BẬT MÍ CÁCH ĐƠN GIẢN GIÚP BẠN TỐNG KHỨ VẾT SẸO ĐÁNG GHÉT

Vì dị tật bẩm sinh, hay tai nạn không mong muốn nên nhiều người bắt buộc phải sống chung với những vết sẹo xấu xí. Điều này không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ, sinh hoạt mà còn khiến họ trở nên mặc cảm, tự ti, mất tự tin trong giao tiếp. Rất may, công nghệ điều trị sẹo hiện đại ra đời đã giúp xóa tan nỗi ám ảnh về sẹo.

Phẫu thuật sửa sẹo xấu tức là phương pháp thẩm mỹ nhằm làm thu nhỏ,  thay đổi hình dạng, kích thước sẹo, khắc phục tối đa tình trạng sẹo lõm sâu rộng, sẹo lồi lớn… để giảm tối đa ảnh hưởng của sẹo đối với tính thẩm mỹ của cơ thể. Tùy từng loại sẹo, các bác sĩ tại Thẩm mỹ viện Charming sẽ áp dụng các phương pháp thẩm mỹ sẹo khác nhau.

Một số loại sẹo thường gặp:

  • Sẹo phì đại là vết sẹo gồ cao so với da thường xung quanh nhưng không phát triển ra ngoài ranh giới của vết thương ban đầu, không có xu hướng tiến triển và thường cải thiện trong vòng một năm. Phẫu thuật thẩm mỹ sửa sẹo là phương pháp tốt nhất.

  • Sẹo lồi là sẹo phát triển vô hạn định và tồn tại mãi. Phẫu thuật sẽ thu nhỏ vết sẹo nhưng khả năng phát triển lại rất cao cho nên có thể vừa tiến hành phẫu thuật kết hợp với điều trị bằng Laser kết quả sẽ cao hơn và thuốc chống sẹo.

  •  Sẹo lõm: Với vết sẹo lõm lớn bác sĩ có thể tiến hành giải phẫu điều trị sẹo lõm lâu năm bằng cách thu hẹp vết sẹo lõm sẽ tạo giá trị thẩm mỹ cao hơn. Trường hợp sẹo lõm nhiều (sẹo rỗ) nhưng không lớn thì có thể điều trị bằng cà sẹo, kết hợp với sử dụng kem bôi sẹo giúp tái tạo bề mặt da.

  • Sẹo phẳng không có gờ cao, mô sẹo chai cứng hoặc mô sẹo chỉ khác với màu da xung quanh, có thể điều trị bằng Lasez thế hệ mới…

Ai có thể phẫu thuật sửa sẹo xấu?

Phẫu thuật sửa sẹo xấu có thể áp dụng cho tất cả các khách hàng cả nam và nữ từ 18 tuổi trở lên có các vết sẹo lồi, sẹo lõm xấu xí trên khắp cơ thể. Khách hàng nhỏ tuổi hơn thì cần phải được bác sĩ thăm khám chỉ định và đủ điều kiện sức khỏe mới được thực hiện. Chống chỉ định với nữ đang mang thai hay đang bị kinh nguyệt.

Quy trình thực hiện phẫu thuật xóa sẹo

Bác sĩ tư vấn phương pháp điều trị sẹo phù hợp với khách hàng. Bác sỹ sẽ kiểm tra vùng sẹo, trực tiếp đo độ rộng, nông sâu sau đó tư vấn phương pháp thích hợp dựa trên kiến thức y khoa để cho kết quả tốt nhất

Khách hàng được kiểm tra sức khỏe trước khi phẫu thuật thẩm mỹ sẹo.

Gây tê (hoặc gây mê tùy từng trường hợp) để khách hàng cảm thấy dễ chịu và thoải mái trong suốt quá trình thực hiện.

Dùng công nghệ siêu mài da đầu kim cương để làm mòn dần lớp da gồ ghề, sần sùi bên trên.

