Mũi thanh tú tức thì trong 5 phút chỉ với một mũi tiêm siêu nhỏ

Khi nhắc tới phẫu thuật nâng mũi thì rất nhiều người e ngại, nhất là những chị em sợ đau, sợ dao kéo không cẩn thận sẽ làm khuôn mặt “biến dạng”. Vì vậy, ngay khi phương pháp nâng mũi không phẫu thuật ra đời đã được rất nhiều người quan tâm, nhất là việc nâng mũi không phẫu thuật biến chứng gì về sau hay không.

Tiêm Filler để nâng mũi rất đơn giản, nhanh chóng và hoàn toàn không xâm lấn, không làm chảy máu hay tổn thương đến cấu trúc mũi. Do đó, phương pháp này rất an toàn, lại giúp dáng mũi đẹp chỉ sau 2 – 3 ngày mà không cần nghỉ dưỡng, kiêng khem nhiều.

Nâng mũi không phẫu thuật bản chất là tiêm dưỡng chất nâng mũi nó sẽ xen kẽ vào các mô vùng mũi làm cao hơn, vung lên, giúp cho mũi cao lên ngay sau khi tiêm.

Phương pháp này phù hợp với những người có vùng mũi tồn tại một hoặc nhiều nhược điểm, ví dụ như mũi thấp, tẹt, gãy, to, thô muốn nâng mũi để dáng mũi cao, thanh tú phù hợp với khuôn mặt; Những người muốn cải thiện dáng mũi nhưng ngại đụng chạm dao kéo, cắt rạch; Mũi hỏng do sử dụng chất liệu độn silicon, mũi đã qua phẫu thuật nhưng bị hỏng.

Những ưu điểm vượt trội

Dễ dàng điều chỉnh dáng mũi sao cho phù hợp với gương mặt.

Kiểu dáng đa dạng, đường nét tự nhiên, không có dấu vết thẩm mỹ.

Thời gian thực hiện nhanh chóng, từ 5-10p.

An toàn.

Nâng mũi đẹp không xâm lấn cắt rạch, bóc tách.

Sửa được vài khuyết điểm mũi nhỏ.

Không phải hậu phẫu phức tạp, tiết kiệm được chi phí

Những hạn chế của nâng mũi không phẫu thuật

Duy trì hiệu quả cao được 1 thời gian nhất định tùy vào chất liệu tiêm vào mũi và tùy thuộc vào cơ địa mỗi người. Sau đó, nếu muốn dáng mũi cao đẹp bạn phải đi tiêm lại.

Phương pháp này chỉ khắc phục được một số nhược điểm nhỏ như mũi gãy hơi gồ, chứ không khắc phục được chiếc mũi to bè, hay mũi khoắm, cánh mũi to dày…

Thẩm mỹ viện Charming là địa chỉ uy tín hàng đầu trong phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi. Tại đây sử dụng công nghệ nâng mũi không phẫu thuật với Restylane. Đây là một dược chất do công ty Q-Med của Thụy Sỹ nghiên cứu và phát minh năm 1996 được sử dụng rộng rãi tại các thẩm mỹ viện lớn ở các nước Âu, Mỹ, được đông đảo giới ca sĩ, các thương gia hết sức ưa chuộng.

Restylane là một dược chất thiên nhiên an toàn, không có nguồn gốc động vật, hoàn toàn phù hợp với cơ thể và sẽ phân hủy sinh học theo thời gian nên bạn hoàn toàn không cần lo lắng biến chứng sau nâng mũi không phẫu thuật vì chất làm đầy kém chất lượng.

——————————————————————————————————————————————————

Hãy liên hệ CHARMING để được tư vấn trực tiếp các phương pháp làm đẹp phù hợp cho bạn nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ MỸ VIỆN CHARMING

57 Bis Bùi Thị Xuân, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp.HCM
146 Lê Thị Riêng, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp.HCM
* Trung tâm Charming có 2 mặt tiền
Có chỗ để xe MIỄN PHÍ cho xe máy và ô tô
Đặt hẹn 028.665.44.339 | Hotline 0973.60.60.60 – 0964.60.60.60
Email: tuvancharming@gmail.com
Website: www.deptoandien.vn – www.charmingspa.com

📌 𝑇𝑢̛ 𝑣𝑎̂́𝑛 𝑚𝑖𝑒̂̃𝑛 𝑝ℎ𝑖́ 𝑣𝑜̛́𝑖 𝐵𝑎́𝑐 𝑠𝑖̃ 𝑣𝑎̀ 𝑐ℎ𝑢𝑦𝑒̂𝑛 𝑣𝑖𝑒̂𝑛.

📌 𝑉𝑢𝑖 𝑙𝑜̀𝑛𝑔 đ𝑎̣̆𝑡 ℎ𝑒̣𝑛 𝑡𝑟𝑢̛𝑜̛́𝑐 𝑘ℎ𝑖 đ𝑒̂́𝑛 đ𝑒̂̉ đ𝑢̛𝑜̛̣𝑐 ℎ𝑜̂̃ 𝑡𝑟𝑜̛̣ 𝑡𝑜̂́𝑡 𝑛ℎ𝑎̂́𝑡.

Ý KIẾN TƯƠNG TÁC
logo-partner