“BOOK LỊCH XA, GIẢM TỐI ĐA” ĐÃ QUAY LẠI CÙNG CHÚNG TA

Phẫu thuật thẩm mỹ đối với một số người chỉ là chuyện đơn giản, nhưng với một số người khác là cả một ước mơ. Bởi ngày nay chúng ta ai cũng mong được xinh đẹp hơn, nhưng chi phí để làm đẹp, đặc biệt là phẫu thuật thẩm mỹ lại quá đắt đỏ. Với giá trị cốt lõi là mang đến sắc đẹp và niềm tin cho khách hàng, TMV Charming xin gửi đến quý khách chương trình “BOOK LỊCH XA, GIẢM TỐI ĐA” với ưu đãi lên đến 40% chi phí phẫu thuật, giúp mọi người hiện thực hóa ước mơ làm đẹp.

Nội dung chương trình:

KH đặt lịch trước 3 tháng giảm 20%.

Đặt trước 5 tháng giảm 40%.

VD: KH đăng ký nâng mũi ưu đãi 3 tháng thì sẽ phẫu thuật vào 3 tháng sau. Ngày phẫu thuật cụ thể sẽ được TMV Charming liên hệ với KH để sắp xếp book lịch.

Thời gian diễn ra chương trình: Từ 9h ngày 03/04/2023 đến 17h ngày 01/06/2023. Các đăng ký trước hoặc sau thời gian này đều không được tính.

Cách đặt lịch: Bạn vui lòng đăng ký ưu đãi qua các kênh của

  1. TMV Fanpgae: Mỹ viện Charming / TMV Charming / Bs Nguyễn Khanh
  2. Zalo OA: Thẩm mỹ viện Charming
  3. Hotline: 0973.60.60.60 – 0964.60.60.60
  4. Trực tiếp: 57 Bis Bùi Thị Xuân, P. Bến Thành, Quận 1

Cú pháp ĐK: Bạn gửi 3 tấm ảnh (không chụp app) góc thẳng, nghiêng 90 độ và ảnh ngửa của khuôn mặt. Charming sẽ tư vấn phương pháp phù hợp cho bạn và sau đó bạn chuyển khoản cọc theo cú pháp: “HỌ TÊN + SĐT + DỊCH VỤ + NGÀY DỰ KIẾN THỰC HIỆN”

Sau khi nhận được ck, Charming sẽ cấp mã ưu đãi và hoàn tất đăng ký của bạn.

ĐIỀU KIỆN ÁP DỤNG:

  • Ưu đãi này không áp dụng cho các dịch vụ gây mê, tiêm filler, botox, thon gọn hàm, độn thái dương và các phẫu thuật nằm ngoài khuôn mặt.
  • Các dịch vụ được ưu đãi bao gồm: Nâng mũi nhân tạo, nâng mũi lót sụn, cắt cánh mũi, thu chóp, cà gồ, độn cằm, nhấn mí, cắt mí trên/dưới, cấy mỡ mí trên/dưới, nâng cung mày, cắt môi trái tim trên/dưới, lấy mỡ má, mở góc mắt, độn rãnh mũi má…
  • Khách hàng chỉ được chọn 1 dịch vụ nhận ưu đãi. Từ dịch vụ thứ 2 phí không đổi.
  • Ưu đãi chỉ được áp dụng khi thẩm mỹ viện đã tư vấn, đồng ý và cấp mã ưu đãi.
  • Ưu đãi sẽ không được chuyển nhượng nếu không sử dụng.
  • Mã ưu đãi chỉ có hiệu lực khi đã hoàn tất đặt cọc.
  • Không hoàn phí đặt cọc trong bất kỳ trường hợp nào.
  • Không thay đổi dịch vụ sau khi đăng kí đối với bất kì trường hợp nào.

LƯU Ý: Đặt lịch phẫu thuật theo lịch làm việc của Bác Sĩ.

Dù đã qua 4 mùa “BOOK LỊCH XA, GIẢM TỐI ĐA”, giá trị mà Charming vẫn tự tin giữ vững chính là chất lượng của các cuộc phẫu thuật. Dù chi phí khác hàng bỏ ra thấp hơn rất nhiều nhưng các phẫu thuật trong chương trình vẫn sẽ được đảm bảo chất lượng như các phẫu thuật thông thường khác. Trang thiết bị, vật liệu được sử dụng cũng sẽ là các dạng thường ngày Charming sử dụng chứ không bị thay thế bởi những trang thiết bị, vật liệu rẻ tiền khác.

Hơn nữa, tất cả các phẫu thuật tại Charming đều do chính tay BS NGUYỄN KHANH thực hiện nên các bạn cứ yên tâm trao niêm tim để nhận lại sắc đẹp, bạn nhé :3

===============================================
Thẩm mỹ viện Charming
Địa chỉ: 57 Bis Bùi Thị Xuân, Phường Bến Thành, Q.1, TP.HCM
Điện thoại: 0973.60.60.60 / 0964.60.60.60 / 028.665.44.339
Web: deptoandien.vn

Ý KIẾN TƯƠNG TÁC
logo-partner