CẮT MÔI DÀY THÀNH MỎNG LIỆU CÓ AN TOÀN?

Một đôi môi dày căng mọng luôn được coi là biểu tượng gợi cảm, quyến rũ. Tuy nhiên, nếu sở hữu đôi môi quá dày, sậm màu, môi lệch không hài hòa với khuôn mặt thì lại khiến khó khăn trong việc lựa chọn màu son, loại son cũng như trang điểm cho phù hợp với tổng thể gương mặt. Lúc này, cắt môi dày thành mỏng là một giải pháp nên được ưu tiên lựa chọn đến.

Cắt môi dày với kỹ thuật hiện đại nhằm hỗ trợ loại bỏ những khuyết điểm trên cánh môi, mang đến cho khách hàng một đôi môi gợi cảm, mềm mại và tràn đầy sức sống.

Để cắt môi dày thành môi mỏng, bác sĩ tại Thẩm mỹ viện Charming sẽ tiến hành kiểm tra, đo đạc và vẽ hình phần môi cần bỏ đi, rồi tạo một đường mổ nhỏ nằm ở ranh giới phần môi khô và môi ướt để loại bỏ phần môi dư nhằm thu gọn môi lại. Đối với trường hợp môi quá dày, sẽ tiến hành loại bỏ một phần cơ vòng môi để tạo lại hình môi như mong muốn của khách hàng.

Trong vòng 30-45p, phẫu thuật cắt môi dày sẽ hoàn thành. Sau 5 ngày bạn có thể sinh hoạt, làm việc như bình thường. Do chỉ can thiệp ở lớp da niêm mạc bên ngoài hoàn toàn kiểm soát dễ dàng. Khách hàng sẽ thấy sự thay đổi rõ rệt trên khuôn mặt 2 – 3 tuần sau phẫu thuật. Bờ môi dày với những đường nét thô kệch và kém hấp dẫn được thay bằng môi đôi môi với đường nét mềm mại, cánh môi được thu gọn lại. Đặc biệt, sau 4 tuần thì đường mổ nằm giữa phần môi ướt sẽ bị mờ, không có dấu hiệu của vết mổ hay vết sẹo, đôi môi sẽ căng mọng và đẹp tự nhiên.

Cắt môi dày thành mỏng không chỉ là “đặc quyền” của chị em mà phái mạnh cũng có thể sử dụng nếu không may sở hữu đôi môi với cánh môi trên hoặc môi dưới quá dày, làm cho gương mặt thô kệch và thiếu cảm tình.

Đây là một kỹ thuật đơn giản, tuy nhiên lại đòi hỏi trình độ và tay nghề bác sĩ cao và thiết bị thực hiện cũng phải hiện đại. Bởi nếu trong quá trình đo đạc xác định phần môi cần loại bỏ có bất cứ sai sót nào thì rất dễ để lại biến chứng cũng như môi xấu hơn trước và lệch lạc sẽ khiến bạn luôn thấy tự ti.

Do đó, bạn còn phải tìm hiểu về những yếu tố quyết định đến sự thành công của ca phẫu thuật, như: đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao hay không, cơ sở vật chất có hiện đại, quá trình thực hiện và hậu phẫu có an toàn?

Thẩm mỹ viện Charming với đội ngũ bác sỹ chuyên nghiệp, đặc biệt là bác sĩ Nguyễn Khanh, bác sĩ chuyên khoa nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ tạo hình giúp quá trình cắt môi dày thành mỏng của bạn được tiến hành một cách an toàn, hạn chế biến chứng, rủi ro và mang lại kết quả như ý, ổn định lâu dài.

——————————————————————————————————————————————————

Hãy liên hệ CHARMING để được tư vấn trực tiếp các phương pháp làm đẹp phù hợp cho bạn nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ MỸ VIỆN CHARMING

57 Bis Bùi Thị Xuân, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp.HCM
146 Lê Thị Riêng, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp.HCM
* Trung tâm Charming có 2 mặt tiền
Có chỗ để xe MIỄN PHÍ cho xe máy và ô tô
Đặt hẹn 028.665.44.339 | Hotline 0973.60.60.60 – 0964.60.60.60
Email: tuvancharming@gmail.com
Website: www.deptoandien.vn – www.charmingspa.com

📌 𝑇𝑢̛ 𝑣𝑎̂́𝑛 𝑚𝑖𝑒̂̃𝑛 𝑝ℎ𝑖́ 𝑣𝑜̛́𝑖 𝐵𝑎́𝑐 𝑠𝑖̃ 𝑣𝑎̀ 𝑐ℎ𝑢𝑦𝑒̂𝑛 𝑣𝑖𝑒̂𝑛.

📌 𝑉𝑢𝑖 𝑙𝑜̀𝑛𝑔 đ𝑎̣̆𝑡 ℎ𝑒̣𝑛 𝑡𝑟𝑢̛𝑜̛́𝑐 𝑘ℎ𝑖 đ𝑒̂́𝑛 đ𝑒̂̉ đ𝑢̛𝑜̛̣𝑐 ℎ𝑜̂̃ 𝑡𝑟𝑜̛̣ 𝑡𝑜̂́𝑡 𝑛ℎ𝑎̂́𝑡.

Ý KIẾN TƯƠNG TÁC
logo-partner