Những lưu ý khi sửa lại mũi đã nâng

Nhiều khách hàng không may tìm đến các dịch vụ thẩm mỹ nâng mũi với mong muốn sở hữu một dáng mũi đẹp, thanh cao, như ý nhưng cuối cùng lại phải ngậm ngùi với chiếc mũi bị lệch, bị lộ sóng mũi hay đầu mũi bóng đỏ, mũi bị nhiễm trùng… Với những trường hợp như vậy phẫu thuật sửa lại mũi hỏng là giải pháp tối ưu nhất.

Cùng tìm hiểu những điều cần lưu ý khi sửa lại mũi đã nâng để chuẩn bị một vài kinh nghiệm để tránh gặp phải đường cũ nhé.

– Bạn cần xác định chính xác vấn đề mà mũi các bạn đang gặp phải (đầu mũi bị bóng đỏ, sưng tấy, mũi bị nhiễm trùng, mũi bị lệch sống, lộ sóng mũi,…) trước khi quyết định sửa mũi hỏng. Càng phát hiện ra nguyên nhân sớm bao nhiêu thì quá trình khắc phục sẽ diễn ra nhanh hơn và hiệu quả tốt hơn bấy nhiêu.

– Hãy nhớ chọn một địa chỉ có uy tín là quan trọng nhất lúc này, bởi mũi đã bị tổn thương nghiêm trọng, sửa lại mũi đã phẫu thuật cần được thực hiện bởi tay nghề bác sĩ có chuyên môn cao và nhiều kinh nghiệm trong điều kiện phòng mổ đảm bảo đúng chuẩn của Bộ Y Tế.

– Thời gian hợp lý để sửa lại mũi hỏng hoặc mũi đã nâng mà không vừa ý.

 

Hy vọng với bài chia sẻ những điều cần lưu ý khi sửa lại mũi đã nâng ở trên sẽ đem đến nhiều thông tin hữu ích cho khách hàng không may phẫu thuật mũi chưa thành công.

Nguồn: Tham Khảo

Hãy liên hệ CHARMING để được tư vấn trực tiếp các phương pháp làm đẹp phù hợp cho bạn nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ MỸ VIỆN CHARMING

57 Bis Bùi Thị Xuân, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp.HCM
146 Lê Thị Riêng, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp.HCM
* Trung tâm Charming có 2 mặt tiền
Có chỗ để xe MIỄN PHÍ cho xe máy và ô tô
Đặt hẹn 028.665.44.339 | Hotline 0973.60.60.60 – 0964.60.60.60
Email: tuvancharming@gmail.com
Website: www.deptoandien.vn – www.charmingspa.com

Ý KIẾN TƯƠNG TÁC
logo-partner