Một số thắc mắc thường gặp khi phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc

Phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc được nhiều chị em quan tâm và lựa chọn để sở hữu ngay tức thì chiếc mũi cao, thẳng hài hòa giúp khuôn mặt đẹp toàn diện. Tuy nhiên, khi quyết định thẩm mỹ, hẳn ai cũng có những thắc mắc cần giải đáp để có thể yên tâm lựa chọn dịch vụ cũng như phương pháp phù hợp nhất.

Phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc có đau không, có nguy hiểm hay không?

Một số thắc mắc thường gặp khi phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc

Tin vui cho bạn là với những công nghệ nâng mũi hiện đại hiện nay, quá trình nâng mũi sẽ không đau và diễn ra nhanh chóng. Sau nâng mũi có thể bạn sẽ cảm thấy hơi đau nhức, nhưng đây là vấn đề khá phổ biến và không đáng lo ngại. Chỉ sau một thời gian ngắn từ 5-7 ngày (tùy theo cơ địa) bạn có thể hồi phục hoàn toàn và có dáng mũi hài hòa, thon gọn.

Bên cạnh đó, nâng mũi chỉ tác động đến phần sụn và mô mềm để nâng cao sống mũi và tạo dáng mũi thon gọn chứ không hề gây xâm lấn hay làm ảnh hưởng đến chức năng của mũi.

Nâng mũi được tiến hành trong phòng tiểu phẫu vô trùng, theo quy trình đạt chuẩn, được thực hiện bởi bác sĩ giỏi chuyên môn như ở Thẩm mỹ viện Charming là bác sĩ Nguyễn Khanh với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ tạo hình nên không gây xâm lấn, hạn chế tổn thương, thực hiện trong khoang mũi, không để lại sẹo hay di chứng sau tiến hành.

Nâng mũi có ảnh hưởng đến khứu giác và đường thở hay không?

Sụn nâng mũi được đặt giữa xương sống mũi và lớp da, không chèn ép hay thu hẹp đường dẫn khí nên sau khi nâng mũi, bạn không gặp tình trạng khó thở hay nghẹt mũi.

Nâng mũi có bị ung thư không?

Ưng thư là căn bệnh nguy hiểm mà nguyên nhân gây ung thư là sự sai hỏng của ADN, tạo nên các đột biến ở các gene ảnh hưởng đến quá trình phân bào cũng như các cơ chế quan trọng khác. Vì vậy, chỉ phương pháp nào làm ảnh hưởng đến cấu trúc ADN thì mới có nguy cơ ung thư.

Trong khi đó, chưa có nghiên cứu khoa học nào chứng minh quá trình nâng mũi có ảnh hưởng đến cấu trúc ADN vì vậy, nếu nói rằng nâng mũi có thể dẫn đến ung thư là không có cơ sở khoa học.

Nâng mũi có bị ung thư không?

 Nâng mũi có cần gây mê không ?

Nâng mũi là một kỹ thuật không quá phức tạp, chính vì vậy khi thực hiện các công nghệ nâng mũi hiện đại như nâng mũi Hàn Quốc thì việc gây mê là không bắt buộc. Thay vào đó bác sĩ chỉ cần gây tê nhẹ vùng nâng mũi và vùng lấy sụn (nếu sử dụng sụn tự thân).

Uống thuốc gì sau khi nâng mũi?

Sau khi nâng mũi thì bạn có thể hơi sưng và tím trong vài ngày. Để giảm tình trạng này thì bạn có thể chườm đá, tránh va chạm và sử dụng thuốc kháng sinh giảm đau, phù nề từ 5 – 7 ngày theo hướng dẫn của bác sĩ.

Sửa mũi nhiều lần có sao không?

Nâng mũi là một tiểu phẩu đơn giản nhưng không phải vì thế mà việc sửa mũi nhiều lần không ảnh hưởng đến bạn. Cụ thể, nếu trải qua nhiều lần phẫu thuật sẽ ảnh hưởng đến da đầu mũi. Điều này còn tùy thuộc vào da đầu mũi có giãn, kéo dài thêm được không và lựa chọn một phương pháp phù hợp nhất.

Thẩm mỹ viện Charming hiểu rõ mong muốn của khách hàng khi nâng mũi. Đó chính là phải đảm bảo an toàn trong khi thực hiện. Sau khi thực hiện phải có kết quả thẩm mỹ như ý với dáng mũi cao, thon gọn tự nhiên. Đặc biệt là không có bất kỳ biến chứng nào xảy ra.

Đội ngũ bác sĩ tận tâm, giỏi chuyện môn, đặc biệt là bác sĩ Nguyễn Khanh, bác sĩ chuyên khoa nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ tạo hình, cơ sở vật chất, công nghệ được đầu tư hiện đại, tối tân… Sau khi nâng mũi tại Thẩm Mỹ Viện Charming bạn sẽ sở hữu chiếc mũi ưng ý, dáng mũi đẹp tự nhiên, không bị bóng đỏ, hài hoà với khuôn mặt.

——————————————————————————————————————————————————

Hãy liên hệ CHARMING để được tư vấn trực tiếp các phương pháp làm đẹp phù hợp cho bạn nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ MỸ VIỆN CHARMING

57 Bis Bùi Thị Xuân, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp.HCM
146 Lê Thị Riêng, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp.HCM
* Trung tâm Charming có 2 mặt tiền
Có chỗ để xe MIỄN PHÍ cho xe máy và ô tô
Đặt hẹn 028.665.44.339 | Hotline 0973.60.60.60 – 0964.60.60.60
Email: tuvancharming@gmail.com
Website: www.deptoandien.vn – www.charmingspa.com

📌 𝑇𝑢̛ 𝑣𝑎̂́𝑛 𝑚𝑖𝑒̂̃𝑛 𝑝ℎ𝑖́ 𝑣𝑜̛́𝑖 𝐵𝑎́𝑐 𝑠𝑖̃ 𝑣𝑎̀ 𝑐ℎ𝑢𝑦𝑒̂𝑛 𝑣𝑖𝑒̂𝑛.

📌 𝑉𝑢𝑖 𝑙𝑜̀𝑛𝑔 đ𝑎̣̆𝑡 ℎ𝑒̣𝑛 𝑡𝑟𝑢̛𝑜̛́𝑐 𝑘ℎ𝑖 đ𝑒̂́𝑛 đ𝑒̂̉ đ𝑢̛𝑜̛̣𝑐 ℎ𝑜̂̃ 𝑡𝑟𝑜̛̣ 𝑡𝑜̂́𝑡 𝑛ℎ𝑎̂́𝑡.

Ý KIẾN TƯƠNG TÁC
logo-partner