TP.HCM: Nâng mũi Hàn Quốc ở đâu đẹp và uy tín, chị em đã biết chưa?

Chỉ cần một thao tác tìm kiếm đơn giản trên Google, bạn sẽ nhận được hàng trăm nghìn quảng cáo có cánh về dịch vụ nâng mũi Hàn Quốc rẻ đẹp không biến chứng. Giữa vô vàn lời chào mời, làm sao để tìm được địa chỉ nâng mũi Hàn Quốc thực sự đẹp và uy tín?

Có thể nói, một chiếc mũi với sóng mũi cao thanh thoát sẽ thay đổi gương mặt toàn diện. Tuy nhiên, người Châu Á nói chung thường sở hữu dáng mũi thấp hoặc gãy ở gốc mũi, đầu mũi thường to và cánh mũi thì rộng. Chính vì vậy, việc nâng mũi vốn đã trở thành giải pháp hiệu quả dành cho những ai mong muốn có được chiếc mũi hoàn hảo để tôn lên vẻ đẹp quý phái của mình.

Nâng mũi Hàn Quốc là một trong những kỹ thuật nâng mũi bằng sụn nhân tạo. Với thời gian thực hiện nhanh chóng, không để lại sẹo, và tuyệt đối an toàn, nâng mũi Hàn Quốc trở thành phương pháp làm đẹp rất thông dụng và được ưa chuộng hiện nay.

Nói thì đơn giản, nhưng để có được chiếc mũi ưng ý, không ảnh hưởng đến sức khỏe, khách hàng cần “thuộc nằm lòng” những nguyên tắc sau đây:

Hãy tìm Thẩm mỹ viện được cấp phép

Để đáp ứng được nhu cầu làm đẹp an toàn, khách hàng nên lựa chọn những cơ sở được cấp phép đừng ham của rẻ và tới những cơ sở nhỏ lẻ, hoạt động “chui” để thực hiện sẽ rất nguy hiểm.

Cách kiểm tra nhanh chóng và chính xác nhất là trên biển hiệu của cơ sở sẽ ghi tên bác sĩ, số giấy phép hoạt động khám chữa bệnh… Bạn cũng có thể tham khảo bảng giá dịch vụ tại đó để được biết cơ sở này được phép hoạt động trong những lĩnh vực nào và dịch vụ nào. Vì mỗi cơ sở được cấp phép đều phải công khai niêm yết bảng giá.

Bác sĩ có tay nghề giỏi, nhiều năm kinh nghiệm

Yếu tố bác sỹ quyết định sự thành công 80% của phương pháp nâng mũi Hàn Quốc. Nếu bạn muốn tìm địa chỉ nâng mũi Hàn Quốc ở đâu đẹp hãy tìm hiểu hoặc đến trực tiếp cơ sở để được biết những thông tin cụ thể nhất về các bác sỹ. Hoặc nếu bạn ở xa và không có điều kiện tới trực tiếp có thể thông qua những nguồn tin khác nhau như mạng xã hội, những người đã từng điều trị tại đó.

Bác sỹ giỏi sẽ kiểm tra chính xác được cấu trúc mũi, sự khiếm khuyết và tư vấn cách sử dụng loại sụn nào để thực hiện trong quá trình nâng mũi, vị trí đặt sụn như thế nào để có dáng mũi đẹp nhất, không bị hư hỏng và lệch vẹo.

Nguyên vật liệu sử dụng để nâng mũi

Nâng mũi Hàn Quốc ở đâu cũng phải đảm bảo và cam kết về chất liệu sụn, an toàn, lành tính với cơ thể bệnh nhân. Đặc biệt, do cấu trúc, chiều cao và độ dày của mỗi người khác nhau và sự tương thích cũng rất đa dạng nên cơ sở thực hiện phải đảm bảo có kho sụn đúc sẵn đa dạng để phục vụ được nhu cầu của bệnh nhân.

Cơ sở vật chất hiện đại

Cơ sở vật chất tại Thẩm mỹ viện Charming

Trước khi thực hiện phẫu thuật nâng mũi, bệnh nhân sẽ được các bác sỹ thực hiện thăm khám tổng quát tình trạng mũi ban đầu nên việc hỗ trợ từ phía máy móc chuyên dụng là không thể thiếu. Ngoài ra, 1 số thiết bị còn có tác dụng cho phép bệnh nhân nhìn thấy trước hình ảnh mô phỏng kết quả sau khi nâng mũi Hàn Quốc.

Thẩm mỹ viện Charming hiểu rõ mong muốn của khách hàng khi nâng mũi. Đó chính là phải đảm bảo an toàn trong khi thực hiện. Sau khi thực hiện phải có kết quả thẩm mỹ như ý với dáng mũi cao, thon gọn tự nhiên. Đặc biệt là không có bất kỳ biến chứng nào xảy ra.

Đội ngũ bác sĩ tận tâm, giỏi chuyên môn, đặc biệt là bác sĩ Nguyễn Khanh, bác sĩ chuyên khoa nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ tạo hình, cơ sở vật chất, công nghệ được đầu tư hiện đại, tối tân… Sau khi nâng mũi tại Thẩm Mỹ Viện Charming bạn sẽ sở hữu chiếc mũi ưng ý, dáng mũi đẹp tự nhiên, không bị bóng đỏ, hài hoà với khuôn mặt.

——————————————————————————————————————————————————

Hãy liên hệ CHARMING để được tư vấn trực tiếp các phương pháp làm đẹp phù hợp cho bạn nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ MỸ VIỆN CHARMING

57 Bis Bùi Thị Xuân, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp.HCM
146 Lê Thị Riêng, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp.HCM
* Trung tâm Charming có 2 mặt tiền
Có chỗ để xe MIỄN PHÍ cho xe máy và ô tô
Đặt hẹn 028.665.44.339 Hotline 0973.60.60.60 – 0964.60.60.60
Email: tuvancharming@gmail.com
Website: www.deptoandien.vn – www.charmingspa.com

📌 𝑇𝑢̛ 𝑣𝑎̂́𝑛 𝑚𝑖𝑒̂̃𝑛 𝑝ℎ𝑖́ 𝑣𝑜̛́𝑖 𝐵𝑎́𝑐 𝑠𝑖̃ 𝑣𝑎̀ 𝑐ℎ𝑢𝑦𝑒̂𝑛 𝑣𝑖𝑒̂𝑛.

📌 𝑉𝑢𝑖 𝑙𝑜̀𝑛𝑔 đ𝑎̣̆𝑡 ℎ𝑒̣𝑛 𝑡𝑟𝑢̛𝑜̛́𝑐 𝑘ℎ𝑖 đ𝑒̂́𝑛 đ𝑒̂̉ đ𝑢̛𝑜̛̣𝑐 ℎ𝑜̂̃ 𝑡𝑟𝑜̛̣ 𝑡𝑜̂́𝑡 𝑛ℎ𝑎̂́𝑡.

Ý KIẾN TƯƠNG TÁC
logo-partner