ĐỪNG ĐI CẮT MẮT HAI MÍ NẾU CHƯA BIẾT NHỮNG KINH NGHIỆM SAU ĐÂY

Cắt mắt hai mí là một thủ thuật đơn giản. Tuy nhiên, đơn giản không có nghĩa là quan tâm sơ sài và giao phó “cửa sổ tâm hồn” cho nơi nào cũng được. Bởi cũng như những kỹ thuật làm đẹp khác, cắt mắt hai mí vẫn xảy ra biến chứng.

Một số nguyên nhân khiến biến chứng sau cắt mắt hai mí có thể là: Công nghệ cắt mí mắt đã lạc hậu, gây xâm lấn, sưng đau nhiều; Quy trình phẫu thuật không đảm bảo yếu tố vô trùng, bị nhiễm trùng trong quá trình phẫu thuật; Bác sĩ tay nghề kém nên cắt mí mắt không chuẩn xác, gây sưng đau kéo dài; Khách hàng không biết cách chăm sóc mắt sau phẫu thuật.

Để tránh biến chứng, đừng quên lưu ý những vấn đề sau đây:

  • Xác định tình trạng đôi mắt của bạn

Mắt bạn là mắt một mí hay mí lót, mắt có da thừa chùng nhão không, mắt có nhiều bọng mỡ không. Tất cả những yếu tố này sẽ quyết định đến quy trình cắt mắt. Những xác định ban đầu sẽ giúp bạn hiểu rõ đôi mắt của mình, từ đó giúp bác sĩ hiểu rõ mong muốn của bạn khắc phục những khuyết điểm nào của đôi mắt.

  • Trao đổi mọi vấn đề với bác sĩ

Bạn nên liệt kê đầy đủ các loại thuốc mà bạn đang dùng. Trước phẫu thuật 2 tuần bạn nên ngưng sử dụng các loại thuốc làm tăng sự chảy máu như aspirin, một số loại vitamin và thảo dược 2 tuần trước khi phẫu thuật.

Một vị bác sĩ cắt mí mắt tốt không chỉ đơn giản là có giấy phép hành nghề mà còn phải là người tận tình tư vấn cho khách hàng, giúp khách hàng cảm thấy yên tâm khi thực hiện. Kinh nghiệm cắt mắt 2 mí đó là nên chọn bác sĩ giỏi, đã có kinh nghiệm thực hiện thành công nhiều ca phẫu thuật trước đó.

  • Lưu ý trang thiết bị, cơ sở vật chất nơi mình sẽ cắt mắt hai mí

Tiếp theo bạn nên yêu cầu xem qua quy trình, trang thiết bị máy móc của trung tâm cũng như hỏi rõ về chế độ chăm sóc bảo hành mới đảm bảo cho bạn một kết quả phẫu thuật an toàn được.

  • Sau phẫu thuật: chăm sóc và tái khám đúng định kì

Mắt sau phẫu thuật cắt mí thường sẽ sưng bầm trong 1 tuần đầu tiên trước khi cắt chỉ. Để giảm sưng ngoài uống thuốc kháng viêm, kháng sinh bạn nên chườm lạnh, chườm ấm để mắt nhanh lành. Có thể uống một chút mật gấu thì lại càng giảm sưng hiệu quả.

Sau khoảng 7 ngày mắt được cắt chỉ thì kinh nghiệm cắt mắt 2 mí đó là bạn nên kiêng ăn các loại thực phẩm như rau muống, thịt bò, hải sản để tránh bị sẹo. Đi cùng đó khi ra đường bạn hãy bảo vệ mắt thật kĩ, tránh bụi bẩn và ánh nắng mặt trời. Hạn chế xem TV, dùng thiết bị điện tử trong vòng 1 tháng.

Mắt sẽ dần lành và đẹp tự nhiên trong vòng 1-3 tháng. Thời gian này bạn nên tái khám định kì theo đúng chỉ định của bác sĩ để có được kết quả cắt mí hoàn hảo.

——————————————————————————————————————————————————

Hãy liên hệ CHARMING để được tư vấn trực tiếp các phương pháp làm đẹp phù hợp cho bạn nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ MỸ VIỆN CHARMING

57 Bis Bùi Thị Xuân, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp.HCM
146 Lê Thị Riêng, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp.HCM
* Trung tâm Charming có 2 mặt tiền
Có chỗ để xe MIỄN PHÍ cho xe máy và ô tô
Đặt hẹn 028.665.44.339 Hotline 0973.60.60.60 – 0964.60.60.60
Email: tuvancharming@gmail.com
Website: www.deptoandien.vn – www.charmingspa.com

📌 𝑇𝑢̛ 𝑣𝑎̂́𝑛 𝑚𝑖𝑒̂̃𝑛 𝑝ℎ𝑖́ 𝑣𝑜̛́𝑖 𝐵𝑎́𝑐 𝑠𝑖̃ 𝑣𝑎̀ 𝑐ℎ𝑢𝑦𝑒̂𝑛 𝑣𝑖𝑒̂𝑛.

📌 𝑉𝑢𝑖 𝑙𝑜̀𝑛𝑔 đ𝑎̣̆𝑡 ℎ𝑒̣𝑛 𝑡𝑟𝑢̛𝑜̛́𝑐 𝑘ℎ𝑖 đ𝑒̂́𝑛 đ𝑒̂̉ đ𝑢̛𝑜̛̣𝑐 ℎ𝑜̂̃ 𝑡𝑟𝑜̛̣ 𝑡𝑜̂́𝑡 𝑛ℎ𝑎̂́𝑡.

Ý KIẾN TƯƠNG TÁC
logo-partner