Hướng dẫn cách tháo nẹp mũi tại nhà

Việc nẹp mũi là cần thiết để giữ cho dáng mũi của bạn được ổn định sau khi thực hiện. Tuy nhiên, việc nẹp mũi chỉ thực hiện trong một khoảng thời gian, sau đó bạn sẽ phải tháo ra. Đó là lý do nhiều bạn hỏi về cách tháo nẹp mũi.

Nẹp mũi được thiết kế như một loại băng keo có độ bám dính cao, an toàn cho vùng mũi. Nẹp mũi thông thường sẽ được tháo từ sau 5 ngày. Sau khi tháo nẹp mũi của bạn sẽ dần ổn định và đẹp tự nhiên trở lại.

Sau khi nâng mũi, tùy theo cơ địa mỗi người khác nhau mà mũi sưng to hay nhỏ, bầm tím vùng mắt hay không bầm tím. Việc nẹp mũi sau khi nâng nhằm mục đích giúp mũi của bạn có thể:
1. Giúp chống sưng sau nâng mũi

2. Giúp cố định trục của mũi. Nhờ có nẹp này mà nằm nghiêng cũng không ảnh hưởng

3. Dự phòng va chạm trong những ngày đầu sau phẫu thuật. Như vậy có con nhỏ vẫn không cần lo lắng.

4. Việc duy trì nẹp mũi trong suốt khoảng thời gian 5 ngày sẽ giúp sụn mũi có độ bám chắc hơn vào sống mũi của bạn và các mô, cơ địa bắt đầu nuôi dưỡng trở lại để hòa hợp với sụn mới được đưa vào vùng mũi. Sau khi tháo nẹp mũi của bạn sẽ dần ổn định và đẹp tự nhiên trở lại.

Vậy cách tháo nẹp mũi, quy trình tháo nẹp nâng mũi như thế nào để an toàn nhất mà không bị ảnh hưởng tới dáng mũi?

Thời gian đặt nẹp nên kéo dài 5 ngày sau phẫu thuật. Cách tháo nẹp mũi không khó khăn, chỉ đơn giản là tháo lớp băng keo ra khỏi vùng mũi và bỏ miếng nẹp nâng mũi ra là xong. Việc tháo nẹp có thể làm tại nhà. Vì thế, bạn có thể tự tay tháo miếng nẹp mũi một cách dễ dàng hoặc nhờ người thân tháo đều tay 2 bên nẹp, chúng ta có thể tháo như sau:

– Dành cho phương pháp nâng mũi nhân tạo và nâng mũi lót sụnCác bạn tháo nẹp theo hướng từ trái sang phải hoặc ngược lại.

– Dành cho phương pháp nâng mũi cấu trúc + nâng mũi cấu trúc sụn sườn: Các bạn tháo nẹp theo hướng từ dưới lên trên hoặc ngược lại.

Sau khi tháo nẹp, các bạn sử dụng nước muối sinh lý vệ sinh sạch vùng mũi. Nếu mũi bạn còn dính keo, bạn có thể dùng Baby oil và lau những vết keo còn đeo bám trên mũi của bạn nhé!

——————————————————————————————————————————————————

Hãy liên hệ CHARMING để được tư vấn trực tiếp các phương pháp làm đẹp phù hợp cho bạn nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ MỸ VIỆN CHARMING

57 Bis Bùi Thị Xuân, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp.HCM
146 Lê Thị Riêng, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp.HCM
* Trung tâm Charming có 2 mặt tiền
Có chỗ để xe MIỄN PHÍ cho xe máy và ô tô
Đặt hẹn 028.665.44.339 Hotline 0973.60.60.60 – 0964.60.60.60
Email: tuvancharming@gmail.com
Website: www.deptoandien.vn – www.charmingspa.com

📌 𝑇𝑢̛ 𝑣𝑎̂́𝑛 𝑚𝑖𝑒̂̃𝑛 𝑝ℎ𝑖́ 𝑣𝑜̛́𝑖 𝐵𝑎́𝑐 𝑠𝑖̃ 𝑣𝑎̀ 𝑐ℎ𝑢𝑦𝑒̂𝑛 𝑣𝑖𝑒̂𝑛.

📌 𝑉𝑢𝑖 𝑙𝑜̀𝑛𝑔 đ𝑎̣̆𝑡 ℎ𝑒̣𝑛 𝑡𝑟𝑢̛𝑜̛́𝑐 𝑘ℎ𝑖 đ𝑒̂́𝑛 đ𝑒̂̉ đ𝑢̛𝑜̛̣𝑐 ℎ𝑜̂̃ 𝑡𝑟𝑜̛̣ 𝑡𝑜̂́𝑡 𝑛ℎ𝑎̂́𝑡.

Ý KIẾN TƯƠNG TÁC
logo-partner