Nâng mũi không phẫu thuật: vẫn có thể biến chứng nếu đặt lòng tin sai chỗ

Nâng mũi không phẫu thuật nghe qua tưởng đơn giản nhưng nếu không sáng suốt, bạn vẫn có thể lâm vào cảnh “tiền mất tật mang”. Lúc đó đẹp toàn diện đâu chẳng thấy mà còn ảnh hưởng tới sức khỏe.

Hiểu về nâng mũi không phẫu thuật

Nâng mũi không phẫu thuật thường được gọi là nâng mũi bằng filler. Bác sĩ sẽ tiến hành nâng mũi bằng cách dùng kim tiêm chuyên biệt để đưa Filler vào đầu mũi. Chất làm đầy này thay thế acid hyaluronic trong tế bào hoặc các tổ chức bị thiếu hụt, gây mất thẩm mỹ. Sở dĩ hiện nay nhiều người hào hứng với phương pháp filler là do ưu điểm cho hiệu quả tức thì, không cần đụng dao kéo.

Trên thị trường hiện nay chỉ có một số loại, chủ yếu của Mỹ, Thụy Sĩ và Ukraine. Loại an toàn chỉ đóng trong một xilanh có hàm lượng, khối lượng nhất định, thường là 1cc, dùng xong vứt đi. Song, hiện nay vì lợi nhuận, nhiều cơ sở sử dụng các dung dịch được đóng trong chai lớn, không được kiểm nghiệm về độ an toàn thì cơ thể sẽ không tương thích gây nhiễm trùng nặng và có nguy cơ bị hoại tử mũi.

Vì vậy, biến chứng sau nâng mũi không phẫu thuật vẫn có thể xảy ra. Ngoài lỗi tại bác sĩ và cơ sở thẩm mỹ khi không cung cấp dịch vụ tốt, vật liệu nâng mũi an toàn và thiếu kinh nghiệm trong xử lý trong khi phẫu thuật thì lỗi tại khách hàng: có thể là lựa chọn thẩm mỹ mũi giá rẻ, chọn địa chỉ không uy tín, không kiêng khem đúng sau phẫu thuật.

Chăm sóc mũi sau khi nâng mũi cẩn thận giúp cho bạn tránh được những nguy cơ bị biến chứng. Tuy nhiên, bên cạnh đó thì thực hiện nâng mũi tại địa chỉ uy tín kết hợp với bác sĩ phẫu thuật chuyên khoa có tay nghề cao là yếu tố quyết định để bạn sở hữu một chiếc mũi đẹp hoàn hảo và an toàn.

Nâng mũi không phẫu thuật an toàn tại Thẩm mỹ viện Charming

Thẩm mỹ viện Charming sử dụng công nghệ nâng mũi với Restylane. Đây là một dược chất do công ty Galderma do Thụy Điển sản xuất, nghiên cứu và phát minh năm 1996 được sử dụng rộng rãi tại các thẩm mỹ viện lớn ở các nước Âu, Mỹ, được đông đảo giới ca sĩ, các thương gia hết sức ưa chuộng.

Restylane là một dược chất thiên nhiên an toàn, không có nguồn gốc động vật, hoàn toàn phù hợp với cơ thể và sẽ phân hủy sinh học theo thời gian.

Thẩm mỹ viện Charming là địa chỉ uy tín hàng đầu trong phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi. Đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao, có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ được đào tạo chuyên sâu trong và ngoài nước. Sau khi nâng mũi tại Thẩm Mỹ Viện Charming bạn sẽ sở hữu chiếc mũi ưng ý, dáng mũi đẹp tự nhiên, hài hoà, đem lại khuôn mặt đẹp toàn diện.

——————————————————————————————————————————————————

Hãy liên hệ CHARMING để được tư vấn trực tiếp các phương pháp làm đẹp phù hợp cho bạn nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ MỸ VIỆN CHARMING

57 Bis Bùi Thị Xuân, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp.HCM
146 Lê Thị Riêng, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp.HCM
* Trung tâm Charming có 2 mặt tiền
Có chỗ để xe MIỄN PHÍ cho xe máy và ô tô
Đặt hẹn 028.665.44.339 | Hotline 0973.60.60.60 – 0964.60.60.60
Email: tuvancharming@gmail.com
Website: www.deptoandien.vn – www.charmingspa.com

📌 𝑇𝑢̛ 𝑣𝑎̂́𝑛 𝑚𝑖𝑒̂̃𝑛 𝑝ℎ𝑖́ 𝑣𝑜̛́𝑖 𝐵𝑎́𝑐 𝑠𝑖̃ 𝑣𝑎̀ 𝑐ℎ𝑢𝑦𝑒̂𝑛 𝑣𝑖𝑒̂𝑛.

📌 𝑉𝑢𝑖 𝑙𝑜̀𝑛𝑔 đ𝑎̣̆𝑡 ℎ𝑒̣𝑛 𝑡𝑟𝑢̛𝑜̛́𝑐 𝑘ℎ𝑖 đ𝑒̂́𝑛 đ𝑒̂̉ đ𝑢̛𝑜̛̣𝑐 ℎ𝑜̂̃ 𝑡𝑟𝑜̛̣ 𝑡𝑜̂́𝑡 𝑛ℎ𝑎̂́𝑡.

Ý KIẾN TƯƠNG TÁC
logo-partner