặt: Bác sỹ sẽ kiểm tra tổng thể khung xương mặt, xác định khu vực xương gò má cần hạ.

gò má cao

Bước 2 − Khám tổng quát: Để bác sỹ phát hiện dấu hiệu bất thường và xử lý kịp thời nếu bạn có vấn đề về thể trạng.

Bước 3 − Phẫu thuật: Tùy phương pháp bạn chọn, bác sỹ sẽ tiến hành các đường mổ khác nhau. Thông thường, bác sỹ rạch đường nhỏ (khoảng 0,3cm) ở khoang miệng, dùng máy cắt xương siêu âm bóc, tách tạo khoảng trống, hạ thấp gò má trong và ngoài. Ở các kỹ thuật khác, bác sỹ sẽ mổ kết hợp bên trong hoặc ngoài khoang miệng, đường trước tai.

gò má cao

Bước 4 − Hậu phẫu: Uống thuốc giảm đau, kháng viêm trong 7 ngày. Sau phẫu thuật một ngày, bạn sinh hoạt bình thường, song nên ăn cháo hoặc uống sữa trong ba ngày đầu, tránh nhai ảnh hưởng vết mổ.

Hãy liên hệ CHARMING để được tư vấn trực tiếp các phương pháp làm đẹp phù hợp cho bạn nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ MỸ VIỆN CHARMING

57 Bis Bùi Thị Xuân, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp.HCM
146 Lê Thị Riêng, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp.HCM
* Trung tâm Charming có 2 mặt tiền
Có chỗ để xe MIỄN PHÍ cho xe máy và ô tô
Đặt hẹn 028.665.44.339 | Hotline 0973.60.60.600964.60.60.60
Email: tuvancharming@gmail.com
Website: www.deptoandien.vnwww.charmingspa.com

Ý KIẾN TƯƠNG TÁC
logo-partner