ĐAU KHỔ VÌ NHẤN MÍ BỊ HỎNG, LÀM SAO ĐỂ KHẮC PHỤC?

Nhấn mí mắt là phương pháp làm đẹp không phẫu thuật được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá cao về tính an toàn, chỉ can thiệp bên ngoài vùng da mà không tác động đến cấu trúc bên trong. Tuy vậy, vẫn có những trường hợp không mong muốn xảy ra khi thực hiện thủ thuật này.

Nhấn mí hay bấm mí thực ra chỉ là một thủ thuật đơn giản sử dụng kỹ thuật luồn chỉ để tạo liên kết giữa da mí mắt và sụn mi mà không cần phẫu thuật. Hoàn toàn không cắt rạch, không bóc tách nên không gây tổn thương. Tuy nhiên, mọi ca nhấn mí chỉ được đảm bảo hiệu quả và an toàn với quy trình khép kín vô khuẩn theo chuẩn Bộ Y tế nếu được tiến hành bởi bác sỹ chuyên môn giỏi, trình độ chuyên môn cao.

Lý do nhấn mí bị hỏng

Thường thì nguyên nhân hàng đầu gây nên tình trạng nhấn mí bị hỏng này là do:

Tay nghề của bác sĩ, điều này chiếm tới 65% tỉ lệ thành công của ca bấm mí. Nhấn mí sai kỹ thuật sẽ dẫn đến các biến chứng như mắt sưng bầm lâu, mắt bị lệch, bị bung chỉ.

Công nghệ nhấn mí cũ, lạc hậu, còn tồn tại nhiều hạn chế.

Trang thiết bị máy móc của trung tâm còn thiếu thốn.

Chỉ sử dụng trong nhấn mí không đạt chất lượng, điều này không chỉ gây ra nhấn mí bị sẹo mà còn có thể ảnh hưởng tới vùng da đó như bị xâm lấn, tổn thương của mắt.

Nhận biết nhấn mí bị hỏng

  • Nhấn mí bị mí mắt không đều, nếp mí không tự nhiên

Nguyên nhân do khi đo vẽ và thiết kế nếp mí không chính xác, mí mắt sau thẩm mỹ quá rộng hoặc quá hẹp so với khuôn mắt, dễ lộ mí giả, hoặc nếp mí 2 bên không cân đối.

  • Nhấn mí bị sẹo lồi

Vết rạch mí mắt không đúng vị trí, kích thước sẽ để lại vết sẹo lồi trên da ảnh hưởng đến thẩm mỹ gương mặt.

  • Nhấn mí mắt bị lệch

Khi thực hiện nhấn mí từ khâu đo vẽ, đến thiết kế đều cần đảm bảo sự chính xác. Nhưng trong một số trường hợp do bác sĩ tay nghề non kém mà khiến mí mắt bị lệch, không đều, nếp mí to thô hoặc sưng nề kéo dài.

  • Nhấn mí bị bung chỉ

Với kỹ thuật nhấn mí truyền thống, dùng sợi chỉ đơn để luồn sát vào mi mắt, nếp mí không được sâu và đường mí lỏng lẻo khiến chỉ dễ bị bung ra. Bên cạnh đó, nếu bác sĩ không giỏi chuyên môn, không khéo léo trong quá trình luồn chỉ, không cố định chắc cơ nâng mi và da mí sẽ dễ khiến nếp mí bị tuột ngay sau khi vừa mới nhấn xong. Cơ địa từng người và cách chăm sóc sau nhấn mí cũng là lí do khiến nhấn mí bị bung chỉ.

Nhấn mí bị sưng nề, mưng mủ lâu ngày

Thông thường sau nhấn mí bạn sẽ thấy hiện tượng sưng nhẹ chỉ sau 2-3 ngày đầu, nếu như nhấn mí lấy mỡ mắt sẽ sưng nhiều trong 3 – 5 ngày đầu, đó là phản ứng bình thường của cơ thể. Tuy nhiên nếu sau 1 tuần, mắt vẫn sưng nề, tấy đỏ kèm theo hiện tượng mưng mủ, chảy dịch, đường mí mới không rõ ràng thì đó là dấu hiệu cảnh báo bạn đang bị nhiễm trùng sau nhấn mí. Nếu không khắc phục nhanh chóng tình trạng này thì bạn có thể phải chịu những hậu quả nặng nề.

Nên làm gì khi nhấn mí bị hỏng?

Bạn không nên cố gắng chịu đựng tình trạng nhấn mí bị hỏng mà hãy tìm một địa chỉ thẩm mỹ uy tín để khắc phục, khôi phục lại thẩm mỹ mắt. Bạn cần lưu ý thời gian giữa hai lần nhấn mí phải từ 3-6 tháng. Trước khi tiến hành nhấn mí lần hai, bạn cần chuẩn bị kỹ lưỡng về tình trạng thể chất và tinh thần để có được kết quả ưng ý nhất.

Ngoài việc ứng dụng công nghệ hiện đại nhất hiện nay, cơ sở vật chất đạt chuẩn thì ở Thẩm mỹ viện Charming còn có đội ngũ bác sỹ chuyên nghiệp, đặc biệt là bác sĩ Nguyễn Khanh, bác sĩ chuyên khoa nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ tạo hình.

Thẩm mỹ viện Charming không chỉ thực hiện nhấn mí mà còn triển khai và áp dụng thành công các kỹ thuật chỉnh sửa mắt đẹp khác như cắt mí mắt, phẫu thuật sụp mi, cắt bỏ da thừa mí mắt… theo quy trình đạt tiêu chuẩn an toàn của Bộ Y tế. Nếu nhấn mí bị hỏng ở nơi khác bạn có thể đến khắc phục tại đây để lấy lại mắt đẹp không tỳ vết.

——————————————————————————————————————————————————

Hãy liên hệ CHARMING để được tư vấn trực tiếp các phương pháp làm đẹp phù hợp cho bạn nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ MỸ VIỆN CHARMING

57 Bis Bùi Thị Xuân, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp.HCM
146 Lê Thị Riêng, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp.HCM
* Trung tâm Charming có 2 mặt tiền
Có chỗ để xe MIỄN PHÍ cho xe máy và ô tô
Đặt hẹn 028.665.44.339 | Hotline 0973.60.60.60 – 0964.60.60.60
Email: tuvancharming@gmail.com
Website: www.deptoandien.vn – www.charmingspa.com

📌 𝑇𝑢̛ 𝑣𝑎̂́𝑛 𝑚𝑖𝑒̂̃𝑛 𝑝ℎ𝑖́ 𝑣𝑜̛́𝑖 𝐵𝑎́𝑐 𝑠𝑖̃ 𝑣𝑎̀ 𝑐ℎ𝑢𝑦𝑒̂𝑛 𝑣𝑖𝑒̂𝑛.

📌 𝑉𝑢𝑖 𝑙𝑜̀𝑛𝑔 đ𝑎̣̆𝑡 ℎ𝑒̣𝑛 𝑡𝑟𝑢̛𝑜̛́𝑐 𝑘ℎ𝑖 đ𝑒̂́𝑛 đ𝑒̂̉ đ𝑢̛𝑜̛̣𝑐 ℎ𝑜̂̃ 𝑡𝑟𝑜̛̣ 𝑡𝑜̂́𝑡 𝑛ℎ𝑎̂́𝑡.

Ý KIẾN TƯƠNG TÁC
logo-partner