Đối với sẹo lõm: Có thể cấy ghép mỡ bên dưới sẹo, hoặc sử dụng các chất filler như Restylane, Juverderm… làm đầy nhanh các vết lõm.

Với loại sẹo co kéo: Dùng thủ thuật cắt bỏ lớp sẹo, lấy da ở những vùng lành lặn cấy vào vùng sẹo này. Sau đó là thao tác vá da, thu nhỏ các phần sẹo lớn bằng những mũi khâu thẩm mỹ.

Phẫu thuật sửa sẹo xấu có ưu điểm gì?

  • An toàn tuyệt đối

Dịch vụ xóa sửa sẹo xấu tại Thẩm mỹ viện Charming tiến hành đạt chuẩn Bộ y tế nên an toàn tuyệt đối.

  • Cho vết sẹo mờ theo thời gian

Với công nghệ xóa mờ sẹo Laser giúp cho việc xóa sẹo được hiệu quả triệt để nhất và làm sẹo mờ dần theo thời gian.

  • Không đau, không biến chứng

Thường được tiến hành dưới gây tê tại chỗ, trừ một số trường hợp đặc biệt nên khách hàng hoàn toàn cảm thấy không đau. Ngoài ra, dịch vụ được thực hiện bởi bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, công nghệ tiên tiến hiện đại nên không gây ra bất kỳ biến chứng nào.

  • Không mất thời gian nghỉ dưỡng

Sau khi thực hiện xóa sửa sẹo xấu tại Thẩm mỹ viện Charming xong, khách hàng có thể ra về luôn trong ngày mà không mất thời gian nghỉ dưỡng.

Thẩm mỹ viện Charming không ngừng cập nhật và ứng dụng công nghệ thẩm mỹ tiên tiến trong đó có phẫu thuật xóa sửa sẹo xấu mang đến cho khách hàng vẻ đẹp và sự hài lòng, vết sẹo mờ nhạt dần theo thời gian và mềm mại.

Đến với Thẩm mỹ viện Charming bạn không còn phải lo lắng những biến chứng có thể xảy ra vì đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm, có tay nghề cùng trình độ chuyên môn cao, mang đến cho khách hàng sự an tâm và kết quả xóa sửa sẹo xấu đạt kết quả tốt nhất.

——————————————————————————————————————————————————

Hãy liên hệ CHARMING để được tư vấn trực tiếp các phương pháp làm đẹp phù hợp cho bạn nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ MỸ VIỆN CHARMING

57 Bis Bùi Thị Xuân, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp.HCM
146 Lê Thị Riêng, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp.HCM
* Trung tâm Charming có 2 mặt tiền
Có chỗ để xe MIỄN PHÍ cho xe máy và ô tô
Đặt hẹn 028.665.44.339 | Hotline 0973.60.60.60 – 0964.60.60.60
Email: tuvancharming@gmail.com
Website: www.deptoandien.vn – www.charmingspa.com

📌 𝑇𝑢̛ 𝑣𝑎̂́𝑛 𝑚𝑖𝑒̂̃𝑛 𝑝ℎ𝑖́ 𝑣𝑜̛́𝑖 𝐵𝑎́𝑐 𝑠𝑖̃ 𝑣𝑎̀ 𝑐ℎ𝑢𝑦𝑒̂𝑛 𝑣𝑖𝑒̂𝑛.

📌 𝑉𝑢𝑖 𝑙𝑜̀𝑛𝑔 đ𝑎̣̆𝑡 ℎ𝑒̣𝑛 𝑡𝑟𝑢̛𝑜̛́𝑐 𝑘ℎ𝑖 đ𝑒̂́𝑛 đ𝑒̂̉ đ𝑢̛𝑜̛̣𝑐 ℎ𝑜̂̃ 𝑡𝑟𝑜̛̣ 𝑡𝑜̂́𝑡 𝑛ℎ𝑎̂́𝑡.

Ý KIẾN TƯƠNG TÁC
logo-partner