NÊN CẮT GÓC HÀM HAY ĐỘN CẰM ĐỂ SỞ HỮU KHUÔN MẶT CHUẨN V LINE?

Cắt góc hàm và độn cằm V line là hai phương pháp thẩm mỹ tân tiến và được các chuyên gia thẩm mỹ cũng như hàng ngàn khách hàng lựa chọn, đánh giá cao. Ở hai phương pháp có chức năng và kỹ thuật thực hiện khác nhau. Tùy từng trường hợp cụ thể mà các bác sĩ tại Thẩm mỹ viện Charming sẽ tư vấn khách hàng gọt mặt, độn cằm hay thực hiện đồng thời cả hai phương pháp.

Hiểu về độn cằm V line và cắt góc hàm

Độn cằm V line là phương pháp thẩm mỹ dùng chất liệu silicon mềm với kích cỡ phù hợp để độn vào cằm, tạo dáng cằm dài ra, thon gọn và cân đối với khuôn mặt, khắc phục hoàn toàn các khuyết điểm cằm ngắn, cằm lẹm chỉ sau 1 lần phẫu thuật.

Cắt góc hàm là một phương pháp triệt để giúp khắc phục và tạo hình lại những gương mặt có cằm lệch, cằm vuông mất cân xứng. Phương pháp này được giới chuyên môn đánh giá là rất đơn giản và an toàn, giúp bạn có thể mỉm cười tự tin với vùng cằm thon gọn, chuẩn mực theo dáng Vline của mình.

Khi nào độn cằm V line? Khi nào gọt mặt?

Nếu bạn có chiếc cằm ngắn, lẹm nhưng khuôn hàm cân đối, có độ thon gọn tự nhiên thì độn cằm chính là giải pháp giúp kéo dài chiếc cằm, tạo độ nhọn cân đối theo đường nét V line thanh tú, nữ tính.

Nếu cằm bạn đã đẹp sẵn nhưng khuôn hàm hai bên chưa cân xứng với nhau thì gọt mặt V line chính là giải pháp tối ưu. Tuy nhiên, ở rất nhiều khách hàng mắc nhiều khuyết điểm thì cần phải kết hợp cả 2 phương pháp gọt mặt độn cằm chính là giải pháp lý tưởng khắc phục khuyết điểm một cách hoàn hảo và mang lại cho bạn một diện mạo mới, xinh đẹp, gương mặt thanh tú hơn.

Cả hai phương pháp gọt mặt độn cằm đều được thực hiện rạch mổ ở bên trong khoang miệng nên không để lộ lại sẹo, đảm bảo tính thẩm mỹ cao. Bên cạnh đó với công nghệ nội soi, hạn chế xâm lấn, vết rạch mổ nhỏ, không gây tổn thương đến các vùng lân cạnh nên đảm bảo tính an toàn cao hơn các kỹ thuật gọt mặt độn cằm cũ xưa.

 

Tại Thẩm mỹ viện Charming, các dịch vụ về cằm thực hiện như: Độn cằm bằng sụn nhân tạo; Độn cằm V-line mới nhất; Làm cằm chẻ; Chất làm đầy filler cằm (Độn cằm không phẫu thuật); Cắt trượt cằm (thực hiện trong bv chuyên khoa); Cắt bớt cằm quá nhọn (thực hiện trong bv chuyên khoa) sở hữu một chiếc cằm đẹp hài hòa với gương mặt, mang đến vẻ đẹp toàn diện. Đặc biệt, với kĩ thuật độn cằm cùng với dáng cằm V line mới nhất được áp dụng tại trung tâm, chúng tôi đang tạo nên bước đột phá rất lớn trong kĩ thuật độn cằm, tạo nên 1 khuôn mặt đẹp gần như không cần phải cắt thêm góc hàm (trừ những trường hợp góc hàm quá to), chúng tôi đã hoàn toàn hạ thấp được tỉ lệ yêu cầu gọt mặt, nhằm hạn chế được tỉ lệ gây mê và cắt trực tiếp vào xương (đây là 2 vấn đề mà khách hàng lo lắng nhất khi muốn gọt mặt).

——————————————————————————————————————————————————

Hãy liên hệ CHARMING để được tư vấn trực tiếp các phương pháp làm đẹp phù hợp cho bạn nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ MỸ VIỆN CHARMING

57 Bis Bùi Thị Xuân, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp.HCM
146 Lê Thị Riêng, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp.HCM
* Trung tâm Charming có 2 mặt tiền
Có chỗ để xe MIỄN PHÍ cho xe máy và ô tô
Đặt hẹn 028.665.44.339 | Hotline 0973.60.60.60 – 0964.60.60.60
Email: tuvancharming@gmail.com
Website: www.deptoandien.vn – www.charmingspa.com

📌 𝑇𝑢̛ 𝑣𝑎̂́𝑛 𝑚𝑖𝑒̂̃𝑛 𝑝ℎ𝑖́ 𝑣𝑜̛́𝑖 𝐵𝑎́𝑐 𝑠𝑖̃ 𝑣𝑎̀ 𝑐ℎ𝑢𝑦𝑒̂𝑛 𝑣𝑖𝑒̂𝑛.

📌 𝑉𝑢𝑖 𝑙𝑜̀𝑛𝑔 đ𝑎̣̆𝑡 ℎ𝑒̣𝑛 𝑡𝑟𝑢̛𝑜̛́𝑐 𝑘ℎ𝑖 đ𝑒̂́𝑛 đ𝑒̂̉ đ𝑢̛𝑜̛̣𝑐 ℎ𝑜̂̃ 𝑡𝑟𝑜̛̣ 𝑡𝑜̂́𝑡 𝑛ℎ𝑎̂́𝑡.

 

 

Ý KIẾN TƯƠNG TÁC
logo-partner