10 người hết 8 người chọn nâng mũi bằng sụn tự thân. Tại sao?

Nâng mũi bằng sụn tự thân ngay từ khi ra đời đã tạo “cơn sốt” bởi thỏa mãn được yêu cầu của chị em về một chiếc mũi thanh tú, tự nhiên mà không cần can thiệp bằng các vật liệu độn nhân tạo. Vì vậy, không khó hiểu khi đến Thẩm mỹ viện Charming, rất nhiều bạn trẻ muốn nâng mũi Hàn Quốc đều ưu tiên lựa chọn phương pháp này.

Nâng mũi bằng sụn nhân tạo và nâng mũi bằng sụn tự thân đều cho kết quả an toàn và hiệu quả lâu dài, đem lại chiếc mũi cao thẳng, thon gọn tự nhiên, hài hòa với gương mặt. Silicon được sử dụng trong nâng mũi là chất liệu sụn nhân tạo an toàn, được đúc khuôn mềm dẻo, dễ tạo hình theo ý muốn, có độ bền cao, tính trơ tốt tạo dáng gần giống với sống mũi thật, giúp kết quả tự nhiên. Đặc biệt, giá thành cũng rẻ hơn các phương pháp nâng mũi khác.

Tuy nhiên, kết quả duy trì sau nâng mũi bằng sụn nhân tạo lại không được lâu dài vì còn tùy thuộc vào thời gian duy trì của các chất liệu sụn khác nhau. Ngoài ra, nâng mũi bằng sụn nhân tạo còn có thể xảy ra các tác dụng phụ như dị ứng với chất liệu sụn, bóng đỏ đầu mũi hay thậm chí là sụn bị gãy. Phương pháp này áp dụng đối với những người có chiếc mũi khá đẹp, khuyết điểm chỉ là sóng mũi thấp.

Khắc phục hoàn toàn nhược điểm của các phương pháp nâng mũi bằng sụn nhân tạo, nâng mũi hoàn toàn bằng sụn tự thân Hàn Quốc ra đời giúp mong ước sở hữu dáng mũi cao thon tự nhiên mà không dùng vật liệu độn nhân tạo trở thành hiện thực.

Nâng mũi bằng sụn tự thân được hiểu là nâng mũi Hàn Quốc kết hợp ghép sụn tự thân. Sụn sẽ được lấy ra từ một phần sụn trên cơ thể của khách hàng, là sụn sườn hoặc sụn vách ngăn mũi có độ tương thích cao với cơ thể. Trong đó, sụn vách ngăn đóng vai trò chủ đạo.

Chính nhờ can thiệp được sụn vách ngăn bên trong mũi, giải phóng được toàn bộ mũi nên tất cả những khuyết điểm của mũi từ phần xương sóng mũi, đầu mũi, cánh mũi… thậm chí cả bệnh lý lệch vách ngăn mũi đều có thể được khắc phục dễ dàng…

Trước khi thực hiện nâng mũi bọc sụn tự thân, bạn sẽ được các bác sĩ tiến hành gây tê nên sẽ không có bất kì cảm giác đau đớn hay khó chịu nào. Quá trình phẫu thuật nâng mũi an toàn, tự nhiên sẽ giúp bạn sở hữu ngay một chiếc mũi thon gọn, thanh tú mà không ảnh hưởng đến biểu cảm của gương mặt. Kết quả của nâng mũi bằng sụn tự thân được duy trì vĩnh viễn không cần phải phẫu thuật lại như nâng mũi bằng sụn nhân tạo.

Tuy nhiên, nâng mũi sụn tự thân thường có chi phí cao hơn, và sau khi nâng mũi bằng sụn tự thân bạn phải tránh va chạm, tác động của ngoại lực vì có thể làm mũi bị biến dạng.

Do phương pháp này quá mới tại Việt Nam, nó đòi hỏi kĩ thuật chuyên sâu về mũi cho nên số bác sĩ làm được và đẹp phương pháp này rất ít, bạn phải có sự lựa chọn kĩ càng và sáng suốt trước khi quyết định thực hiện phẫu thuật vì chi phí lớn, thời gian gây mê và phẫu thuật kéo dài.

Thẩm mỹ viện Charming là địa chỉ uy tín hàng đầu trong phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi. Đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao, có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ được đào tạo chuyên sâu trong và ngoài nước. Sau khi nâng mũi tại Thẩm Mỹ Viện Charming bạn sẽ sở hữu chiếc mũi ưng ý, dáng mũi đẹp tự nhiên, hài hoà, đem lại khuôn mặt đẹp toàn diện.

——————————————————————————————————————————————————

Hãy liên hệ CHARMING để được tư vấn trực tiếp các phương pháp làm đẹp phù hợp cho bạn nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ MỸ VIỆN CHARMING

57 Bis Bùi Thị Xuân, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp.HCM
146 Lê Thị Riêng, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp.HCM
* Trung tâm Charming có 2 mặt tiền
Có chỗ để xe MIỄN PHÍ cho xe máy và ô tô
Đặt hẹn 028.665.44.339 Hotline 0973.60.60.60 – 0964.60.60.60
Email: tuvancharming@gmail.com
Website: www.deptoandien.vn – www.charmingspa.com

📌 𝑇𝑢̛ 𝑣𝑎̂́𝑛 𝑚𝑖𝑒̂̃𝑛 𝑝ℎ𝑖́ 𝑣𝑜̛́𝑖 𝐵𝑎́𝑐 𝑠𝑖̃ 𝑣𝑎̀ 𝑐ℎ𝑢𝑦𝑒̂𝑛 𝑣𝑖𝑒̂𝑛.

📌 𝑉𝑢𝑖 𝑙𝑜̀𝑛𝑔 đ𝑎̣̆𝑡 ℎ𝑒̣𝑛 𝑡𝑟𝑢̛𝑜̛́𝑐 𝑘ℎ𝑖 đ𝑒̂́𝑛 đ𝑒̂̉ đ𝑢̛𝑜̛̣𝑐 ℎ𝑜̂̃ 𝑡𝑟𝑜̛̣ 𝑡𝑜̂́𝑡 𝑛ℎ𝑎̂́𝑡.

 

 

Ý KIẾN TƯƠNG TÁC
logo-partner