CẮT DA MỠ THỪA MÍ TRÊN GIÚP LẤY LẠI NÉT TƯƠI TRẺ NHANH CHÓNG

Càng lớn tuổi, dấu vết thời gian càng hằn rõ trên khuôn mặt bạn, nhất là khi các nếp nhăn bắt đầu xuất hiện, cung mày sa xuống, da mí trên đổ xuống che dần mí mắt khiến mắt nhỏ lại, ảnh hưởng cả thẩm mỹ và tầm nhìn. Lúc này phẫu thuật cắt da thừa mí mắt trên là lựa chọn hoàn hảo của bạn.

Phẫu thuật cắt da dư mỡ thừa mí trên giúp loại bỏ phần da chùng, mỡ mí mắt thừa. Đồng thời tạo hình lại nếp mí mới, rõ nét và đều đẹp hơn, đem lại đôi mắt tinh anh và gương mặt đẹp toàn diện.

Thực chất, cắt da mỡ thừa mí trên chỉ là một tiểu phẫu đơn giản nên việc thực hiện rất nhẹ nhàng, nhanh chóng và độ an toàn cao, không gây đau đớn hay xâm lấn. Do đó, giác mạc và các dây thần kinh sẽ không bị ảnh hưởng, tuyệt đối không để lại biến chứng về sau.

Khi nào nên cắt da mỡ thừa mí trên?

– Nam nữ trên 30 tuổi.

– Người vừa có da thừa nhiều, vừa có bọng mỡ ở trên mí mắt.

– Mí trên và mí dưới nhăn và có nhiều bọng mỡ.

Phẫu thuật cắt da dư mỡ thừa mí trên tại cơ sở thẩm mỹ uy tín sẽ giúp bạn có nếp mí có độ cong tự nhiên, mềm mại. Nhanh chóng sở hữu đôi mắt 2 mí xinh lung linh mà không để lại sẹo, không lộ dấu vết thẩm mỹ, hiệu quả duy trì dài lâu.

Cắt da mỡ thừa mí trên được tiến hành như thế nào?

Để cắt da mỡ thừa mí trên, bác sĩ sẽ rạch theo đường nếp mí cũ và cắt bỏ phần da thừa đi, lấy bỏ phần mỡ thừa để làm cho mắt bớt bị bụp, sau đó sẽ khâu phục hồi và chỉnh đều lại 2 nếp mí.

Nếu mắt có nhiều da thừa thì có thể bác sĩ sẽ kéo dài đường rạch ra xa đuôi mắt để tránh tình trạng đuôi mắt bị cụp xuống sau phẫu thuật.

Thời gian thực hiện chỉ 1 giờ, bạn có thể ra về ngay sau phẫu thuật. Sau cắt chỉ mắt sẽ phục hồi dần dần. Đẹp sau 4 tuần. Hoàn toàn tự nhiên sau 3-6 tháng.

Thường vết sẹo rất nhỏ, sát bờ dưới lông mi, nên hầu hết các trường hợp đều không thấy sẹo sau. Mặc dù đây là một kỹ thuật đơn giản nhưng đòi hỏi độ chính xác cao, phụ thuộc nhiều vào tay nghề, trình độ chuyên môn của bác sĩ.

Là trung tâm thẩm mỹ uy tín, chất lượng hàng đầu trong cả nước, đến với thẩm mỹ viện Charming, bạn sẽ được bác sĩ Nguyễn Khanh với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ tạo hình tư vấn và thăm khám các cách cắt da thừa mí trên an toàn và hiệu quả nhất, chắc chắn mang lại đôi mắt trẻ trung, cuốn hút sau khi điều trị.

——————————————————————————————————————————————————

Hãy liên hệ CHARMING để được tư vấn trực tiếp các phương pháp làm đẹp phù hợp cho bạn nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ MỸ VIỆN CHARMING

57 Bis Bùi Thị Xuân, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp.HCM
146 Lê Thị Riêng, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp.HCM
* Trung tâm Charming có 2 mặt tiền
Có chỗ để xe MIỄN PHÍ cho xe máy và ô tô
Đặt hẹn 028.665.44.339 | Hotline 0973.60.60.60 – 0964.60.60.60
Email: tuvancharming@gmail.com
Website: www.deptoandien.vn – www.charmingspa.com

📌 𝑇𝑢̛ 𝑣𝑎̂́𝑛 𝑚𝑖𝑒̂̃𝑛 𝑝ℎ𝑖́ 𝑣𝑜̛́𝑖 𝐵𝑎́𝑐 𝑠𝑖̃ 𝑣𝑎̀ 𝑐ℎ𝑢𝑦𝑒̂𝑛 𝑣𝑖𝑒̂𝑛.

📌 𝑉𝑢𝑖 𝑙𝑜̀𝑛𝑔 đ𝑎̣̆𝑡 ℎ𝑒̣𝑛 𝑡𝑟𝑢̛𝑜̛́𝑐 𝑘ℎ𝑖 đ𝑒̂́𝑛 đ𝑒̂̉ đ𝑢̛𝑜̛̣𝑐 ℎ𝑜̂̃ 𝑡𝑟𝑜̛̣ 𝑡𝑜̂́𝑡 𝑛ℎ𝑎̂́𝑡.

Ý KIẾN TƯƠNG TÁC
logo-partner