30 PHÚT XÓA TAN NỖI LO MẮT NHIỀU MÍ, MẮT LỆCH MÍ, MẮT MÍ LÓT

Là một tiểu phẫu đơn giản, phương pháp cắt mí mắt theo công nghệ Hàn Quốc chỉnh sửa hiệu quả nhiều khuyết điểm, tạo đôi mắt bồ câu thu hút trong chỉ 30 phút. Ứng dụng công nghệ hiện đại, dụng cụ cắt mí chuyên dụng, cắt mí mắt là phương pháp hiệu quả không chỉ loại bỏ lượng da chùng, mỡ thừa mà còn giúp tạo đường mí rõ nét mang lại vẻ đẹp toàn diện cho khuôn mặt.

  •  Mí mắt nhiều nếp

 Nhiều nếp mí chứng tỏ da mí mắt trên của bạn đã trở nên nhão, chùng nhiều, thông thường tình trạng này xuất hiện vào giai đoạn lão hóa hơn là bẩm sinh nên rất hiếm khi gặp. Ngoài việc loại bỏ lượng da thừa còn phải kết hợp việc nâng chỉnh để tạo mắt hai mí, giúp mí mắt rạng ngời, trẻ trung hơn.

 

Với kỹ thuật cắt mí mắt hiện đại, đơn giản sẽ lấy đi lượng da chùng đáng ghét để trả lại đôi mắt vẻ linh hoạt và trẻ trung vốn có. Bác sĩ với nhiều năm kinh nghiệm tại Thẩm mỹ viện Charming sẽ tiến hành thăm khám tổng quát tình trạng mắt, xem xét lượng da chùng, mỡ thừa, các bệnh lý mắt nếu có để đưa ra kế hoạch điều trị phù hợp. Sau đó tiến hành loại bỏ lượng da chùng, mỡ thừa đồng thời khâu lại đường mí mắt mới sao cho đường mí thật đẹp, rõ nét. Các đường nếp mí cũ cũng vì thế được loại bỏ dần, giúp mắt không còn tình trạng già nua.

  •  Mắt mí lót

Mắt mí lót là trường hợp mí mắt xuất hiện không ổn định với hai đường mí nằm lẫn khuất dưới nếp gấp mí. Đó là lí do đôi khi chúng ta thấy mắt hai mí, có khi lại một mí. Sự bất thường này khiến gây cảm giác mắt trông nhỏ hơn, kém linh hoạt hơn.

 Mắt mí lót thường là do sự phát triển không bình thường của cơ nâng mi trong quá trình mang thai. Ngoài ra do quá trình sinh hoạt, quá trình lão hóa… cũng làm mí mắt trở nên không rõ ràng dễ hình thành mí lót.

 

 Mắt mí lót không xấu như cũng phần nào ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ, sự cân đối, vẻ mỹ quan của tổng thể khuôn mặt.

Là giải pháp hiệu quả cho vấn đề tạo hình thẩm mỹ mắt, cắt mí mắt công nghệ Hàn Quốc được các chuyên gia đánh giá cao bởi chỉ trong vòng 30 phút thực hiện, thao tác thực hiện nhanh gọn, chính xác, khách hàng sẽ sở hữu ngay đôi mắt hai mí to rõ mà không sợ đến tình trạng bóc tách, xâm lấn làm tổn thương mắt có thể xảy ra trong suốt quá trình thực hiện.

  •  Mắt bị lệch mí

Mắt bị lệch mí là một trong những tình trạng gây mất thẩm mỹ nhất cho đôi mắt, thu hẹp tầm nhìn mà còn khiến bản thân cảm thấy thiếu tự tin trong công việc cũng như trong cuộc sống.

 Mắt lệch mí thường do sụp mí bẩm sinh, do mí mắt không đều hai bên, tạo cho mắt có hình dáng lệch nhau. Mắt lệch có thể là các tác động dẫn đến sụp mí mắt như tuổi tác, lão hóa…

 

Bạn có thể áp dụng phương pháp trang điểm để khắc phục phần nào khuyết điểm nhưng chỉ cải thiện được vẻ bề ngoài của mắt. Vậy nên nhiều người đã tìm đến phương pháp cắt mí mắt khi bị lệch 1 mí hay nhiều mí. Bác sỹ sử dụng dụng cụ chuyên dụng để cắt bỏ phần da thừa, mỡ thừa mí mắt nếu có, sau đó là kết hợp với tạo nếp mí mới cho bệnh nhân. Ưu điểm nổi bật của dịch vụ này là tạo được đôi mắt bồ câu thu hút với hai mí to rõ mà không gây ảnh hưởng đến chức năng mắt.

Phương pháp cắt mí mắt cho hiệu quả cao, an toàn, duy trì ổn định nhưng điều đó chỉ đúng khi tiến hành bởi bác sỹ giỏi, có kinh nghiệm, nếu không sẽ dẫn đến những sai sót nguy hiểm. Bạn nên lựa chọn một trung tâm thẩm mỹ uy tín để thực hiện chữa lệch mí mắt, trong đó, Thẩm mỹ viện Charming với các bác sĩ tay nghề vững chắc, đặc biệt là bác sĩ Nguyễn Khanh nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ tạo hình là một trong những địa chỉ đáng tin cậy dành cho bạn.

——————————————————————————————————————————————————

Hãy liên hệ CHARMING để được tư vấn trực tiếp các phương pháp làm đẹp phù hợp cho bạn nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ MỸ VIỆN CHARMING

57 Bis Bùi Thị Xuân, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp.HCM
146 Lê Thị Riêng, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp.HCM
* Trung tâm Charming có 2 mặt tiền
Có chỗ để xe MIỄN PHÍ cho xe máy và ô tô
Đặt hẹn 028.665.44.339 | Hotline 0973.60.60.60 – 0964.60.60.60
Email: tuvancharming@gmail.com
Website: www.deptoandien.vn – www.charmingspa.com

📌 𝑇𝑢̛ 𝑣𝑎̂́𝑛 𝑚𝑖𝑒̂̃𝑛 𝑝ℎ𝑖́ 𝑣𝑜̛́𝑖 𝐵𝑎́𝑐 𝑠𝑖̃ 𝑣𝑎̀ 𝑐ℎ𝑢𝑦𝑒̂𝑛 𝑣𝑖𝑒̂𝑛.

📌 𝑉𝑢𝑖 𝑙𝑜̀𝑛𝑔 đ𝑎̣̆𝑡 ℎ𝑒̣𝑛 𝑡𝑟𝑢̛𝑜̛́𝑐 𝑘ℎ𝑖 đ𝑒̂́𝑛 đ𝑒̂̉ đ𝑢̛𝑜̛̣𝑐 ℎ𝑜̂̃ 𝑡𝑟𝑜̛̣ 𝑡𝑜̂́𝑡 𝑛ℎ𝑎̂́𝑡.

 

Ý KIẾN TƯƠNG TÁC
logo-partner